15

595 14 3
                                    

Warning: espege

He lives in a campervan yard. It's cool and new to me. Tahimik ang yard and also safe since it's gated and has securities.

Hindi na rin ako nagtaka pa na sa ganito siya nakatira. He is like a wild animal in nature, iyon bang mahilig mag-explore at mahilig sa rebellion.

There's about 5 more other campervan on the yard. Nang bumaba kami sa kotse ay binati siya ng isang pamilya na nasa labas ng van nila at may barbecue party. They have benches and picnic tables on the yard, may washing area rin and garden.

"May ganito pala sa metro? Akala ko sa US lang uso ang ganito," ani ko nang makapasok na kami sa loob ng campervan niya.

It's spacious and clean.

Hinubad niya ang suot na sapatos tsaka tinabi sa shoe rack na malapit sa pinto.

"Nasa ibang part ka kasi ng metro. Sosyal ka, eh."

"No, I'm not really sosyal. Nagulat lang ako," tanggol ko sa sarili.

He chuckled. God, I miss his laughter.

Sumunod ako sa maliit na kusina. He is organized with his things. Komplete ang van, he has his own bathroom, comfortable bed, laundry area, kitchen and dining area. 

"Magpalit ka muna ng damit. Ayaw ko ng madumi sa higaan."

Tinuro niya sa 'kin kung nasaan ang cloth basket. Kumuha lang ako ng oversized shirt and boxers tsaka deretso na ako sa banyo. We're both adults, I know where this is heading— I made sure to clean every corner of my body.

Paglabas ko ay wala na siyang suot maliban sa boxer shorts. Nakaupo siya sa paanan ng higaan habang seryoso na may pinapanuod sa cellphone niya.

Tumikhim ako para makuha ang atensyon niya. He survey me from head to toe. Napakagat ako sa labi ko nang mapansin ko ang paglunok niya at pagperme ng tingin niya sa dibdib ko.

"Maliligo lang din ako saglit," usal niya tsaka niya kinuha ang towel na nakapulupot sa buhok ko.

Naghanap ako ng suklay sa drawers. Napahinga ako ng malalim ng mapansin ko ang picture nila ni Irene na magkaakbay kasama ang grandparents nila noong mga bata pa sila. He highly value his sister that's why I understand where his anger came from.

Paglabas niya sa banyo ay may tumutulo pang tubig sa katawan niya mula sa buhok niya. Lumapit ako tsaka kinuha ang tuwalya at tinuyo ang buhok niya.

"A..ang lapit mo masyado." Hindi ako makahinga ng mas ilapit niya ang sarili sa 'kin.

Magkaharap pa naman kami. Bahagya siyang nakayuko habang ako nakatingala. Ang mga kamay ko ay nasa ulo niya, hawak ang tuwalya habang siya ay nakatukod ang isang kamay sa sink counter na nasa likuran ko at ang isa ay nasa bewang ko.

"Parang hindi naman," sabi niya sa napakalalim niyang boses.

"Iros ano..."

Bago ko pa man matanong sa kanya kung para saan ang mga malagkit niyang tingin ay lumapat na ang labi niya sa labi ko. Nahulog mula sa kamay ko ang tuwalya dahilan para libre akong napayakap sa leeg niya.

He wrapped his arms around my waist— lifting me a little. Lumalim ang bawat halik at haplos niya. Napagtanto ko nalang na nasa kama na kami at pinapaibabawan na niya ako.

This isn't my first kiss— or make our session but this is the best.

"Itutuloy ko ba o tama na?" bulong niya sa tenga nang maipasok niya ang kamay sa loob ng suot kong t-shirt. Natagpuan niya ang dibdib ko at mariin iyong pinisil.

"Go on."

Napabuntong hinga siya. Umangat siya ng kaonti para magtagpo ang tingin naming dalawa.

"Sigurado ka ba?"

Naramdaman ko sa mga haplos niya ang panggigigil, kahit sa mga halik niya ay may pagnanasa. Ngunit sa mata niya at mga salita parang may kung anong pumipigil sa kanya.

He's having second thoughts. He is thinking of many things.

"I am sure, Iros. I like you for so long. I am more than willing to give myself to you."

I have nothing to be ashamed of anymore. I love him unconditionally the past years, having sex with him is nothing compare to that.

My feelings for him is so deep that I am drowning. Pero hindi iyon ang dapat naming pag-usapan. He wants to have sex now, I am giving it to him— but I will make sure he will never forgets about me after this.

Matagal niyang tinignan ang mukha ko bago niya ako muling halikan. His kisses went down to my neck. From soft it became harsh and needy.

"Ouch," I cried in pain nang bigla niyang ipasok ang daliri sa loob ko matapos niyang mahubad ang boxer na suot ko.

I thought he will stop and give me a minute to recover but no. Mas naging marahas ang bawat galaw niya. He is planting kiss marks all over my body while still inserting hard in my flower.

It stings. But the need inside me wants him more. His finger knows magic.

He effortlessly pull the shirt over my head. He did it with just one hand and still kissing over my body.

I felt my body shakes when something exploded between my thighs. He rushly took off his boxers.

Muling bumalik ang labi niya sa labi ko, naramdaman ko nalang ang matinding hapdi sa ilalim ko. He slam his shaft mercilessly and without warning.

He isn't gentle but it's all fine. Masaya ang puso ko na maramdaman ko siya sa loob ko. He is pumping up and down while still giving me deep kisses.

Mabilis ang bawat galaw niya na halos hindi ko masabayan. He grunts everytime a moan escape my lips. Pakiramdam ko ay umuuga rin ang homevan niya sa paraan ng pagtatalik namin.

My cheeks burn with the thought that the yard knows what we're doing here.

My mouth opens wide as I gasped for air after his kisses left it. He turn me over, knees and elbows against the bed— inserting from my back.

Nakahawak ako sa headboard bilang suporta na hindi bumagsak ang katawan ko sa higaan.

"Iros.." ungol ko sa pangalan niya. "Please. Ah, faster," I begged when he started slowing down. I am getting there but couldn't.

Natumba ako sa higaan nang bigla niyang hugutin ang pagkalalaki mula sa loob ko. Nilingon ko siya para tignan kung anong nangyayari. He is opening a pack of condom. Pinatihaya niya ako habang kagat kagat sa labi niya ang foil ng condom.

"Protection," sabi niya bago niya ito buksan ng tuluyan at ibalot sa pagkalalaki niya.

He spread my legs wide again. Pinatong niya ang isa kong binti sa balikat niya bago niya ako muling pasukin.

He started gentle this time pero paunti-unti ay mas bumilis ang paggalaw niya. After few more pumps he became sloppy and drop on my top.

"That was satisfying," nahahapong sabi ko.

"Hmmm," tugon niya.

Mabigat ang paghinga niya. Hinalikan niya ang balikat ko bago niya hugutin ang kanya mula sa loob ko. He take off the bloody condom and throw it on the bin.

Humiga siya sa tabi ko. I tried hugging him pero bigla siyang tumayo.

"Maglilinis muna ako ng katawan."

I feel that something is wrong pero ayaw kong mag-isip ng kung ano-ano. I don't want to ruin the best moment of my life.

That was my first time. I imagined it to be perfect— romantic. But it happened suddenly. And it's fine, as long as it is with Iros, I am all good.

Her Complicated Man (IRRESISTIBLE MEN 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon