Sa sumunod na araw ay naging busy kami ni Iros sa loob ng hotel room. We explore the whole suite, hindi kami tumigil hanggang sa may kumatok na hotel staff to check on us dahil sa reklamo ng guest sa kabilang suite— because of our horny moans na akala nila ay may kung ano ng karumaldumal na nangyayari.
"Tawang tawa ka diyan. Kapag tayo na deport pabalik sa Pinas," si Iros na iritable dahil sa pagbulabog sa amin. He was on the verge but we didn't able to finish— well, I did, countless of orgasm in one go. But him? He was holding it for a big one. Kaya lang kinatok na nga kami.
"It was your idea to begin with," I reminded him. He came up with the idea of our foreplay— he wants to pretend that he is abducting me to be his sex slave.
I don't have a kink, he said he doesn't have one too— but it doesn't look like it. He is obsessed with foreplay and tying me on bed.
"Ako nga pero ungol mo napakalakas. Kahit si satanas mabubulabog."
"It's not my fault you pleasure me so good."
"Anak ng—" Tinakpan niya ang bunganga ko gamit ang kamay niya. Kinalas ko nga at sinamaan siya ng tingin.
"What?"
Napatingin siya sa kasabay naming ibang tourist sa elevator pababa. "English ka ng english naiintindihan ng iba 'yan."
"Bakit ba? Nagsasabi lang naman ako ng totoo," pagdadahilan ko.
Napabuntong hinga nalang siya. "Oo na nga. Ang daldal mo. Walang pinagkaiba kapag nasa kama ka."
Hinila na niya ako palabas ng elevator. Kulang nalang kargahin niya ako kung makakapit siya.
"You put something inside my mouth para hindi ako makapagsalita," bulong ko nang maalala ko ang sinabi niya sa loob ng elevator.
Bumaba ang tingin niya sa akin. His eyes became darker. Iba na naman 'yang tumatakbo sa isip niya. "Oo, mamaya. Lalagyan ko 'yan ng extra large hotdog. Pero ngayon kumain tayo ng totoong pagkain, ang payat mo na parang mababali ang bewang mo sa taas ko kapag gumigiling ka."
I take offense on what he said. Kinurot ko siya pero sa halip na mainis inasar pa lalo ako. He is criticizing the every move I did on top of him.
"Are you saying you don't enjoy having sex with me?"
Napatingin ang mga tao sa kainan sa lakas ng boses ko. I didn't mind them, tho. Wala namang masama sa sinabi ko.
"Wala akong sinasabi na ganyan, ang sinasabi ko lang ikaw nangangabayo pero mata mo ang tumitirik, parang baliktad yata?" patuloy na tukso niya sa akin.
"I hate you!" bulyaw ko tsaka sumubo ng madami. Tawang tawa naman siya.
Hindi kami nagkibuan hanggang sa mabusog ako at marecharge ang utak ko. Kinalimutan ko nalang ang pang-aasar niya kanina at inaya nalang siyang mag-ikot sa Tokyo.
Nasa souvenir shop kami para bumili ng pasalubong nang may tumawag sa akin. He is still choosing something para kay Denise kaya bumitiw ako sa braso niya bago ko dinukot ang phone at sinagot ang tawag.
"Hello?"
"Hey. Kumusta?" It's Dylan. Napatampal ako sa noo ko nang maalala ko na dapat ay tawagan ko nga pala siya para sa update ng business expansion sa Singapore.
"I'm fine. I'm sorry nakalimutan kong tumawag." Humakbang ako palayo kay Iros at para bigyan ng daan ang matandang gustong pumili rin ng souvenir. "I'm really busy."
Lumabas ako ng tuluyan sa shop at umupo sa waiting bench.
"Okay lang. I heard kasama mo si Iros kaya gets ko na 'yan." Dylan became a bestfriend to me. Pareho na sila ni Eaton, and before I came here palagi kaming magkasamang tatlo since kasama rin si Eaton sa expansion. They became very close, na kahit wala na ako ay lumalabas sila na sila lang.