19

538 12 2
                                    

"Do you want something to eat? Or drink?"

Nakasandal si Iros sa working table ko while he wander his eyes around my room. Nasa harap niya lang ako nakatayo at nag-iintay na sabihin niya kung ano ba ang gusto niya.

"Wala. Ikaw lang naman pinunta ko," ani niya sabay abot sa katawan ko gamit ang isang kamay sabay hawi palapit sa kanya.

His face immediately went down to my neck. Napakapit ako sa laylayan ng t-shirt niya. He smells my neck.

I got conscious- wala pa akong ligo. Tinulak ko siya palayo pero mas lalo niya lang akong hinila palapit. "Nagalit ka ba sa akin kagabi?" malambing na tanong niya.


"No, I am not capable of being angry with you." I am being honest. He did worst things in the past- say things that hurt me a lot. But I am still here.

Ang isa niyang kamay ay lumandas sa pang-upo ko habang ang isa ay nanatili sa likuran ko at hinahagod iyon. He expertly carried me and put me on the table.

"Aalis ulit ako bukas. May laro ako sa Vietnam," sabi niya habang hinahalikan ang leeg pababa sa taas ng dibdib ko.

"I can't come with you. May trabaho ako," inunahan ko na siya.


Lumayo ng kaonti sa akin ang mukha niya. Nagpantay ang tingin namin. He is looking straight to my eyes. Para akong yelo na kayang-kaya niyang tunawin sa titig lang.


"Oh, god Iros," I moaned when he grab my left mound without a warning. He massage it gentle.


Napahawak ang isang kamay ko sa mesa at ang isa sa balikat niya. Pinaghiwalay niya ang mga binti ko tsaka niya dinikit lalo ang sarili sa akin.

Napapikit ako sabay tingala ng muli niyang halikan ang leeg paakyat sa baba ko at bumabang muli sa dibdib ko. I moaned in every warm kiss he is leaving.


"Wala naman akong sinabi na sumama ka," he said while his lips is behind my ear. "Gusto ko lang sabihin na huwag kang maging pasaway. Huwag kang sasama sa ibang lalaki habang wala ako. Huwag mo akong lolokohin."


It sounded like a warning but the hell I care. Mas inintindi ko ang daliri niya na natagpuan ang hiwa sa gitna ng mga hita ko.


He is sliding his finger in and out of my flower. My breathing became heavy. Napasandal ako sa balikat niya.


"Iros, I love you."


He stopped what he's doing and did a step backward. Tinignan niya ako na parang hindi niya alam ang gagawin tsaka niya iniwas ang tingin.


Nakalabas na ang kabilang dibdib ko habang nakabuka ako at ang underwear ko at nasa tuhod na. I look like a laughable fool.



Inayos ko ang damit pati itsura ko tsaka ako bumaba sa mesa. Masyadong nakakahiya ang mga nangyayari para sa akin.


"Iros," sambit ko ng pangalan niya. There is only inches between us kaya ramdam ko ang malalim ba paghinga niya. "Hindi mo kaila...."


"Shit," I curse under my breath when he suddenly grab me on the shoulder. He pull me even closer to him and capture my lips.


He kissed me deep and full of emotion. I don't want to assume things pero parang nakakuha ako ng sagot sa mga halik niya.

Napakapit ako sa balikat niya nang hilahin niya ng marahas ang damit ko dahilan para mapunit iyon. Hindi ko na rin napansin kung saan niya iyon tinapon. Basta ang alam ko lang ay pinapaligaya niya ako sa mga halik at pagmasahe sa dibdib.


Her Complicated Man (IRRESISTIBLE MEN 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon