45

290 9 0
                                    

The heavy the rain outside, the heavier Iros js pounding me at the back of his cadillac. We don't care who the hell will caught us having sex. We're like wild animals biting each others back.

"Oh, Iros. Ah.. Slowly please..." I feel so sensitive with him latching my breast while railing me like he's on a race.


The backseat is too small for both of us. Parang masisira ang kotse niya sa bawat galaw niya.


"Tangina. Ang hirap..." ungol niya, sinusubukang huminahon pero halatang naubos na ang kontrol niya sa sarili. "Ang sikip ng putanginang kotse na 'to. Ang sikip mo rin."


He's like a hungry baby sucking my tits while kneading my ass. Mabagal na ngunit madiin ang bawat pagpasok niya sa akin.



"Aray! Baby, ingat naman..." He pinned my hand above my head when I accidentally scratch his newly healed wound.

Napasinghap ako ng kagatin niya ang leeg ko. "Stop moving," gigil na bulong niya na ikinatindig ng balahibo ko. He rarely speaks in English, his accent is too thick and hard that sent shiver to my spine. He sounds like a fatal russian spy. Isa lang talaga ang masasabi ko. Lahat kay Iros matigas.


He grab my neck pushing me down enough for me not to choke up. I open my mouth that gave him access to dig it using his tongue.


"Hmmmm...." I moan when he suck my tongue ang lightly bit it.



"Ang ganda mo, baby. Ang sexy mo."


He pull his thing out tsaka siya bumaba. He position me to sit and started worshipping me. He is cleaning my flower using his tongue while digging his thumb inside me.



Napahawak ako sa buhok niya. Napasandal ako nang biglan niyang kagatin ang hita ko. "Fuck, Iros!"


Umayos siya sa pagkakaluhod sa paanan ko. Pinaghiwalay niya lalo ang binti ko. Inalalayan niya ang tuhod ko bago niya ako muling pinasok.


Napayakap ako sa braso niya. My nails dig in his arms. Napamura na naman siya nang aksidente ko muling matamaan ang tahi niya.


"Shit. I'm sorry, boo."


Sa halip na tumugon ay kinagat niya ang leeg ko. Napatingala ako habang habol ang paghinga sa bawat galaw niya.


Umaalog ang sasakyan sa bawat labas pasok niya sa akin na napakapit ako sa upuan sa takot na baka mahulog ako.


Hindi siya mapakali sa pag-iwan ng marka sa leeg at ibabaw ng dibdib ko.


"Oh fuck!" we grunted in unison. Kinain ng liwanag mula sa malakas na kidlat ang buong street, sabay niyon ay naramdaman ko ang mainit na likido na mula kay Iros sa binti ko.


He jerk his thing few more times before leaning his head on my shoulder. I caress his broad shoulder as he catches his breathe.



Tumingala siya sa mukha ko at mabilis akong hinalikan sa labi. "Uwi na tayo?" aya niya.



"We need clothes," I responded that made him chuckle.


Tinukod niya ang kamay para makaalis sa pagkakaluhod. Napailing siya nang kuhanin niya ang basa naming damit na nagkalat sa lapag, nilagay niya iyon sa sandalan ng upuan.


"Your arm is bleeding," I guiltily said.



Tinignan niya lang ang braso tsaka parang wala lang na nilinis gamit ang hinubad niyang basang t-shirt. Napakagat ako sa ibabang labi ko sabay iwas ng tingin. Kung noon to nangyari malamang nasigawan na niya ako.


Her Complicated Man (IRRESISTIBLE MEN 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon