24

317 10 3
                                    

We drive with no destination after dinner. It's near midnight when we decide to check-in a highway hotel.


"Halika nga. Bigay mo sa 'kin 'yang hawak mo."


He pull me to lie down beside him on the bed. Kinuha niya mula sa kamay ko ang iPad kung saan ko inaayos ang final line up ng model para sa new lingerie collection na ilalabas namin sa susunod na araw. He turned off the iPad and pull me even closer.


He is only wearing a boxer short while I am wrapped with bath robe— we just finished showering, separately. Ramdam ko ang init ng katawan niya pero ang palad niya sobrang lamig.


"Tayo na muna," malambing na sabi niya. "Kalimutan muna natin lahat. Pwede ba 'yon?"


I always forget everything else when I am with him, what he's asking is a no sweat game. "Yeah, sure."



Napapikit ako nang haplosin niya ang mukha ko papunta sa batok. Napahiga ako ng tuluyan nang simulan niyang halikan ang leeg ko. "Sigurado ka ba talaga sa pagsama mo sa akin?"


"I am more than sure Iros."


Hinila niya ang tali ng bathrobe, umangat ang mukha niya para lang hagurin ng tingin ang hubad kong katawan.


He caress my neck, down between my mound to my bellybutton.

"I am considering having a butterfly tattoo under my navel," I told him.


Mas lalong bumaba ang mukha niya hanggang sa mga binti ko. He parted my legs, putting one on his shoulder. He traced my inner thigh right beside my opening.


"Mas bagay sa 'yo na walang tattoo. Kung gusto mo talaga pwede kita lagyan dito banda."



He pressed the area beside my flower where he is pertaining. "No one will see the tattoo Iros."



"Iyan nga ang ideya, ako lang makakakita."


Iros is complicated. Again. He is being possessive. And the next moment I am certain that he'll push me like I carry a virus. He stare at my femininity for a long minute before he sit properly, putting my leg down.


Hinila niya ako paupo. "Gusto mo bang tumambay sa labas?" aya niya.



I like having sex with Iros, he makes me feel wanted but I love it more just spending time with him. "O—okay."


Nagbihis muna kami tsaka bumaba ng hotel. Naglakad-lakad kami sa dalampasigan. Hinubad niya ang jacket at pinatong sa balikat ko— kaagad ko iyong inamoy.

"Mabaho ba?"


"Oh no, it smells like you. Mabango."


He tried hiding his smile but he lose. He is flattered. Does he like getting compliments? "You are more handsome tonight," I tested my theory.


Napatigil siya kaya ako rin. "Binobola mo ba ako?"



"No. Gwapo ka na sa paningin ko, mas lang talaga ngayon."


Napailing siya, sinusubukan na burahin ang ngiti pero hindi niya magawa. "Binobola mo nga talaga ako." Napahalakhak siya na nagpangiti sa akin.


I made Iros laugh his heart out. This is an achievement. I feel so happy like the day I open PMHF.


Hinila niya ako sa madilim na parte ng beachfront. Umupo siya sa tuyong buhangin tsaka niya ako hinila paupo sa binti niya. Yakap niya ang katawan ko kaya hindi ko maramdaman ang lamig sa kabila ng hangin na tumatama sa amin.


Her Complicated Man (IRRESISTIBLE MEN 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon