Chương 4: Nam thần Lam Ca
Lôi Thành, Tự Do quốc, Lam Vực.
Tự Do quốc có tổng cộng mười tòa thành chủ, lấy thập đại nguyên tố làm tên, theo thứ tự là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi, Không Gian, Hắc Ám, Quang Minh.
Lôi Thành ở phía tây bắc của Lam Vực, phụ cận nhiều biển nguyên tố lấy Lôi làm chủ. Lam Vực lại nằm phía đông nam Pháp vực, cho nên đây là nơi cách Pháp Vực gần nhất. Đương nhiên, nằm giữa Lam Vực và Pháp Vực vẫn là một vùng biển mênh mông, gọi là Vô Tận Lam Hải. Mặc dù trải rộng Lục Vực, nhưng Vô Tận Lam Hải chỉ là một mảnh nhỏ, trên biển, đi thuyền cần mấy tháng mới đến. Từ vị trí địa lý, Pháp Vực cùng Lam Vực có khoảng cách gần nhất.
Dựa theo quy tắc Tự Do quốc, bản thân quốc vương khống chế loại nguyên tố nào liền tọa trấn tại thành chủ đó. Cứ như vậy, thập đại chủ thành đều có thể trở thành thủ đô, cùng Tự Do quốc tương hợp.
Thế hệ này, quốc vương Lam Tường bản thân khống chế chính là Lôi nguyên tố, tự nhiên lấy Lôi Thành làm thủ đô. Mà lúc này, Lôi Thành đang diễn ra việc trọng đại.
Cuộc thi đấu tự do của thế hệ trẻ Lôi Thành đã tiến hành đến ngày cuối, đây là một trận quyết chiến. Giờ khắc này, tại khán đài võ trường Lôi Thành sớm đã không còn ghế trống. Họ đồng dạng đều hô to:
"Lam Ca, Lam Ca, Lam Ca -- "
Trên võ trường, song phương giao đấu đã đứng vững. Một bên là một thanh niên thân hình cao lớn khôi ngô, toàn thân tản ra khí tức bưu hãn, thân trên ở trần có rất nhiều ma văn bao quanh nam tử, vô cùng cường hãn. Mà bên kia là một thanh niên dáng người thon dài. Thanh niên có đôi mắt to linh động, con ngươi thâm thúy, phảng phất chứa linh quang, tướng mạo anh tuấn như thiếu nữ. Xét từ vẻ bề ngoài, đã muốn so với đối thủ mạnh hơn không biết bao nhiêu. Lúc này, khóe miệng của hắn tà tà cười, có chút trêu tức nhìn đối thủ của mình.
"Bắt đầu!" Nương theo tiếng hét của trọng tài, trận quyết đấu cuối cùng chính thức bắt đầu.
Kim Diệu chợt quát một tiếng, đường vân màu vàng ở trên thân hắn bỗng nhiên quang mang nở rộ, tay phải đánh một quyền phía Lam Ca. Cùng lúc đó, sau đầu hắn, bốn đóa màu vàng quang vân bay lên, quay xung quanh thành nửa hình cung hư huyền.
Tại Lam Vực, số lượng quang vân (đám mây) sau đầu đại biểu cho thực lực mạnh yếu. Lần lượt có từ một đến ba quang vân đại biểu cho khống chế nguyên tố Lam Vực đạt cảnh giới thứ nhất -Tự Do Giả sơ, trung, đỉnh cấp. Bốn đóa quang vân chứng tỏ Kim Diệu đã tiến vào cảnh giới thứ hai của nguyên tố khống chế- Thao Túng Giả, Thao Túng Giả sơ cấp.
Nếu như nói Tự Do Giả là có nguyên tố thì Thao Túng Giả chân chính bắt đầu dùng sức mạnh nguyên tố.
Hắn đấm ra một quyền, trong không khí lập tức vang lên một tiếng oanh, ánh sáng mãnh liệt bắn ra, lấy thân thể Kim Diệu là trung tâm xung quanh, quang mang bắt đầu vặn vẹo, trên đài nhiều tiếng hô kinh ngạc. Kim quang kia bay ra dần dần ngưng hình, hóa thành hình một cây thương, nhoáng cái đến trước mặt Lam Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...