Chương 60: Trị liệu cùng tiến hóa
Thụ Hải tộc nhân giận dữ hét: "Đương nhiên. Lam Mang chúng ta đều không được ăn, chỉ khoản đãi khách nhân tôn quý. Chúng ta ngày lễ mới có thể ăn một chút, trong quả chứa cực kì nhiều năng lượng ôn hòa nhưng thân thể cũng chậm rãi hấp thu. Chúng ta là người trưởng thành không vấn đề gì nhưng hài tử thân thể yếu ớt, ngũ tạng lục phủ chưa trưởng thành nếu ăn phải năng lượng đó nằm trong mạch máu có thể sẽ nguy hiểm tính mạng a! Các ngươi chờ đó Tiểu Thụ Linh xảy ra chuyện gì ta liều mạng với các ngươi."
"Để cho ta nhìn xem." Pháp Hoa vừa nói, trên tay mượn lực nhảy về phía đứa bé kia.
"Ngươi làm gì?" Vị Thụ Hải tộc kia muốn cản trở, nhưng vào lúc này từng đạo thanh quang từ trên thân Lam Ca phiêu đãng ra, ngăn trở giữa Thụ Hải tộc nhân và Pháp Hoa.
Pháp Hoa vững vàng đáp xuống bè gỗ, đem Tiểu Thụ Linh bế lên, ôm vào ngực mình.
"Thần ban cho!" Pháp điển nổi lên lần này pháp điển đã có ba chữ Thẩm Phán Giả kim quang phóng thích.
"Thất giai!" Thụ Hải tộc xung quanh không khỏi kinh hãi. Nhân loại nhìn từ bề ngoài dễ dàng biết tuổi tác, không nghĩ tới hai nhân loại trẻ tuổi như vậy là thất giai cường giả.
Thất giai cùng lục giai, cách biệt một trời a!
Pháp Hoa một tay ôm không để bé tiếp tục quằn quại, một tay khác nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng bé.
Thần Tứ Pháp Điển lật ra tờ thứ nhất, Thần Tứ Thánh Tượng xung quanh có chín đám quang vân, ánh sáng vàng từ Thánh Tượng từ bàn tay của Pháp Hoa chậm rãi dung nhập vào trong thân thể Tiểu Thụ Linh.
Thánh lực Pháp Vực là dạng năng lượng hấp thu thiên địa linh khí, mặc dù không linh hoạt hay bá đạo như nguyên tố lực, nhưng lại là một trong năng lượng tinh thuần nhất thế gian. Khi Thần Tứ Thánh Tượng đột phá thất giai tiệp tục đến bát giai sẽ xuất hiện thăng hoa Thần Tứ Thánh Tượng có thuộc tính: Thần thánh!
Thần thánh hết sức đặc thù khác hoàn toàn Quang Minh thành của Lam Vực. Tại Pháp Vực có ít người đột phá Thanh Tượng đến tầng tám, dẫn đến thuộc tính này đến tột cùng ý vị như thế nào rất khó nói, có người nói đó là tín ngưỡng, có người nói đó là Quang nguyên tố dị biến...
Thụ Hải tộc nhân bị Lam Ca tạm thời ngăn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Pháp Hoa đem thánh lực rót vào đứa bé.
Pháp Hoa yên lặng cảm thụ được thân thể Tiểu Thụ Linh biến hóa, Thụ Hải tộc nhân thân thể cấu tạo rất giống nhân loại, nội tạng cùng kinh mạch giống đến tám, chín phần. Thánh lực sau khi tiến vào, đầu tiên bảo vệ nội tạng cùng các cơ quan trọng yếu, bảo vệ kinh mạch, sau đó đem năng lượng trái cây kia mang tới ngăn cản. Năng lượng bành trướng là nguyên nhân dẫn đến Tiểu Thụ Linh thống khổ. Khi năng lượng đụng chạm thánh lực Pháp Hoa dần dần biến thành chất lỏng mỏng manh, uy lực giảm đáng kể chậm rãi được thân thể Tiểu Thụ Linh hấp thu.
Cảm nhận được những biến hóa này, Pháp Hoa hoàn toàn yên tâm.
Thụ Hải tộc nhân đều có trí tuệ rất cao, bọn hắn nhìn thân thể Tiểu Thụ Linh dần dần an ổn, trên thân còn vầng sáng vàng kim nhàn nhạt hiển hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormálníThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...