Chương 113: Đại Yêu, Thôn Hoàng
Nếu không tính đến thực lực khủng bố của Hồng Bảo Nữ Hoàng, không thể không nói, bóng lưng của nàng hoàn mỹ, đa số nam nhân thích tóc dài, nhưng nữ nhân nuôi tóc dài chấm gót là cực kỳ hiếm thấy. Hồng Bảo Nữ Hoàng cũng ra khỏi Tổ Đình mà đi và càng sâu, rất quen thuộc nơi này, không có bất kì do dự ở một lối rẽ nào.
Bên trong Tổ Đình nhân số không nhiều, chỉ cần được cho phép tiến vào thì sẽ không bị hạn chế, nơi này có áp lực tự nhiên, đối với người tu luyện tu vi có thể ở đây chậm rãi tăng lên. Những người giống Hồng Bảo Nữ Hoàng còn có thể nhận truyền thừa huyết mạch lực.
Đi ước chừng hơn nửa giờ, Hồng Bảo Nữ Hoàng mới dừng bước. Nàng dừng trước một pho tượng không hoàn chỉnh, pho tượng không có đầu và thiếu một tay, thân thể vẫn còn hoàn chỉnh, sau lưng có mười hai cái gai nhọn thập phần dữ tợn sắc bén, càng quan trọng pho tượng cùng Hồng Bảo Nữ Hoàng nhìn gần như giống nhau.
Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt nhìn pho tượng có chút phức tạp, Pháp Hoa cùng Lam Ca không tiếp tục tới gần nàng.
"Các ngươi, đến đây." Hồng Bảo Nữ Hoàng trầm giọng.
Pháp Hoa cùng Lam Ca nhìn pho tượng kia, không hiểu sao có cảm giác áp bách mãnh liệt, Hồng Bảo Nữ Hoàng sáu cái gai sau lưng đã là cấp 11 Nguyệt Thần cấp, pho tượng này có được mười hai đoán đây là tổ tiên của nàng, chắc là Đại Thiên Thần cấp trong truyền thuyết.
Thánh Liên đã nói, bên trong tất cả pho tượng tại Tổ Đình đều ẩn chứa một chút năng lượng của chủ nhân khi còn sống, nhưng bất kể là cái gì hai thanh niên nho nhỏ bát giai tu vi có khả năng tiếp nhận. Cho nên khi hai người nghe Hồng Bảo Nữ Hoàng triệu hoán thì không dám động, đứng bất động tại chỗ, do dự có nên lập tức truyền tống rời đi hay không. Hai người không muốn trở thành đối tượng bị đoạt xá.
"Thân thể của các ngươi quá yếu sẽ không bị đoạt xá. Huống chi, nó đã không còn năng lượng linh hồn lưu lại. Bản tọa xưa nay không nói dối." Hồng Bảo Nữ Hoàng thản nhiên nói.
Pháp Hoa cùng Lam Ca liếc nhau, Pháp Hoa dẫn đầu đi trước, Lam Ca lập tức ở trong lòng nhắc nhở: "Chúng ta là một mạng, đừng xúc động."
"Nàng không nói sai, không nói dối. Pháp điển không cảm giác được nguy hiểm." Pháp Hoa ở trong lòng nói. Pháp Hoa yên lặng mở Thần Tứ Pháp Điển trang thứ bảy, cảm nhận xem có nguy hiểm đến từ Hồng Bảo Nữ Hoàng hay không. Từ lúc gặp Hồng Bảo Nữ Hoàng, Pháp Hoa không cảm giác được bất kỳ nguy hiểm nào xuất hiện, do đo không chủ trương cùng Lam Ca truyền tống rời đi.
Hồng Bảo Nữ Hoàng không có ác ý đem đến cảm giác có chút quái dị, nhưng Pháp Hoa tin phán đoán của mình là đúng, Hồng Bảo Nữ Hoàng hiện tại đối bọn hắn không có sát ý.
Hai người tới bên người Hồng Bảo Nữ Hoàng. Hồng Bảo Nữ Hoàng quay đầu nhìn phía bọn hắn, ở khoảng cách gần gò má của nàng rất đẹp, sống mũi cao, môi đỏ, mắt đỏ, đều khiến hai người sửng sốt một chút.
Nhưng cũng chính trong lúc hai người mất cảnh giac, một tầng ánh sáng nhàn nhạt từ trên người nàng khuếch tán ra, đem ba người bao phủ toàn bộ, vùi đầu vào trong pho tượng kia biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...