Chương 82: Vận khí tốt
Pháp Hoa ngẩn người, hơi đỏ mặt, một cước đạp tới, Lam Ca cười ha ha lách mình tránh đi.
"Cùng lắm thì chính là chết cùng năm cùng tháng cùng ngày coi là huynh đệ. Đưa đầu là một đao, rụt đầu cũng là một đao, dù sao đều là chết, buồn bực chết càng thêm thống khổ?" Lam Ca cười nói.
"Ừm." Pháp Hoa nhẹ gật đầu.
Hai người lần nữa ngồi xuống, không tu luyện lâm trận mài gươm đã không có chút ý nghĩa nào, trong thế giới Vô Song Châu năng lượng tiêu hao sớm đã khôi phục. Lam Ca tò mò hỏi: "Ngươi để ý như vậy, nếu bị thấy hết thân thể chắc chắn phải có ý nghĩa khác, nói nghe đi cho ta vui vẻ một chút."
Pháp Hoa liếc mắt "Nếu như ngươi là nữ nhân, nhìn thân thể ta, ta sẽ cưới ngươi."
Lam Ca rùng mình một cái thất thanh nói: "Tình huống vậy là sao? Lấy thân báo đáp à? Còn có, ngươi ví von kiểu gì thế gọi là ta là nữ nhân sao ngươi không thể là nữ nhân?"
Pháp Hoa nhếch miệng "Tranh cái này có ý nghĩa sao?"
"Chờ một chút!" Lam Ca phảng phất đột nhiên nghĩ đến cái gì, nghiêng đầu sang chỗ khác sau đó ánh mắt quái dị nhìn về phía Pháp Hoa.
Cảm nhận được ánh mắt của hắn, Pháp Hoa sửng sốt một chút "Ngươi nhìn cái gì?"
Lam Ca giơ tay lên, ôm vai hắn, trực tiếp tiếp xúc nhất thời làm Pháp Hoa nổi da gà, một tay đẩy ra, "Xéo đi!".
Lam Ca lần này không buồn cười hắc hắc, không có hảo ý "Pháp Đỗi Đỗi a Pháp Đỗi Đỗi, ngươi suy nghĩ kỹ một chút người đầu tiên nhìn thấy thân thể ngươi không phải ta nha!"
Nghe hắn nói kiểu này, Pháp Hoa toàn thân cứng ngắc!
Đúng a! Người đầu tiên nhìn thấy thân thể hắn không phải là Lam Ca a! Rõ ràng là vị đem hắn lột sạch.
"Để ta chết đi!" Pháp Hoa hai tay che mặt, thống khổ kêu rên lên tiếng.
"Ha ha ha!" Lam Ca cười ngả nghiêng "Nếu không lát nữa ra ngoài, ngươi hướng nàng tỏ tình nói không chừng chúng ta có hi vọng sống. Hồng Bảo Nữ Hoàng biến thành nữ tính hẳn là giống cái, ngươi nếu cưới nàng còn có thể sinh mấy Thôn Nghĩ nhỏ nhỏ. Ngươi nói, sẽ là màu gì đây?"
Pháp Hoa ngẩng đầu lạnh lùng nhìn hắn "Ngươi tin không, nếu thế ta thà thiến chính mình!"
Lam Ca chỉ cảm thấy hạ thân xiết chặt, "Ác như vậy! Ta sai rồi, Hoa ca! Ngươi coi như ta không nói gì."
Vài câu cười đùa, cảm xúc căng thẳng thư giãn hơn rất nhiều, dù sao vẫn phải đối mặt.
"Hiện tại ra ngoài hay là chờ đủ mười hai giờ mới ra?" Pháp Hoa hướng Lam Ca hỏi.
"Thời gian càng dài, tỷ lệ nàng rời đi càng lớn nhỉ. Thời gian chờ chết dày vò, nếu không chúng ta tu luyện đi cho thời gian qua nhanh một chút."
"Ừm."
Sinh mệnh đếm ngược là chuyện thống khổ nhất, biết rõ sắp tới nhưng trốn không thoát. Tu luyện là biện pháp tốt nhất, chí ít đắm chìm tại cảm ngộ thiên địa có thể không suy nghĩ tới nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...