Chương 32: Tiến quân trận chung kết
Pháp Hoa đối mặt gần trong gang tấc, Thiên Hà vung lên hai tay, Quang nguyên tố ngưng tụ ý đồ chống chọi Tuệ Kiếm.
Nhưng Tuệ Kiếm chính là chặt đứt cảm xúc, Pháp Hoa đã luyện đến tầng cảnh giới thứ năm trong phạm vi nhất định vẫn ảnh hưởng đến tâm tình của đối thủ. Tuệ Kiếm mang tới khí tràng làm cho Thiên Hà cùng Địch Hoa trì trệ, chớp mắt, Pháp Hoa chém trúng quang mang kia.
"Phốc!" Lực phản phệ chấn Thiên Hà giật mình lảo đảo lui lại, Địch Hoa tiến lên phía sau là từng đạo hỏa diễm gia tốc đến bên người Pháp Hoa.
"Khanh!" Thân thể Pháp Hoa ma sát vang lên một tiếng, Địch Hoa cảm thấy hoả diễm chưởng vỗ trúng không phải thân người mà là tượng bằng sắt thép. Nàng không khỏi sinh ra ý niệm, lúc nào Pháp Vực thực lực cá nhân trở nên cường đại như vậy rồi?
Hai người làm sao biết, Pháp Hoa không phải chiến đấu một người, nguyên tố chi lực Lam Ca tất cả đều cho hắn mượn, thêm Thánh Tượng Kim Thân uy năng, thực lực đâu chỉ tăng lên gấp đôi?
Đánh lui hai người, Pháp Hoa trong tay Tuệ Kiếm chém về phía Thiên Hà cùng Địch Hoa. Tiếng vù vù đầu hai người đều cảm thấy choáng lâm vào ngắn ngủi trống không.
Một bóng người từ sau lưng Pháp Hoa đằng không mà lên. Hai đạo lôi đình bộc phát, đồng thời đánh vào người Thiên Hà cùng Địch Hoa.
"Oanh, oanh!" Hai người bị đánh bay, toàn thân cháy đen.
Lam Ca hạ xuống, trên thân điện quang lượn lờ, tựa như Lôi Thần giáng lâm.
Khi Pháp Hoa đánh lui đối thủ, hắn đã chạy tới phía sau mượn vai Pháp Hoa bay lên không trong nháy mắt, dưới tác dộng của Vô Song Châu, tu vi đạt tới đỉnh phong. Hai đạo lôi đình uy lực như hai người đánh ra. Thiên Hà cùng Địch Hoa mặc dù có nguyên tố chi lực hộ thể, làm sao có thể chống đỡ được oanh kích Lôi Nguyên Tố Thể?
"Pháp Hoa, Lam Ca, thắng!"
Lam Ca mỉm cười, hướng Pháp Hoa giơ ngón tay cái. Không hề nghi ngờ, trận này thắng mấu chốt nhờ công Pháp Hoa, nương theo Thánh Tượng Kim Thân, một mình hắn tiếp nhận tất cả công kích đối phương. Trận này, không chỉ phối hợp thắng lợi, đồng thời cũng là tiến bộ tu luyện mấy ngày nay. Lam Ca có được tam đại Nguyên Tố Thể, khoảng cách đạt đên lục giai đỉnh cấp chỉ còn cách một bước mà thôi những điều này nhờ Vô Song Châu mang tới.
"Đã nói trước, tiền thưởng đều thuộc về ta." Pháp Hoa nói nghiêm túc.
Lam Ca biểu hiện trên mặt cứng đờ, tức giận: "Ngươi nghèo đến điên rồi à."
"Ừ." Pháp Hoa lần nữa gật gật đầu.
"Rồi, của ngươi tất!" Lam Ca tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, quay người xuống đài.
Trận đấu này tiến hành cực nhanh, không hề nghi ngờ, Thiên Hà cùng Địch Hoa đã đánh giá thấp bọn hắn, đây là thắng bại mấu chốt.
"Ba ba ba" tiếng vỗ tay vang lên. Khán giả vỗ tay reo hò, dẫn dắt Pháp Hoa cùng Lam Ca chú ý.
Bắc Nguyệt Thương Thần mỉm cười nhìn bọn hắn, "Rất tốt. Các ngươi đã ăn ý hơn nhiều, so với tưởng tượng của ta tốt hơn một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormaleThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...