Chương 147-165

128 3 3
                                    

                              Chương 147: Thiên Ma Đấu Chuyển, Nhật Nguyệt Vô Quang

Lam Ca có chút buồn bực "Làm sao ngươi biết nhiều như vậy?"

Pháp Hoa mỉm cười "Bởi vì ta là Trí Tuệ Thần Sứ a!"

"Nói như vậy, các ngươi Trật Tự quốc cũng có "

"Ừm."

Nguyên lai, nhân loại cũng không phải là như cùng hắn bọn họ trước đó chỗ cảm thụ đến như thế, hoàn toàn là đợi làm thịt cừu non, nhân loại, cũng có thuộc về thủ hộ lực lượng của mình a!

Pháp Hoa đối với trận vực hiểu rõ, tự nhiên là đến từ Dũng Khí Thần Sứ, khi hắn trở thành Trí Tuệ Thần Sứ một khắc này, liền có tư cách biết cái này cao nhất bí mật. Mà Lam Ca tại Pháp Vực kỳ thật cũng đã có tư cách này, bởi vì lĩnh ngộ pháp tắc lực lượng hắn, tương lai tất nhiên là Tinh Thần cấp cấp độ, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là hắn có thể sống đến lúc kia. Chỉ là Đại trưởng lão còn chưa kịp nói cho hắn biết mà thôi.

Không thể nghi ngờ, đối với trận vực cảm ngộ cùng khống chế, hiển nhiên không phải đến từ đương đại, mà là đến từ xa xôi thời đại Băng Hà.

Lam Ca nghĩ tới vào lúc đó, nhân loại Thất Thánh Tổ đến rốt cuộc đã làm gì bao nhiêu sự tình, vì nhân loại tương lai làm bao lớn cống hiến mới có thể như vậy.

Tiền nhân trồng cây, hậu nhân hóng mát. Thậm chí là mấy trăm năm sau hôm nay, bọn hắn mới chính thức dùng tới tổ tiên phúc phận. Đây là cỡ nào đại trí tuệ a!

Bọn hắn đều đã từng suy tư qua, tại cái này mênh mông trong thế giới, thực lực nhân loại yếu đuối ưu điểm đến tột cùng có cái gì? Hiện tại xem ra, khẳng định là có trí tuệ cái này một hạng tồn tại. Nhân loại quật khởi, có lẽ cần có thật cũng chỉ là thời gian.

Tại một cái chớp mắt này, Lam Ca thậm chí suy nghĩ minh bạch rất nhiều chuyện, lần trước phụ mẫu bị Thiên Ma Dạ Minh công kích thời điểm, Đại trưởng lão sở dĩ không có điều động Tự Do quốc độ nguyên tố trận vực, chỉ sợ rất lớn một bộ phận nguyên nhân là vì che giấu, che giấu Lam Vực có thể điều động trận vực chi lực sự thật, từ đó làm cho nhân loại tại Ma tộc trong mắt vẫn như cũ nhỏ bé, vẫn như cũ không bị coi trọng.

Mà lần này, hai đại Nguyệt Thần giáng lâm, không thể nghi ngờ, bọn hắn đã không có cách nào lại tiếp tục tiếp tục che giấu, mới không được đã đem trận vực chi lực điều động đi ra.

Chỉ là, chính như cái kia Thiên Ma Thiện nói, cho dù có trận vực duy trì, ở trận vực phát động người chỉ là thập giai tình huống dưới, có thể đối kháng cái này tám đại Thiên Ma?

Trên bầu trời khói mù cũng không có tán đi, bày biện ra màu tím đen to lớn mây đen, toàn bộ mây đen tựa như một cái nhiều trảo bạch tuộc, từng đầu màu tím đen mây mang xoay tròn.

Đây là Thiên Ma trận vực, Pháp Hoa cùng Lam Ca nhận biết, lúc trước Hồng Bảo Nữ Hoàng là hi sinh chính mình, mới đem bọn hắn mang ra Thiên Ma trận vực.

Thiên Ma trận vực dĩ nhiên không phải Ma Vực trận vực, nhưng cái này tám đại Thiên Ma chỗ mô phỏng ra trận vực chi lực, chỉ sợ cũng tuyệt sẽ không yếu. Cái kia dù sao cũng là hai tên Nguyệt Thần cấp cường giả khủng bố a!

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ