Chương 89: Hồng Bảo đang đến

42 4 0
                                    

Chương 89: Hồng Bảo đang đến

"Hữu duyên cái mặt ngươi ấy!" Lam Ca tức giận đáp lại. Nhớ tới lần xem mắt kia liền không tự chủ sẽ nghĩ tới cái chết của phụ mẫu lòng lại đau, Pháp Hoa cũng ý thức được mình lỡ miệng đề cập đến chuyện thương tâm của Lam Ca nên đưa tay vỗ vỗ vai hắn. Khi thân thể hai người tiếp xúc Vô Song Châu tự nhiên liên thông, khí tức cũng là bỗng nhiên biến đổi.

Hổ Yêu đội trưởng đi ở phía trước cảm thấy có gì hơi khác, theo bản năng quay lại nhìn hai người, lúc này Pháp Hoa đã buông tay nên khí tức khôi phục bình thường.

Nội thành cực lớn, Hổ Yêu đội trưởng dẫn bọn hắn đến một chỗ ngoặt, xe chờ ở chỗ này có tám tên Bán Nhân Mã kéo xe, chỉ có Hổ Yêu đội trưởng cùng bọn hắn lên xe, số binh sĩ còn lại chạy theo sau xe.

Pháp Hoa cùng Lam Ca lần đầu đi vào trung tâm thành, mọi thứ đều mới lạ nhưng lại an tâm. Đây chính là phủ thành chủ Hoang Yêu thành, Hồng Bảo Nữ Hoàng kể cả đuổi theo hẳn là cũng không có uy hiếp quá lớn, có bản lĩnh thì dám đến a! Hổ Yêu Vương chắc chắn sẽ không yếu hơn nàng.

Lúc này tại cửa thành Hoang Yêu thành.

Một dáng người mặc áo giáp hồng ngọc, không có lừng lẫy khí thế chỉ có dung nhan tuyệt mỹ. Khi Hồng Bảo Nữ Hoàng xuất hiện ở cửa thành hấp dẫn chú ý không ít người. Ánh mắt của nàng lạnh lùng lông mày lại nhíu chặt như đang suy tư điều gì.

"Dừng lại!" Tên đội trưởng Tượng Yêu duỗi cái mũi to ra, ngăn cản Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt tham lam đánh giá nàng vài lần.

"Tộc nào? Ngươi là nhân loại?" Tượng Yêu muốn chảy nước bọt chỉ cần Hồng Bảo Nữ Hoàng thừa nhận là nhân loại hắn lập tức động thủ. Ha Ha tuyệt sẽ không có ai ra mặt cho lũ làm người, nếu không phải Hồng Bảo Nữ Hoàng mặc áo giáp quá mức huyễn lệ, hắn đã trực tiếp bắt nàng.

Mấy đạo hồng quang lướt qua, Tượng Yêu sợ xanh mặt, hắn cảm thấy hình như mũi mình bị cắt miếng lớn.

Hồng Bảo Nữ Hoàng giơ một tay hóa thành móng vuốt đặt trên đỉnh đầu hắn.

Các binh sĩ Bán Nhân Mã thấy thế quá sợ hãi, vội cầm trường mâu muốn xông lên.

"Lăn!" Hồng Bảo Nữ Hoàng khẽ quát một tiếng,

Tất cả Bán Nhân Mã nháy mắt bị chấn bay ngã thẳng xuống con sông trước thành. Những ánh mắt ban đầu thèm thuồng nhìn nàng đều biến sợ hãi, thấy cảnh này sẽ nghĩ đến là nữ nhân này sao hung dữ thế dám ở cửa thành động thủ với binh sĩ a! Không có ai dám ngăn trở Nữ Hoàng bệ hạ nữa, nàng nghênh ngang đi vào Hoang Yêu thành.

Thực tế Hồng Bảo Nữ Hoàng đã hạ thủ lưu tình không có giết những binh lính kia. Lần trước ở Vô Tận Lam Hải khi đang mai phục Pháp Hoa cùng Lam Ca tâm trạng phẫn nộ thêm nhàm chán nên đã tiện tay giết rất nhiều sinh vật biển, thôn phệ tính mạng chúng nên đã làm kinh động tới Hải Cự Đế. Hai cường giả đều đồng cấp 11 Hồng Bảo Nữ Hoàng không kém Hải Cự Đế nhưng Vô Tận Lam Hải là địa bàn của Hải Cự Đế cuối cùng nàng bị đuổi đi.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ