Chương 45: Nữ thần Tự Do
Lam Ca luôn giữ chữ tín, điều đã đáp ứng với mẫu thân nhất định sẽ làm, huống chi, không làm lão nương nhất định sẽ đuổi giết hắn. Đột phá thất giai, làm sao lại khó như vậy a! Bất đắc dĩ đứng lên, vỗ vỗ bụi đất, hướng nội thành mà đi.
Hôm nay Lôi Thành có chút khác biệt, đầu đường cuối ngõ đều thảo luận cùng một đề tài, thái tử điện hạ muốn xem mắt.
Đối tượng hẹn hò không giới hạn thân phận, bối cảnh.
Trong ba tháng này, Tương Vân như "Từ mẫu" không nhàn rỗi, sau hôm đó cùng nhi tử ước định, nàng tại Lôi Thành tổ chức một cuộc thi dự tuyển, để các cô nương tự tới. Nàng thông báo bằng hữu, dựa vào quan hệ, oanh oanh liệt liệt tổ chức đại hội thi dự tuyển chọn cô nương cho hài tử mình.
Miễn là cô nương độc thân từ 18 tuổi đến 23 tuổi đều có thể báo danh thituyển, trải qua thi viết, thi phỏng vấn, thi tài nghệ, tiến vào bán kết, sau đó Tương Vân tự mình tuyển chọn tỉ mỉ, chọn ra hơn sáu mươi vị mỹ thiếu nữ. Hôm nay là vòng cuối cùng.
Mỹ thiếu niên, thân là Hoàng tử, quán quân của tam vực thi đấu, xây nhà Hy Vọng cứu vớt hài tử, những hào quang này đều làm Lam Ca thêm điểm quyến rũ. Trận đại hội xem mắt này đã trở thành đề tài nói chuyện của người dân Lôi Thành ba tháng nay.
Nhà Hy Vọng thành lập, danh tiếng của Lam Ca tại Lôi Thành lên cao, Lam Tường cũng cố ý cho nhi tử tạo danh, đem tất cả công việc của ngôi nhà đều giao cho Lam Ca, ở sau lưng yên lặng xem xét.
Hắn chỉ có một nhi tử, coi như tương lai Lam Ca không muốn vị trí quốc vương, chí ít hắn phải giúp nhi tử nắm được Lôi Thành thành chủ.
Tại quảng trường vương cung Lôi Thành.
Noi này sẽ diên ra các nghi thức trọng đại, sau khi Lam Tường trở thành quốc vương, quảng trường đã được tu sửa.
Trung tâm quảng trường rộng lớn có một tòa đài cao, chia làm nhiều khu vực, vì hôm nay tổ chức xem mắt mà lâm thời tu kiến.
Vì thế, Tương Vân cũng liều mạng, toàn bộ hoạt động xem mẳt đều dùng tiền riêng của nàng tổ chức, lại thêm thu một chút phí báo danh, cũng có lợi nhuận. Chuyện này Lam Tường biết, Lam Ca không biết. Hắn mà biết nương mình còn kiếm tiền nhờ việc hắn xem mắt, chắc sẽ bóng ma tâm lý thôi.
Lam Ca vẻ mặt nhăn nhó, đang an vị trong phòng bị ba thị nữ vây quanh trang điểm, mặc y phục.
"Tiểu tử thúi, ngươi đây là biểu tình gì? Ngươi đây xem mắt, không phải khóc tang, lão nương ngươi còn chưa chết." Tương Vân hai tay chống nạnh, tức giận nói.
"Phi phi phi. Ngài nói điềm xấu. Ta làm sao có vẻ mặt xấu? Ta cười một cái, ngài xem nè." Vừa nói, Lam Ca hướng Tương Vân lộ ra nụ cười so với khóc còn khó coi hơn.
"Lam Ca, ta cảnh cáo ngươi. Vì đại hội xem mắt này, nương đây ba tháng không ngủ ngon. Tân tân khổ khổ, hao tổn tâm cơ, lo lắng hết lòng, mới được như vậy. Ngươi mà dám phá, về sau đừng nghĩ có ngày sống dễ chịu. Nghe rõ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...