Chương 109: Tổ Đình
Pháp Hoa tức giận: "Ngươi đừng gọi huỵch toẹt ra thế, không sợ Vô Song Châu thu thập ngươi sao?"
"Nha." Lam Ca ngoài miệng đáp ứng, ánh mắt xem thường. Hắn vĩnh viễn cũng không quên khoảnh khắc trong động có ngàn vạn con Thôn Nghĩ, cùng Pháp Hoa bị Vô Song Châu quăng bay vàng chính giữa, tuyệt vọng làm ký ức khắc sâu, gần như khi cha mẹ mình. . .
Nghĩ đến cái chết của phụ mẫu, Lam Ca trong lòng nặng nề, trầm mặc.
Pháp Hoa cảm nhận được tâm tình của hắn, "Chúng ta sẽ trở về, đột phá cửu giai, lập tức trở về."
Lam Ca ngẩng đầu nhìn về phía hắn, nghiêm túc nói "Giúp ta, giúp ta trở thành Lôi Thành chi chủ. Ta không thể để tâm huyết lão cha uổng phí, coi như ta không có tư cách trở thành quốc vương, nhưng Lôi Thành ta nhất định phải bảo trụ."
"Ừm."
Lam Ca ngẩng đầu nhìn về phương hướng Lam Vực, lầu bầu nói: "Lão cha, lão nương, các ngươi nghỉ ngơi đi, các ngươi yên tâm, ta tuyệt không để cho hai người thất vọng."
. . .
Lúc đó tại Lôi Thành.
Lam Tường: "Hắt xì!"
Tương Vân: "Hắt xì, hắt xì!"
. . .
Một ngày, Pháp Hoa cùng Lam Ca liền minh bạch, cái cảm giác huyết mạch xao động kia không phải là ảo giác, mà chân chân chính chính tồn tại, cảm giác này đến từ Tổ Đình. Khó trách trước khi tách ra, Đại Kim Dương đã từng nói tu vi hiện tại hai người có tư cách tiến vào Tổ Đình.
Hiện tại xem ra, Tổ Đình không phải ai cũng có thể tiến vào.
Sức mạnh của Tổ Đình đến mức nào? Cách xa ngàn dặm vẫn chịu ảnh hưởng?
Yêu Vực Tổ Đình chắc chắn tồn tại cấp 12 Đại Yêu và Thiên Tinh, cũng chính là tu vi trong truyền thuyết Đại Thiên Thần cấp. Hai người đã gặp cường giả Nguyệt Thần cấp, mặc dù kinh thiên động địa nhưng ảnh hưởng đến ở ngoài ngàn dặm thì không làm được! Nhưng lúc này Tổ Đình mang cho hai người cảm giác như thế thật sự rõ ràng.
Tổ Đình là hạch tâm của toàn bộ Yêu Vực, nhất định sẽ là một thành thị cực lớn, ngày đó hỏi qua Đại Kim Dương nhưng nàng không nói rõ ràng, chỉ là nói khi nào hai người đến sẽ biết.
Khoảng cách đến Tổ Đình càng ngày càng gần, Pháp Hoa cùng Lam Ca gặp phải Yêu Quái tộc càng ít đi. Về phần Yêu thú, hai ngày trước đã sớm không thấy bóng dáng con nào.
"Ngươi nói chúng ta vẫn cứ đi à? Dù sao Hồng Bảo cũng không đuổi theo, chúng ta sao không tùy tiện tìm một chỗ tu luyện là được? Tổ Đình rất không bình thường?" Lam Ca nói với Pháp Hoa.
"Nếu xuất hiện nguy hiểm, chúng ta đối với Ma Kết tộc có ân tình, Đại Kim Dương hẳn sẽ nhắc nhở khi có nguy hiểm. Chúng ta gần tới nơi, cũng nên đi xem một chút, đối với nhân loại là tư liệu rất trọng yếu."
Mặc dù phụ mẫu Lam Ca mất trong tay cường giả Ma Vực, nhưng đối với tam vực: Pháp Vực, Lam Vực, Thánh Vực thì uy hiếp lớn nhất kỳ thật vẫn luôn là Yêu Vực khoảng cách gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...