Chương 77: Một viên Thất Thần Châu khác?

35 5 0
                                    

Chương 77: Một viên Thất Thần Châu khác?

"Bái kiến Đại trưởng lão, Nhị trưởng lão, Tam trưởng lão." Các trưởng lão vội vàng hướng ba người hành lễ.

Pháp Hoa cùng Lam Ca cung kính hành lễ ba vị ân nhân cứu mạng.

"Hai vị tiểu hữu không cần đa lễ. Mọi người cùng nhau tới đi." Nói chuyện là Đại trưởng lão cầm mộc trượng, ông vung tay lên hào quang màu bích lục bao trùm Pháp Hoa và Lam Ca, tiếp theo thực vật dưới chân như chuyển động, sau một khắc hai người đã tới vị trí khác, đã trở về đại sảnh nghị sự của Bích Thiên đảo.

Tam đại trưởng lão tự nhiên an tọa chính giữa sảnh.

"Tiền bối, vậy Hồng Bảo Nữ Hoàng. . ." Lam Ca nhịn không được cất lời hỏi, nói thật Lam Ca giờ vẫn còn sợ vị kia từ chỗ nào chui ra đuổi giết hắn. Hồng Bảo Nữ Hoàng đẹp thì đẹp thật nhưng thực lực kinh khủng, huống chi hai người còn lấy trộm trái tim của người ta, đây chính là tuyệt đối tử thù a! Bị Hồng Bảo Nữ Hoàng nhớ thương tới chuyện này không vui chút nào.

Đại trưởng lão mỉm cười " Hồng Bảo Nữ Hoàng đã bị chúng ta đánh lui, bất quá ở dưới lòng đất chúng ta không cách nào phát huy toàn bộ thực lực mới chỉ đánh nàng bị thương không giết nàng triệt để. Thật sự quá đáng tiếc, nếu như cao khoảng 500 mét nữa chúng ta sẽ không cho nàng cơ hội."

Chỉ đánh lui? Ba đối một, đều là cường giả cấp 11 vậy mà không thể giết được Hồng Bảo Nữ Hoàng a! Lam Ca cảm thấy mười phần tiếc nuối.

Tam trưởng lão nhìn về phía Lam Ca "Hai vị tiểu hữu, các ngươi bị Hồng Bảo Nữ Hoàng truy sát chắc là phải có nguyên nhân. Mời các ngươi đem những gì chứng kiến kỹ càng nói cho chúng ta biết, điều này đối với ta tộc phi thường trọng yếu. Tộc ta sẽ có hậu tạ."

Pháp Hoa cùng Lam Ca liếc nhau, hai người trong lòng nhanh chóng trao đổi một chút.

Nên nói bao nhiêu, thật sự rất quan trọng, dù sao, nguyên nhân phát sinh đều dính đến Vô Song Châu. Vô Song Châu là một trong những Thất Thần Châu, lần trước Thánh Liên đã vì vậy mà tập kích bọn họ, Thụ Hải tộc là ngoại tộc làm sao có thể sẽ không khát vọng Thần khí này?

"Các ngươi trên thân hẳn là có một viên Thất Thần Châu nhỉ? Nếu như ta đoán không lầm." Đúng lúc này, phía sau truyền tới một thanh âm.

Nghe câu nói này, Pháp Hoa cùng Lam Ca toàn thân lông tơ dựng đứng.

Đang trong địa bàn của Thụ Hải tộc, hai người căn bản không có khả năng đào tẩu, kể cả truyền tống cũng sẽ về bên trong động quật kia, vào hang ổ Hồng Bảo Nữ Hoàng chẳng khác nào muốn tự sát a!

Người nói chuyện chính là Lục Uyên.

Lục Uyên ánh mắt nội liễm, hướng hai người gật đầu, "Tộc ta sẽ không ngấp nghé Thất Thần Châu." Hắn thản nhiên nói.

"Đúng thế. Hai vị tiểu hữu, có thể nói cho các ngươi biết Lục Uyên cũng có được một viên Thất Thần Châu, cho nên khi các ngươi gặp nguy hiểm hắn đã cảm nhận được trên người hai ngươi cũng có một viên Thất Thần Châu khác. Ta thẳng thắn nói cho các ngươi biết, ta không quan tâm các ngươi làm gì có được Thần khí, nhưng sự tình dưới lòng đất đối với tộc ta vô cùng trọng yếu ý, thậm chí là ân tình, chúng ta nhất định sẽ có cảm tạ. Các ngươi muốn cầu hai viên Thần giai Sinh Mệnh Chi Thạch, ta lấy danh nghĩa Đại trưởng lão Thụ Hải tộc đáp ứng các ngươi."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ