Chương 138: Đều là sáo lộ

57 6 0
                                    

Chương 138: Đều là sáo lộ

Lam Ca đánh gãy lời lão cha, sắc mặt cổ quái "Ta lúc nào nói muốn làm Lôi Thành chi chủ? Lão cha, ngươi còn sống, hiện tại đã là Thần giai, sống tới tám mươi năm hay một trăm năm đều không có vấn đề gì. Khi còn bé gia gia chẳng đã dạy việc của mình phải chính mình tự làm sao? Ngài đừng nghĩ đến nữa, ta thà cùng Pháp Hoa đi Trí Tuệ thành tu luyện cũng sẽ không làm Lôi Thành chi chủ."

"Ngươi, tiểu tử này không lớn không nhỏ. Không phải bắt ngươi hiện tại làm mà là phòng ngừa chu đáo. Vì để Lôi Thành thi đấu diễn ra tốt đẹp, lão cha đắc tội không ít người a! Lôi Minh Dương chạy đến tức giận muốn từ giã ta đây này. Ta dễ dàng sao? Hay ngươi đi Ngũ Lôi quân đoàn nhận phó chức, cùng Lôi Minh Dương học một ít chỉ huy quân đội cùng luyện binh, cũng không trở ngại ngươi tu luyện, ngươi xem thế nào?"

"Không được!" Lam Ca không chút do dự quả quyết cự tuyệt.

"Nhi tử, chỉ cần ngươi chịu đi, kể cả ngươi yêu thích Pháp Hoa, lão cha không ngăn ngươi, cái này có được không?"

"Ai thèm yêu thích hắn? Ngài thật ác tâm, lão cha không nghĩ tới ngài phóng khoáng như vậy!"

Lam Ca nói vừa dứt câu, Lam Tường cùng Tương Vân con mắt liền phát sáng, liếc nhau, khóe miệng cười cổ quái.

Lam Ca thông minh, lập tức liền hiểu được "Hai người lại lừa người!"

Lam Tường cười ha ha một tiếng "Ta biết, nhi tử ta giống lão cha hắn đều là trai thẳng sắt thép. Rất tốt, rất tốt. Ta cùng ngươi mẹ thương lượng, lần này đúng là để ngươi chịu ủy khuất, ngươi cũng đã trưởng thành cũng nên có việc làm. Ngươi không nguyện ý tiếp nhận Lôi Thành chi chủ không vấn đề gì, không nguyện ý xem mắt chúng không miễn cưỡng ngươi, được không? Ngũ Lôi quân đoàn bên kia, ngươi liền đi nhận chức. Mà ta còn có ý nghĩ này."

"Ý tưởng gì?"

"Ngươi không phải nói, ở Yêu Vực nhìn thấy Pháp Hoa từng chỉ huy ở trên chiến trường thắng lợi sao? Luận sức chiến đấu, chúng ta Lam Vực Nguyên Tố Chiến Sĩ tuyệt đối là số một. Thế nhưng vì chúng ta tại tam vực thi đấu đoàn chiến đánh không lại Pháp Vực? Bởi vì thống ngự có vấn đề. Nhân loại tam vực là một thể, ta cũng muốn ngươi mời Pháp Hoa tới cùng Nguyên Tố Chiến Sĩ phối hợp một chút xem hiệu quả. Cho nên, trên danh nghĩa ngươi là phụ tá của Ngũ Lôi quân đoàn, trên thực tế, lão cha hi vọng Pháp Hoa chỉ huy Nguyên Tố Chiến Sĩ thử một chút. Ngươi xem thế nào?"

Lam Ca nhìn lão cha "Nói cách khác, ta kỳ thật cái gì đều không cần làm, chỉ để Pháp Hoa đi chỉ huy thao luyện Ngũ Lôi quân đoàn là được rồi?"

"Đương nhiên, ngươi có thể học được một chút là tốt nhất, cũng thuận tiện ngươi quen dần phương thức tác chiến của quân đoàn. Nhân loại chúng ta nhỏ yếu, tương lai lúc nào cũng có thể xảy ra chiến tranh, vô luận là ngươi hay ta, chiến tranh nổ ra đều không thể tránh. Trước đó quen thuộc luôn luôn chuyện tốt."

"Nói như vậy ngược lại cũng được, lừa gạt Pháp Hoa loại chuyện này con nguyện ý làm."

Lam Tường sửng sốt "Chuyện gì? Hai người các ngươi không phải rất hài hòa sao!"

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ