Chương 116: Cơ hội cuối cùng
Uy lực của tia hồng sắc chính là cấp độ cửu giai, Lam Ca đánh liều sử dụng công kích, đem nguyên tố tận nén lại tới trình độ nhất định gần như hóa hình, chẳng phải sẽ có khả năng đối kháng?
Sự thật chứng minh đúng như Lam Ca đoán, tập trung ngăn cản công kích của trường đao, phong nhận cắt ra tia sáng. Điều này làm cho tâm lý Pháp Hoa cùng Lam Ca xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất, chí ít Hồng Bảo Nữ Hoàng không còn đến nỗi quá khó để ngăn cản a!
Biến hóa như thế, Pháp Hoa cùng Lam Ca vui mừng quá đỗi, Lam Ca liền trực tiếp tiến vào trạng thái Phong Nguyên Tố Thể, phóng liên tiếp tám phong đao ngang nhiên đem từng đạo hồng sắc cắt đứt.
Hồng Bảo Nữ Hoàng đột nhiên hư không tiêu thất. Quang mang lóe lên, một thanh phong đao trong nháy mắt mẫn diệt, Hồng Bảo Nữ Hoàng từ bên trong tia hồng sắc xuất hiện, gần trong gang tấc chém tới một đao. Một đao mang theo khí thế không gì sánh được, Pháp Hoa đứng mũi chịu sào, tránh không kịp. Quang mang lóe Pháp Hoa biến mất, lúc xuất hiện lại đã ở bên người Lam Ca. Vô song truyền tống!
Cùng lúc đó, Pháp Hoa lật trang thứ ba của Thần Tứ Pháp Điển triệu hồi Tuệ Kiếm, khí tức thần thánh của Tuệ Kiếm xẹt qua khiến không gian xao động vặn vẹo, tinh thần Hồng Bảo Nữ Hoàng rõ ràng chịu ảnh hưởng nhất định. Lam Ca nhanh nhẹn sải bước ra, phi thân lên một quyền hướng Hồng Bảo Nữ Hoàng đánh tới.
Hồng Bảo Nữ Hoàng khựng lại mấy giây, trường đao nhấc lên chém về phía nắm đấm của hắn, nhưng một đầu Thủy Long từ mặt đất chui ra bắt lấy trường đao. Hồng Bảo Nữ Hoàng hừ lạnh một tiếng, tay trái năm thành quyền, cùng nắm đấm của Lam Ca đụng nhau.
"Oanh!" Lam Ca bay ngược, Pháp Hoa nhanh tay kéo về lại, thân thể Hồng Bảo Nữ Hoàng cũng hơi chấn động, trường đao trong tay nàng tiêu sái chém đứt đầu Thủy Long.
Pháp Hoa thở sâu, hai tay nắm Tuệ Kiếm, chém một kiếm, phía sau hiện ra sáu đạo quang ảnh, mỗi một đạo quang ảnh nối đuôi nhau cuối cùng hợp trên Tuệ Kiếm.
"Đinh!" Một tiếng giòn trong vang lên, thân thể Pháp Hoa giống bị điện giật lùi lại, đao mang của Hồng Bảo Nữ Hoàng lại như thủy triều cuồn cuộn xông tới.
Tuệ Kiếm vỡ vụn từng khúc nhưng ánh mắt Pháp Hoa lại dị thường bình tĩnh, Trí Thuẫn chắn trước người, Thánh Linh phụ thể bao trùm toàn thân, khí tức thần thánh rót vào, Trí Thuẫn chuyển màu vàng rực rỡ. Pháp Hoa từng bước lui lại, bên trên Trí Thuẫn cũng vang lên từng tiếng va chạm.
Từng đạo vết rách mở rộng trên Trí Thuẫn, mắt thấy sắp không cản nổi.
Đúng lúc này, Lam Ca vốn yên hơn lặng tiếng đột nhiên hữu quyền đánh xuống mặt đất đằng trước Pháp Hoa, một hỏa trụ hướng nghiêng tuôn trào đụng vào đao trận, mặc dù rất nhanh bị đao quang chém vỡ, nhưng cũng đủ vài giây để khi Trí Thuẫn phá toái Pháp Hoa có thể lui lại, kéo dài khoảng cách.
Năm phút sau.
Trong không gian tu luyện của Vô Song Châu, Pháp Hoa cùng Lam Ca ngồi thụp xuống đất, thở gấp, hai người mồ hôi rơi như mưa thậm chí không nói nổi một lời nào. Nhưng trong lòng lại có loại cảm giác vô cùng tinh tế thoải mái khi phát huy sức mạnh. Từ sau khi bọn hắn ăn ý đã bắt đầu có thể kết hợp cùng Vô Song Châu cùng chiến đấu, trước giờ chưa có trận chiến nào giống thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
Siêu nhiênThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...