Chương 115: Đặc thù tu luyện

36 4 0
                                    

Chương 115: Đặc thù tu luyện

Trong không gian tu luyện.

Pháp Hoa cùng Lam Ca thở dốc.

Chính diện đối mặt Hồng Bảo Nữ Hoàng mặc dù tu vi chỉ là cửu giai nhưng thật quá đáng sợ. May mắn, mặc dù không thể truyền tống rời đi hai người vẫn có thể trốn vào không gian tu luyện, tranh thủ chút thời gian.

"Cám ơn."

Khi Hồng Bảo Nữ Hoàng trảm kích đến trước mặt Lam Ca, nếu như không phải Pháp Hoa phản ứng nhanh đem Lam Ca truyền tống sang bên cạnh, chỉ sợ lúc này Lam Ca đầu đã lìa khỏi cổ.

"Một cái mạng."

Lam Ca khóe miệng giật giật "Ngươi không thể để ta cảm động một chút à?"

"Có cần thiết không?" Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn.

Lam Ca hừ một tiếng "Nè, giờ làm sao đánh? Đây mà là cửu giai ư? Sức mạnh có vẻ đúng là cửu giai nhưng thể chất khẳng định không phải! Nàng không điều động huyết mạch, không giống cửu giai bình thường. Theo tình hình này, chúng ta không có một cơ hội nào."

"Chí ít còn có cơ hội truyền tống về không gian tu luyện."

Lam Ca sửng sốt một chút "A. Nói vậy cũng không quá kém. Chúng ta đánh không lại nhưng nàng cũng không có năng lực miểu sát. Đổi cách nghĩ khác, chúng ta vừa đánh vừa truyền tống về không gian tu luyện, được không?"

Không gian tu luyện của Vô Song Châu có thể trốn tới mười hai giờ, thế giới bên ngoài trôi qua mười hai giờ ở trong Vô Song Châu trôi qua bốn giờ. Bốn giờ cũng đủ cho hai người khôi phục trạng thái đỉnh phong. Hồng Bảo Nữ Hoàng không cách nào miểu sát bọn hắn, cứ như vậy, không dễ dàng chết được.

Lúc này bọn hắn cũng có thể nhìn thấy tình huống bên ngoài, Hồng Bảo Nữ Hoàng không nhanh không chậm khoanh chân ngồi xuống yên lặng tu luyện. Trên người nàng có quang ảnh hồng sắc nhàn nhạt như ẩn như hiện, nguyên bản là hình thái Thôn Nghĩ.

Pháp Hoa cùng Lam Ca cẩn thận quan sát liền phát hiện ra Thôn Nghĩ phía sau hình như có một vết nứt. Vết nứt từ cổ, rất nhỏ, tốc độ khuếch tán không nhanh.

Đó là cái gì?

Pháp Hoa cùng Lam Ca nghi hoặc, Hồng Bảo Nữ Hoàng xảy ra vấn đề. Chẳng lẽ nàng chỉ có thể dùng tu vi cửu giai cũng không hẳn do áp lực Tổ Đình? Thương thế chưa khỏi? Lúc trước cùng Hổ Yêu Vương chiến đấu dẫn đến trọng thương, vì sao nhìn như ngày càng nghiêm trọng, tu vi Nguyệt Thần cấp vậy mà không cách nào chữa trị sao?

Hồng Bảo Nữ Hoàng không có nửa phần thống khổ, trầm tĩnh tu luyện.

Sau bốn tiếng.

Quang mang lóe lên, Pháp Hoa cùng Lam Ca bị Vô Song Châu đẩy ra ngoài.

Tựa hồ sớm đoán hai người sẽ xuất hiện, một đạo hồng mang đến trước mặt.

Pháp Hoa sớm đã chuẩn bị sẵn sàng, vừa bước ra là trạng thái Thánh Linh phụ thể, tay trái cầm Thần Tứ Pháp Điển. Một sợi tơ vàng bị hắn giật đứt, hồng mang lướt qua hai người. Pháp Hoa sắc mặt hơi tái, rõ ràng giật đứt sợi tơ phản phệ ảnh hưởng không nhỏ.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ