Chương 20: Trận chiến mở màn
Trọng tài tuyên bố tranh tài bắt đầu, Lam Ca khoát tay, toàn thân thanh quang lượn lờ, từng đạo phong nhận bắn ra, bay thẳng đến Mạnh Cửu cùng Vị Lương. Trong không khí nồng đậm nguyên tố.
Pháp Hoa ung dung mở Thần Tứ Pháp Điển, triệu hồi Tượng Thánh, gọi ra Trí Thuẫn tấm chắn ngưng tụ trước người.
Thân hình cao lớn Mạnh Cửu sáng lên, trong miệng phát ra tiếng gầm nhẹ, trong nháy mắt một cỗ ánh sáng vàng bao trùm, trên da hắn xuất hiện mảng lớn như một loại áo giáp tồn tại, bước ra chắn trước người Vị Lương.
"Xuy xuy" phong nhận ma sát với loại "áo giáp" kia lưu lại vài bạch ngấn, không phá vỡ phòng ngự.
Yêu Thần Biến, Thạch Hóa!
Yêu Thần Biến thuộc về Tinh Quái tộc, Mạnh Cửu có năng lực là tảng đá đi.
Phong nhận đánh vào lớp phòng ngự nặng nề kia, giống như gãi ngứa, Mạnh Cửu hai tay giơ cao đập mạnh xuống đất quát một tiếng. Lập tức, một tiếng đinh tai nhức óc vang toàn đài, từng mảng lớn thạch đá hướng đến dưới chân Lam Ca cùng Pháp Hoa lan tràn.
Lam Ca hừ lạnh một tiếng mở ra phong dực. Trong tay cuồng phong ném về hướng Mạnh Cửu.
Pháp Hoa liên tiếp tránh né vững vàng lui lại. Thế nhưng từ mặt đất kia vỡ chui ra từng cành mận gai, không hướng về Lam Ca, số lượng lớn bụi gai quấn thẳng đến Pháp Hoa.
Tốc độ là điểm yếu của Pháp Hoa, vội vàng đem Trí Thuẫn phóng thích, đem mình bảo hộ ở trong, lập tức bị cành mận gai bao vây, trong lúc nhất thời không thể động đậy.
"Thực lực nếu mạnh giống miệng ngươi tốt như vậy dùng, liền tốt." Không trung truyền đến thanh âm khinh thường của Lam Ca. Một đạo thanh quang rơi xuống cành mận gai phía dưới, ngăn trở cành mận gai. Đại lượng cành mận gai ngưng tụ thành hình trước người Pháp Hoa, một bên quấn quanh lấy hắn, một bên chuyển hóa ra diện mạo Vị Lương.
Vị Lương chỉ tay hướng Lam Ca, lập tức, những cái kia cành mận gai bên trên gai nhọn đều nhắm ngay Lam Ca, bắn chụm mà ra, bao trùm tất cả không gian có thể né tránh.
Mạnh Cửu chạy lấy đà hai bước, nhảy lên, độ cao không đủ tới Lam Ca, nhưng mấy cành mận gai xuất hiện dưới chân hắn làm đệm nhảy cho Mạnh Cửu xuất hiện gần Lam Ca, một quyền thạch đá ngang nhiên hướng Lam Ca oanh kích mà tới.
Thi đấu hai người không chỉ so thực lực quan trọng hơn là phối hợp. Nếu như hai người hỗ trợ lẫn nhau sức chiến đấu sẽ cấp số nhân tăng lên, nhưng nếu như hai người lạ lẫm, ngược lại là cản trở. Cục diện lúc này chính là như vậy.
Mạnh Cửu cùng Vị Lương biết đối thủ là Pháp Vực cùng Lam Vực tổ hợp ban đầu có giật mình, nhưng rất nhanh có sách lược ứng đối.
Pháp Vực thực lực chiến đấu cá nhân không mạnh, nhưng am hiểu phòng ngự, vì thế ưu tiên công kích Pháp Hoa hạn chế hoạt động của hắn trước, tiếp theo chân chính dùng hết sức công kích Lam Ca, giải quyết xong Lam Vực có sức chiến đấu mạnh này thì phần thắng này thuộc về Thánh Vực bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
Siêu nhiênThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...