Chương 135: Thi đấu quán quân

46 7 1
                                    

Chương 135: Thi đấu quán quân

"Oanh ——" bốn quang trụ cuộn tất cả lên, kim lôi màu tím rơi vào trong đó, lập tức mẫn diệt không còn một mảnh thậm chí còn làm cho bốn quang trụ trở nên cường thịnh hơn. Quang trụ phóng lên tận trời, xuyên phá mây tầng, tiêu tan hết thảy, xuyên thẳng vào lôi đình!

Trong chốc lát, thiên địa biến sắc, nhật nguyệt vô quang, chỉ có bốn thải quang trên không trung lưu chuyển, Pháp Hoa cùng Lam Ca trong đầu đồng thời nghe thấy một thanh âm.

"Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh."

Tại một chớp mắt này, bọn hắn cảm nhận được thế giới màu sắc sặc sỡ, từng cảnh tượng kỳ dị hiện lên, bọn hắn thấy được Viễn Cổ, thấy được thời đại Băng Hà, thấy được Pháp Sơ đang cầm "Chư Pháp Chi Sơ" cũng nhìn thấy Lam Quỳnh phát hiện nguyên tố hải. Phong vân biến hóa, Thất Thánh Tổ vì nhân loại tạo ra cơ hội. Lúc này, sâu trong lòng hai người cảm nhận được khí tức của Pháp Vực cùng Lam Vực. Đúng vậy, đó là thuộc về khí tức đại lục.

Những khí tức này cùng bọn hắn tương hợp, lẫn nhau kêu gọi.

Hai người tựa hồ cùng đại lục hòa làm một thể, trở thành một bộ phận đại lục, như dung nhập thiên địa này có thể cảm nhận được mọi thứ.

Thời gian tựa hồ trở nên rất chậm chạp như trôi qua cả một cái thế kỷ xa xưa.

Đúng vậy, nguyên.

Không chỉ là nguyên tố bản nguyên hay pháp điển bản nguyên. Bản nguyên là thuộc về toàn bộ thế giới, thuộc về Thần Lan Kỳ Vực.

Linh hồn của bọn hắn đang thăng hoa, thân thể cũng thăng hoa, rốt cục đụng chạm đến khí tức pháp tắc, hai người liên hợp hoàn thành đột phá. Là Tinh Thần!

Cảm giác tựa hồ đã áp đảo, quan sát hết thảy, cảm ngộ hết thảy như là bầu trời tinh thần mang cho đại địa quang minh, hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng của thế giới.

Đây chính là cảm giác của Tinh Thần cấp sao?

Đây chính là pháp tắc khống chế sao?

Trên bầu trời lôi vân sớm đã tán đi, chỉ còn một đạo cầu vồng vượt ngang trời cao.

Số 58 yên lặng đứng cách đó không xa, nhìn Vô Song Châu mờ mịt thủ hộ Pháp Hoa cùng Lam Ca ở bên trong, cảm nhận được khí tức hai người thăng hoa.

Đúng vậy, từ giờ khắc này bọn hắn mới chính thức trở thành chủ nhân Vô Song Châu, chân chính dẫn động món Thần Khí này.

Cửu giai dưới tác dụng của Vô Song Châu, bọn hắn liên thủ chiến đấu có thể chân chính thể hiện ra tu vi Tinh Thần cấp. Đối với pháp tắc lĩnh ngộ, càng vì bọn hắn hơn tự thân trùng kích Tinh Thần cấp đặt vững cơ sở.

Ngàn vạn dân chúng chứng kiến hết thảy mặc dù không biết xảy ra chuyện gì nhưng cũng có thể cảm nhận được tựa hồ có chuyện tốt xuất hiện trên thân nam thần Lôi Thành.

Dưới ánh sáng cầu vồng kia, mỗi một dân chúng cảm nhận được thân thể của mình thoải mái, không bị trói buộc, người tu luyện cảm thụ càng thêm rõ ràng, trong không khí năng lượng nguyên tố tăng lên rất nhiều.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ