Chương 54: Bí mật kinh thiên
"Lão nương, ngài trở về đi! Chỉ cần ngài sống sót, ngài muốn như thế nào ta đều nghe ngài. Ngài muốn ta tam thê tứ thiếp, ta liền tam thê tứ thiếp, ngài muốn ta sinh con dưỡng cái, ta liền sinh con dưỡng cái. Chỉ cầu ngài có thể trở về, ta đều nguyện ý."
Lam Ca chậm rãi trượt xuống, nằm rạp trên mặt đất, khóc rống.
Nội tâm của hắn vẫn còn ôm lấy một tia hy vọng nhưng giờ này tia hy vọng bị Đại trưởng lão triệt để đánh nát, chỉ còn vô tận bi thương.
Đại trưởng lão chậm rãi đứng lên, hai tay chắp sau lưng, ông không đi an ủi Lam Ca tùy ý hắn khóc một trận, phát tiết nội tâm thống khổ mới là trọng yếu nhất. Nếu cảm xúc không phát tiết ra được thật sẽ hỏng mất. Thời gian trôi qua từng phút từng giây, Pháp Hoa cảm thụ được Lam Ca bi thương, mà Lam Ca trong nội tâm tràn ngập hình ảnh hắn cùng phụ mẫu hơn hai mươi năm qua.
Ba người không chỉ là thân nhân còn là bằng hữu. Phụ mẫu mặc dù địa vị tôn sùng nhưng chưa bao giờ ở trước mặt hắn thể hiện quyền trưởng bối, hai người luôn tôn trọng ý kiến của hắn.
Trọn vẹn nửa giờ, Lam Ca mới dần dần ngưng, sắc mặt trắng bệch, cả người biểu lộ quái dị.
"Do ta, tại ta làm liên lụy bọn hắn. Nếu như không phải ta có Vô Song Châu, Ma tộc cũng sẽ không tới. Hai người sẽ không chết." Lam Ca đắng chát lẩm bẩm.
"Im ngay." Đại trưởng lão đột nhiên quát một tiếng, khiến cho Pháp Hoa cùng Lam Ca giật mình.
Ông bình thường hòa ái lúc này quay người trở lại trên mặt chỉ có nghiêm túc "Oán trời trách đất làm được gì? Chẳng lẽ hiện tại ngươi oán trời trách đất, hai người liền có thể sống lại sao? Thân là quân vương điện hạ là con trai độc nhất, điều bây giờ ngươi phải làm là kế thừa di chí phụ thân ngươi, làm sao để quốc gia trở nên an ổn."
"Thực lực của Ma tộc ngươi cũng đã thấy, 24 Ma Thần nay mới thấy hai tên, không biết Ma Thần khác thực lực sẽ còn khủng bố như thế nào, ta cơ có thể khẳng định trong Ma tộc nhất định sẽ có cấp 12, nếu không Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc kiêng kỵ như vậy. Thậm chí Ma tộc rất có thể cường đại nhất trong Thất Hải Lục Vực, bọn hắn không che giấu mục đích của mình muốn thống nhất toàn bộ Thất Hải Lục Vực."
"Ngươi cũng đã biết, Ma tộc vì sao không đại khai sát giới, nếu ngày đó hai Ma tộc kia làm như vậy, Lôi Thành còn lại bao người sống? Coi như ta hy sinh cũng chưa chắc ngăn cản được, sở dĩ không làm như vậy vì chưa từng đem chúng ta là đối thủ xem như sâu kiến thôi, tương lai sẽ thành con dân của bọn hắn."
"Tột cùng cũng bởi vì chúng ta nhỏ yếu." Nói đến đây, Đại trưởng lão thống khổ nhắm hai mắt lại.
Đúng vậy, nhân loại thật sự yếu ớt, tại Thất Hải Lục Vực mặc dù có được tam vực cộng lại còn không bằng Yêu Vực. May mắn Yêu Vực không muốn xuất thủ nếu không nhân loại sớm đã thuộc về Yêu Vực.
"Có một số việc nên nói cho các ngươi biết." Đại trưởng lão đi đến Lam Ca khoát tay đem hắn từ trên mặt đất kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...