Chương 47: Đều là cái quỷ gì?!

25 4 0
                                    

Chương 47: Đều là cái quỷ gì?!

"Ngươi hảo." Thiên Huệ Như Hi đi lên trước, rất lễ phép hướng Lam Ca thăm hỏi.

"Ngươi hảo." Lam Ca hoàn lễ. Vừa mới nhìn thoáng qua giới thiệu, Thiên Huệ Như Hi đến từ Quang Minh Thành, không có bối cảnh hiển hách, nàng chính là cô nương Tương Vân nói, gần 23 tuổi tu vi thất giai. Thiên tài trong thiên tài. Tại thành Quang Minh thậm chí có xưng hào Quang Minh Thánh Nữ.

"Xin hỏi vấn đề thứ nhất." Thiên Huệ Như Hi mặt mỉm cười nói.

"Ngươi từng có bạn trai sao?"

Thiên Huệ Như Hi lắc đầu, "Không có."

"Đến đây xem mắt, ngươi tự nguyện sao?"

Thiên Huệ Như Hi gật gật đầu "Đúng."

"Vậy ngươi thích ta sao?" Vấn đề này hỏi rất trực tiếp.

Thiên Huệ Như Hi nhẹ nhàng lắc đầu "Ta không biết."

Không biết? Đáp án này làm cho Lam Ca có chút sững sờ.

Thiên Huệ Như Hi mỉm cười "Trượng phu của ta, nhất định phải thực lực cường đại hơn ta, để cho ta kính nể. Nếu một ngày, hắn đứng trên đỉnh thế giới này thì ta sẽ một mực bên cạnh hắn. Đây là lý tưởng của ta."

Lam Ca khóe miệng co giật một chút "Ngươi nói người này không nên là Lam Ca, phải là Bắc Nguyệt Thương Thần đi." Ngay cả chính hắn đều không nghĩ đến tình địch của mình thế mà lại là Hắc Ám Chi Tử.

Nhưng làm hắn ngoài ý muốn Thiên Huệ Như Hi lắc đầu, "Không phải. Hắn không được. Hắn là Hắc Ám Thành. Chúng ta là Quang Minh Thành, không thể cùng người thành Hắc Ám cùng một chỗ. Thuộc tính tương khắc, sẽ đoản mệnh, không hỗ trợ nhau. Nghe nói ngươi đoạt quán quân thi đấu hai người, còn đánh bại Hỏa Ly Cơ. Vấn đề của ta chỉ có một cái, đánh bại ta, ta làm bạn gái ngươi, đương nhiên nếu là ngươi nguyện ý."

Lam Ca trong mắt chợt lóe sáng, mặc dù hắn chưa đột phá thất giai, mỗi ngày cùng Pháp Hoa tu luyện, quả thực tiến bộ rất nhiều, tứ đại Nguyên Tố Thể đều đã triệt để vững chắc, đối mặt cường giả thất giai cũng không phải không có lực đánh một trận.

"Vì vậy ta. Ngươi có thể đánh với ta một trận sao?" Thiên Huệ Như Hi một mặt chờ mong nhìn hắn.

Lam Ca hoạt động một chút cổ, "Có thể a! Vậy thử xem sao."

Thiên Huệ Như Hi tựa hồ nghĩ đến cái gì, "A, đúng rồi. Còn chuyện quan trọng ta nói trước, tu luyện đối với ta quan trọng hơn hết thảy. Trước khi tu vi đột phá cửu giai tiến vào thập giai, không thể tiếp xúc với nam nhân nào. Nếu như ta làm bạn gái của ngươi, ngươi có thể chấp nhận không?"

Lam Ca ngẩn ngơ "Vậy sao còn gọi là nam nữ bằng hữu? Đụng cũng không thể đụng. Khi nào ngươi mới lên thập giai?"

Thiên Huệ Như Hi lắc đầu, "Ta cũng không biết. Có lẽ mười năm hoặc 20 năm đi. Ta tin tưởng nhất định có thể, chỉ là vấn đề thời gian. Ta nhất định sẽ đuổi kịp Bắc Nguyệt Thương Thần."

Lam Ca một mặt im lặng "Vậy thôi. Chúng ta không cần đánh. Ta nhận thua." Còn đánh cái gì nữa? Mười năm, 20 năm? Bắc Nguyệt Thương Thần thiên tài như thế, đệ nhất thế hệ trẻ tam vực, hiện đang cửu giai, từ cửu giai đến thập giai, đây tuyệt đối là khoảng cách đến trời.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ