Chương 23: Thủy Thôn Thuật

24 5 0
                                    

Chương 22: Thủy Thôn Thuật
Lam Ca đắc ý, năng lực này đừng nói đối phương không biết, ngay cả Thủy Thành thành chủ ở đây chưa chắc đã dùng được.

Kỹ năng này gọi là: Thủy Thôn Thuật! Chính là Lam Ca tự sáng tạo.

Thiên Quyến Giả mang ý nghĩa thiên phú dị bẩm, không mang ý nghĩa thiên tài. Hắn sở dĩ được xưng là thiên tài, không đơn giản chỉ có bốn loại nguyên tố, mà là có thể đem bốn loại nguyên tố dung hợp lẫn nhau, biến hóa, đây mới là thiên phú của hắn, chân chính đối với các loại nguyên tố lý giải sâu sắc.

Thủy Thôn Thuật-nước là bao dung tràn ngập khí tức sinh mệnh, cùng lửa hừng hực, gió tự do, lôi cuồng bạo không giống nhau, dung hòa được các nguyên tố khác.

Lam Ca lợi dụng đặc tính Thủy nguyên tố tự sáng tạo Thủy Thôn Thuật, cơ hồ có thể tạm thời thôn phệ tuyệt đại đa số nguyên tố, đối với Hỏa nguyên tố, Phong nguyên tố, Lôi nguyên tố hiệu quả tốt nhất, bởi vì ba loại nguyên tố này hắn quen thuộc nhất.

Khi hắn phát hiện đối thủ là Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ, hắn không chút do dự sử dụng môn này tự sáng tạo nguyên thuật.

Mấy ngày nay hắn cùng Pháp Hoa hợp luyện không uổng phí, hai người phát hiện trong phạm vi mười thước có cảm ứng tâm linh mãnh liệt, thậm chí không cần kêu niệm Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh cũng có thể truyền đạt suy nghĩ trong lòng cho đối phương, giúp bọn hắn tự nhiên ăn ý. Lam Ca chính là đem Thủy Thôn Thuật truyền âm cho Pháp Hoa, để hắn tranh thủ thời gian.

Thủy Thôn Thuật vừa ra, trong không khí Phong nguyên tố bắt đầu bị hút vào trong đó, phong bạo cường độ rõ ràng yếu bớt.

Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ giật mình một chút nhưng lập tức ứng đối. Bọn hắn không có ý ngăn Thủy Thôn Thuật thôn phệ, phóng ra thanh quang phong tiễn tựa như trời mưa giáng xuống. Ngươi không phải muốn thôn phệ a? Vậy cho ngươi thôn phệ đủ.

Đám quang vân sau người Lam Ca cùng đám quang vân Pháp Hoa đương nhiên nhìn ra được tu vi hai người không bằng anh em Phượng Thiên. Huynh đệ hai người kinh nghiệm chiến đấu mười phần phong phú, biết rõ tu vi đối phương không bằng, trực tiếp lựa chọn lấy thực lực đè ép.

Bọn hắn đều là cường giai lục giai, lại có Phong Nguyên Tố Thể, tự nhiên có lòng tin đến cưỡng chế Pháp Hoa Lam Ca.

"Ngươi được hay không?" Pháp Hoa trong lòng hướng Lam Ca hỏi.

"Dám chắc được, ngươi giúp ta. Thủy Thôn Thuật phía sau còn có biến hóa. Ngươi đem năng lực cho ta mượn, để ca cho ngươi nhìn xem thực lực ca ca!" Lam Ca lòng tin tràn đầy.

Pháp Hoa dưới chân là Trí Thuẫn bay lên, ngăn trước, trên thân thánh quang yếu bớt. Thủy cầu trong tay Lam Ca trở nên sáng lên, tất cả thủy cầu lúc trước lần nữa phân liệt, nhiều gấp đôi, ngăn trở đại đa số phong tiễn giáng xuống, mỗi cái thủy cầu thôn phệ đổi dần sang màu xanh rõ ràng. Cực Tốc Phong Bạo thậm chí bị suy yếu một phần ba.

Cái này sao có thể?

Phượng Thiên Vân kinh hãi, Lam Ca đã tu luyện đến trình độ Thủy Nguyên Tố Thể cũng không làm được đến mức này chứ! Hắn bất quá mới ngũ giai thôi.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ