Chương 52: Song Thất Giai

43 6 0
                                    

Chương 52: Song Thất Giai

Hai thân ảnh hư huyền trên không trung đem mặt biển chiếu rọi một mảnh màu sắc rực rỡ. Hai người ngồi trong khoang thuyền lúc này, bốn chưởng tương đối, hai người đều cảm giác được chính mình tiến vào một cảnh giới kỳ diệu.

Trong thế giới của Pháp Hoa, một bản pháp điển màu vàng lơ lửng trước mặt, chậm rãi lật từng tờ, Pháp Hoa không rõ phía trên có gì, nhưng trong đầu như được khai sáng minh ngộ tràn đầy, nhiều chuyện trước kia mơ hồ toàn bộ giải quyết dễ dàng, pháp điển dường như đang truyền thụ cho hắn mà tất cả như đã sớm đã trong đầu hắn.

Trí tuệ là tại trong bình thường phát hiện kỳ tích. Câu nói này một mực khắc trong đầu hắn, minh ngộ không ngừng làm sâu sắc.

Trong thế giới của Lam Ca, hoàn toàn đắm chìm trong Nguyên Tố Hải, hắn như cá gặp nước, khi thì hóa thành nhẹ như gió, khi hóa thành khốc liệt lôi, biến thành nóng bức lửa, cuối cùng trở về ôn nhu nước.

Bốn loại nguyên tố lẫn nhau hoán đổi, giao hòa. Ngay trong quá trình này, hắn phát hiện cơ thể mình phảng phất có thứ gì đang bị chậm rãi mở ra. Cái kia bị mở ra như là một cái vật chứa, bốn loại nguyên tố hội tụ thành giọt nước, tích lũy dần dần biến thành một thủy cầu màu sắc rực rỡ.

Bốn loại nguyên tố hoàn toàn khác biệt rung động, nhộn nhạo. Mỗi một lần chấn động cùng dập dờn. Thời gian dần trôi qua, tất cả năng lượng xao động, kéo hai người đang đắm chìm đến một thế giới khác.

Lúc này từng điểm sáng nhỏ li ti màu ngà sữa từ trong thân thể bọn họ hướng ra phía ngoài tràn ra giữa hai người, dần dần ngưng tụ thành hình.

Đó là một viên châu, toàn thân óng ánh sáng long lanh, bên trong có sương trắng lưu chuyển.

Hai người đồng thời mở mắt, ánh mắt đều dừng tại hạt châu này, chấn kinh mà hãi nhiên, nhưng cũng mang cảm thụ huyền diệu cảm thụ.

Viên châu màu trắng mờ mịt quang mang bên trong, tựa hồ có linh khí thiên địa chứa trong đó, cảm giác huyết mạch tương liên cũng theo đó xuất hiện. Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh, tám chữ phảng phất đã khắc sâu trong xương tủy.

Không cần tiếp tục ngâm chú ngữ, hiện tại bọn hắn đã hoàn toàn là tâm linh tương thông. Trong đầu có ý niệm, có thể làm đối phương biết mình đang suy nghĩ gì, cũng có thể cảm nhận được đối phương.

"Chúng ta đây là đột phá?" Lam Ca ở trong lòng hướng Pháp Hoa hỏi.

"Ừm." Pháp Hoa trả lời khẳng định.

"Thế nhưng là, vì sao trong ghi chép của Lam Vực chúng ta khi đột phá thất giai cảm giác rất khác. Ta giống như ngưng tụ thành Nguyên Tố Chi Tâm nhung là cả tứ nguyên tố cùng một chỗ ngưng tụ. Bình thường Nguyên Tố Chi Tâm sau khi đột phá thất giai từ từ tích lũy mới có?" Lam Ca ngạc nhiên nói ra. Hắn không giống Hỏa Lê tộc dị bẩm thiên phú tồn tại, nhân loại Lam Vực ngưng tụ được Nguyên Tố Chi Tâm không dễ đâu.

"Có lẽ là bởi vì nó đi." Ánh mắt nhìn Vô Song Châu phía trên "Ta có loại cảm giác, sau khi đạt tới thất giai, chúng ta tựa hồ mới chính thức mở ra năng lực của nó. Nó dù sao cũng là Thần khí, liên hợp hai người chúng ta mang đến bất kỳ tình huống gì cũng có thể xảy ra."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ