Chương 83: Hải Cự Đế
Vị này khí thế đỉnh thiên lập địa, vẻ ngoài giống nhân loại nhưng thân hình quá to lớn, tay phải nắm một thanh Tam Xoa Kích, dưới chân giẫm lên sóng cả, làn da là màu lam nhạt, thân dưới quấn váy chiến từ vỏ sò tạo thành váy chiến, một đầu tóc rong biển xanh đậm dài ở sau ót tung bay, trên đầu đội vương miện.
Hồng Bảo Nữ Hoàng khí tức rõ ràng không cường thịnh như khi gặp Pháp Hoa cùng Lam Ca đã bị suy yếu không ít, nhãn thần đều mờ đi rất nhiều. Cuộc chiến với cự nhân này không phải là đuổi tận giết tuyệt.
"Rời đi Lam Hải, tha ngươi mạng sống!" Thanh âm cự nhân trầm thấp quanh quẩn trên mặt biển. Nơi này là Vô Tận Lam Hải địa bàn của hắn, ở chỗ này lực chiến đấu tăng gấp bội, đồng dạng là tu vi cấp 11, Hồng Bảo Nữ Hoàng kỳ thật liền áp chế ở hạ phong.
Lam Hải Ngũ Đế tu vi gần với Hải Long Đế, vị này là chủ của Hải Cự Nhân tộc, Hải Cự Đế!
"Hừ!" Phảng phất cảm nhận được cái gì Hồng Bảo Nữ Hoàng nhìn thoáng qua mặt biển ánh mắt tràn ngập không cam lòng. Nhưng nàng biết chính mình trên Vô Tận Lam Hải không phải đối thủ Hải Cự Đế. Ngoài ra, nàng còn mơ hồ cảm giác từ hướng Sinh Mệnh Lục Hải có khí tức uy hiếp đến mình.
Hồng quang ban đầu chỉ là bao trùm ở bộ phận trọng yếu biến thành hồng giáp bọc toàn thân, sau lưng sáu cái gai thu lại, Hồng Bảo Nữ Hoàng hóa thành một đạo tia sáng màu đỏ phá không mà đi, xuyên qua vài lớp lính Hải Long tộc, những nơi nàng đi qua lính Hải Long nhao nhao phá toái, chớp mắt nàng biến mất không thấy tung tích.
Hải Cự Đế không có truy kích, giương cây Tam Xoa Kích lên, nhìn Hồng Bảo Nữ Hoàng đi xa, sắc mặt có chút ngưng trọng.
Sau một khắc, ánh mắt của hắn nhìn chăm chăm vào mặt biển, thân thể cao lớn đột nhiên hóa thành một tia nước xanh đậm chui vào bên trong biển sâu biến mất không còn tăm tích.
Pháp Hoa cùng Lam Ca ở trong biển sâu không ngừng tiềm hành. Pháp Hoa và Lam Ca miệng ngậm 1 cái ống, ống này dùng dây leo chế tác phi thường cứng cỏi nhu hòa khí tức sinh mệnh năng lượng. Lam Ca thao túng Thủy nguyên tố ở dưới nước có thể sinh tồn nhưung Pháp Hoa thì không được, cho dù có Lam Ca thủ hộ, nín thở thời gian dài làm không được. May có cái ống, Lam Ca khống chế Thủy nguyên tố đem không khí trong biển dưỡng khí đẩy vào ống có tác dụng như mang cá cung cấp cho Pháp Hoa, cứ như vậy ở trong nước biển thông thuận du động.
Nươc biển Vô Tận Lam Hải mười phần thanh tịnh, Lam Ca mang theo Pháp Hoa bơi sâu xuống, nơi này nước biển không quá sâu ước chừng hơn hai trăm mét, liền đã đến đáy biển. Lần đầu Pháp Hoa chui vào biển sâu hết thảy đều mới lạ.
Ngẩng đầu nhìn lên, ánh sáng mặt trời bị kiềm chế chỉ còn le lói chiếu xuống, áp lực nước xung quanh đều được Lam Ca hóa giải, vài bầy cá sặc sợ lướt qua hiếu kỳ đụng đụng hai người. Lam Ca không ngăn cản thậm chí còn trêu đùa bọn chúng. Lam Ca tay trái cầm la bàn mà Lục Uyên cho xem xét phương hướng nhanh chóng tiến lên.
Đột nhiên, từng cây lam trụ lớn ngăn trở đường đi bọn hắn. Pháp Hoa trong lòng đánh thót, tiếng Lam Ca ở trong lòng truyền đến "Không sao, là Hải Cự Nhân tộc, trong Vô Tận Lam Hải thì tộc này ôn hòa nhất, vận khí của chúng ta không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...