Chương 103: Người một nhà?

31 4 0
                                    

Chương 103: Người một nhà?

Phiền phức không chỉ là số lượng Sơn Báo, quan trọng hơn, coi như Ma Kết tộc muốn phá vây, lấy tốc độ Sơn Báo nhất định sẽ một mực đuổi giết, muốn chạy không dễ dàng.

Vừa mới cùng Sơn Báo đơn giản va chạm, hơn nữa đối với thực lực Ma Kết tộc so với cá thể Sơn chênh lệch không nhiều, nhưng độ linh hoạt không bằng Sơn Báo. Bọn hắn duy nhất có thể dựa vào, chính là chiến trận. Một khi chiến trận bị phá, Ma Kết tộc rất khó may mắn thoát khỏi.

Hai người vừa xuất hiện, tự nhiên cũng bị Ma Kết tộc phát hiện, ánh mắt kim giác nữ chiến sĩ khóa chặt hai người.

Ma Kết tộc mang hình dáng con người, kim giác nữ chiến sĩ lông mày cau lại, tựa như đang tự hỏi cái gì.

Pháp Hoa cầm trong tay Trí Thuẫn, che chở Lam Ca, hai người nhanh chóng hướng phía Ma Kết tộc chiến trận nhích tới gần.

"Mộc Đồng, hắc!" Ma Kết tộc bộc phát ra tiếng hét lớn, trường mâu nhấc ngang, chỉ hướng vòng ngoài. Những chiến sĩ cường tráng đều dùng ánh mắt bất thiện nhìn Pháp Hoa cùng Lam Ca.

"Dừng lại, lại tới gần, giết không tha!" Kim giác nữ chiến sĩ miệng nói tiếng người, hét lớn lên tiếng.

Đối với nàng có thể nói tiếng người, Pháp Hoa không chút nào kinh ngạc. Ngôn ngữ nhân loại cũng thông dụng ở Yêu Vực, dù sao, tại thời đại Băng Hà, nhân loại đều sinh hoạt trên Yêu Tinh đại lục. Theo truyền thuyết nhân loại, là nhân loại sáng tạo ra ngôn ngữ được Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc công nhận, rất nhanh bị Yêu Tinh đại lục biến thành tiếng thông dụng. Nhưng Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc thuyết pháp, tự nhiên nói đây là ngôn ngữ do chúng sáng tạo, rồi ban cho nhân loại.

"Đừng hiểu lầm, người một nhà!" Lam Ca hướng nữ chiến sĩ nhoẻn miệng cười, lộ ra răng khểnh.

Đúng lúc này, càng nhiều Sơn Báo đi lên, bọn gia hỏa này tốc độ thật sự quá nhanh, từ bốn phương tám hướng giống như thủy triều. Mỗi một lần nhảy đều là hai, 30 mét liền đem chung quanh vây chặt đến không lọt một giọt nước.

Ma Kết tộc sở dĩ không có phá vây, tự nhiên biết rõ Sơn Báo tốc độ, mạo muội phá vây, chẳng những sẽ lãng phí thể năng lại còn làm cho trận hình tán loạn. Hôm nay trận chiến này không thể tránh, muốn toàn thân trở ra, trừ phi đem Sơn Báo tộc giết lùi mới được.

"Rống ——" một con Sơn Báo chiều cao vượt qua bốn mét trong miệng phát ra một tiếng gầm nhẹ, lập tức mấy ngàn con Sơn Báo đồng thời phát ra tiếng gầm cường thịnh khí thế, mang theo lực áp bách cùng mùi tanh đập vào mặt.

Pháp Hoa cùng Lam Ca đang cách Ma Kết tộc tầm trăm mét. Hai người dựa lưng vào nhau, tùy thời chuẩn bị nghênh đón Sơn Báo công kích.

"Nhìn nè, Ma Kết tộc không quá cảm kích!" Lam Ca cười nói.

"Bình thường. Không nhìn thấy hành động trước đó của chúng ta, đương nhiên sẽ không tán thành. Đánh trước rồi nói sau."

Vừa nói, Pháp Hoa trong tay Thần Tứ Pháp Điển lật ra trang thứ tư, Thánh Linh phụ thể. Ngay sau đó là trang thứ sáu, phân thân! Thân thể bỗng nhiên trở nên cao to, hơi lắc người, ba đạo phân thân, hết thảy bốn bóng người đem Lam Ca vây ở trung ương.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ