Chương 70: Động quật ác chiến
Pháp Hoa cầm Trí Thuẫn tách ra thành ba chiếc, ném một cái vào chất lỏng màu xanh kia lập tức phát ra tiếng "Xuy xuy" nhanh chóng bị ăn mòn. Trí Thuẫn chủ yếu là phòng ngự, tu vi Pháp Hoa càng tăng thì lực phòng ngự cũng tăng theo, gặp cái thứ axit formic này rất nhanh bị ăn mòn đến hư ảo. Pháp Hoa tay phải Tuệ Kiếm như thiểm điện bổ ra, thân kiếm xẹt qua không trung chia làm ba đạo chém trúng ba Thôn Nghĩ đang xông lên trước. Ba Thôn Nghĩ này chỉ kịp dùng cái càng trước vung vẩy ngăn cản nhưng nháy mắt bị chém bay ra ngoài, thuộc tính Thần Thánh xâm nhập vào cơ thể chúng.
Pháp Hoa giật mình nghi vấn hình như Thôn Nghĩ miễn dịch với thuộc tính Thần Thánh của hắn, hiệu quả công kích không xuất hiện chỉ đơn thuần đánh lui chúng, Thôn Nghĩ theo sát phía sau vọt lên. Lần nữa cầm Tuệ Kiếm chém, không khí phát ra một tiếng gào, Tuệ Kiếm chém tình! Nhưng kỳ lạ kết quả vẫn như cũ, qủa thật Thôn Nghĩ đối với Tuệ Kiếm miễn dịch không có bất kỳ phản ứng nào, chốc lát đã đến trước mặt Pháp Hoa. Thần Thánh thuộc tính vô hiệu, cảm xúc sẽ không bị ảnh hưởng hoặc nói chính xác hơn loài này không tồn tại cảm xúc!
Pháp Hoa đối mặt với đông đảo Thôn Nghĩ đang đồng thời tấn công mình, nhanh chóng phán đoán đem điều này ở trong lòng truyền cho Lam Ca.
"Oanh!" Chân phải điểm nhẹ mặt đất, thánh lực bộc phát, đất đá vụn bay ra sóng xung kích hất tung bảy, tám Thôn Nghĩ. Pháp Hoa một người một kiếm lần này hắn vung Tuệ Kiếm nhưng không sử dụng thuộc tính Thần Thánh nữa mà đơn giản trực tiếp dùng thánh lực ngưng tụ sắc bén.
"Phốc phốc phốc!" Sáu Thôn Nghĩ tuần tự bị chém đứt, mỗi chỗ Tuệ Kiếm đi qua tan tác tơi bời!
Trí Thuẫn nổ tung thành nhiều mặt, bay xung quanh Pháp Hoa, cứ con Thôn Nghĩ nào muốn thừa cơ xâm nhập đem từng cái chấn bay.
Một bên khác, Lam Ca ứng đối thong dong hơn một chút, căn bản không thèm cận chiến với Thôn Nghĩ cứ từng đạo lôi tiễn, phong nhận, hỏa cầu mà thi triển. Sau vài lần va chạm Lam Ca phát hiện đối với phong nhận Thôn Nghĩ có giáp cứng rắn nên không khả thi nhưng đối với lôi tiễn và hỏa cầu sức chống cự không bằng. Đặc biệt là hỏa cầu thiêu đốt, thân thể của chúng cực kỳ dễ bị bén lửa, dính phải lửa liền không tiếp tục công kích Lam Ca mà lăn lộn đầy đất muốn dập lửa.
Sợ lửa?
Lam Ca nhãn tình sáng lên, sợ lửa à, ha ha!
Hai con ngươi nháy mắt chuyển màu đỏ, hơi thở nóng lên phóng thích ra Hỏa Nguyên Tố Thể, há miệng một ngụm liệt diễm phun ra, thiêu đốt năm, sáu Thôn Nghĩ. Trong chiến đấu, kinh nghiệm cực kỳ quan trọng. Trải qua giao thủ Pháp Hoa cùng Lam Ca đánh giết Thôn Nghĩ đều trở nên quen thuộc một chút.
Hai người đồng thời lui lại, Lam Ca cười nói "Tựa hồ không quá khó như vậy nha. Để ta tới!"
"Ừm!" Pháp Hoa thu hồi Thánh Linh phụ thể, quay người đứng sau Lam Ca, hai tay đặt trên lưng hắn.
Lập tức, Lam Ca từ màu hồng sắc của Hỏa Nguyên Tố Thể trong phút chốc trở thành kim hồng sắc, hai tay giơ lên làm động tác ấn xuống, một lượng lớn hỏa diễm phun ra áp chế Thôn Nghĩ không cách nào tới gần, tiếp đó một cơn gió lớn lướt qua thổi hỏa diễm quét sạch cả đám Thôn Nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...