Chương 128: Lôi Thành thi đấu

55 7 4
                                    

Chương 128: Lôi Thành thi đấu

Lôi Thành.

Hết thảy tựa hồ không có thay đổi, so với lúc Lam Ca rời đi không sai biệt lắm, dòng người vẫn nối liền không dứt.

Trên đường cái thỉnh thoảng truyền đến âm thanh ồn ào, bán thức ăn, chào hàng mỹ nghệ chỗ nào cũng có.

Hết thảy hài hòa bình tĩnh.

Đây đều là công lao Đại trưởng lão, ông nói giữ gìn ba năm ổn định thật sự làm được.

Lam Ca lấy lại bình tĩnh, hắn không trở về vương cung, thật sự trong lòng có chút không muốn về nơi đó. Nơi đó có quá nhiều hồi ức, hắn không muốn đối mặt. Cho nên, Lam Ca trực tiếp lên phía sau núi, đi tìm Đại trưởng lão trước. Rời đi lâu như vậy, hắn có quá nhiều cần hiểu rõ cần giảng thuật.

. . .

"Yêu Vực Tổ Đình đúng là như vậy. Thiên Ma tiến về Yêu Vực, can hệ trọng đại." Dũng Khí Thần Sứ sắc mặt trầm ngưng.

Pháp Hoa đem sự tình chính mình và Lam Ca gặp phải tại Sinh Mệnh Lục Hải cùng Yêu Vực đơn giản thuật lại một lần.

"Dũng Khí Thần Sứ, ta còn một nghi vấn, khi ở Vô Tận Lam Hải, Hải Cự Đế đã từng đề cập tới, Lam Hải Ngũ Đế đứng đầu là Hải Long Đế bởi vì điều gì đó lại cùng Pháp Vực chúng ta xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí nhằm vào chúng ta phong tỏa Vô Tận Lam Hải. Chuyện này ngài biết không?"

Nghe Pháp Hoa hỏi, Dũng Khí Thần Sứ lập tức nhíu mày, có chút đắng chát nhẹ gật đầu, "Ta đương nhiên biết. Thậm chí nói theo một ý nghĩa nào đó, ta cũng coi là tham dự vào. Chuyện này kết quả cuối cùng còn rất khó nói, nhưng đối với chúng ta có chút bất lợi. Việc quan hệ Thất Thần Châu một viên khác, chúng ta không thể lui."

"Ta có thể làm được gì không?"

Dũng Khí Thần Sứ lắc đầu "Tạm thời chưa cần. Nếu cần, ta sẽ nói cho ngươi biết. Hải Long tộc mặc dù cường đại, nhưng chúng ta Trật Tự quốc dù sao cũng chi chủ một vực."

"Vậy là tốt rồi."

"Những gì nên nói cho ngươi ta đều đã nói. Quan hệ với Vô Song Châu là bí mật, ngươi tự mình biết là được, không nói cho bất luận kẻ nào. Thất Thần Châu là cơ hội nhân loại chúng ta chấn hưng. Vô luận tương lai ngươi quyết định như nào nhưng nhất định phải cực kỳ thận trọng."

Dũng Khí Thần Sứ rời đi, ngài nói rất nhiều sự tình, Pháp Hoa cũng cần thời gian hấp thu trong số đó có một điều làm Pháp Hoa chú ý, Dũng Khí Thần Sứ nói, Trật Tự quốc dù sao cũng là chủ một vực, điều này cùng Pháp Vực đối kháng Hải Long tộc có quan hệ sao?

Hải Long Đế là cường giả Nguyệt Thần cấp a! Tu vi cấp này chỉ sợ có thể trực tiếp nghiền ép toàn bộ Pháp Vực.

Đồng dạng là cấp 11, Pháp Hoa có thể khẳng định Hồng Bảo Nữ Hoàng không phải là đối thủ của Hải Long Đế. Hải Long Đế thống ngự Vô Tận Lam Hải, là bá chủ của hải dương lớn nhất này, e là cho dù không đột phá cấp 12 sức mạnh cũng sẽ không kém.

. . .

"Hết rồi, mấy năm này chính là phát sinh những sự tình này." Lam Ca nhìn người trước mặt nay càng thêm già nua Lam Vực Đại trưởng lão, hắn đã kỹ càng những điều trải qua trên đường đều nói một lần.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ