Chương 21: Như này, chúng ta không thắng được

25 4 0
                                    

Chương 21: Như này chúng ta không thắng được

"Ngươi nói, ngươi có cố ý không? Ngươi chính là có ý đúng hay không?" Xuống đài tranh tài, Lam Ca một chút không vì thắng một trận mà vui sướng, đuổi theo Pháp Hoa, vẻ mặt tức giận nghi vấn.

Pháp Hoa không để ý tới hắn, đi thẳng về khu lều vải.

"Ngươi sao không nói chuyện? Chột dạ đúng không? Ngươi dám không hỏi ta có đồng ý cho ngươi mượn năng lực hay không, ngươi có phải người không?"

"Ngươi có biết lúc đó nguy hiểm lắm không? Nếu Mạnh Cửu công kích mạnh hơn chút nữa, ta bị hắn đập trúng, ngươi cũng chịu không được đâu."

Pháp Hoa dừng bước quay đầu nhìn, ánh mắt bình tĩnh, dọa Lam Ca nhảy một cái, theo bản năng nâng tay, che má, chờ Pháp Hoa châm chọc hoặc là hành vi "Tự mình hại mình". (ở đây là hành vi tự mình tát đau cả hai)

"Như vậy chúng ta không thắng được." Pháp Hoa thản nhiên

Lam Ca sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới Pháp Hoa không trào phúng lại nói một câu nói như vậy.

Trong mắt phẫn nộ rút đi, hắn thông minh, lập tức hiểu ý tứ trong lời Pháp Hoa. Đúng vậy, Pháp Hoa nói không sai, nếu như dựa theo cục diện hôm nay chiến đấu, bọn hắn muốn đoạt quán quân hiển nhiên là không thể nào.

Mạnh Cửu cùng Vị Lương thực lực cá nhân không tính là mạnh, nhưng phối hợp rất ăn ý làm bọn hắn luống cuống tay chân. Luận thực lực cá nhân, hai người bọn hắn hiển nhiên là chiếm ưu, sở dĩ xuất hiện tình huống như vậy nguyên do bọn hắn đều rõ ràng. Bọn hắn không phối hợp, hoàn toàn là tự chiến. Nếu như phối hợp, chỉ có lúc Pháp Hoa mượn lực hắn để phong kín Vị Lương miễn cưỡng tính đi.

Các trận sau đối thủ càng ngày càng cường đại, đều qua đấu vòng loại tiến vào. Muốn chiến thắng những đối thủ kia, bằng phương thức này, làm sao có khả năng thắng? Dù thiên phú tốt, đối thủ tại độ tuổi này so với bọn hắn tu luyện nhiều hơn, chiến đấu cá thể nhất định chỉ mạnh không yếu.

"Ngươi có biện pháp?" Lam Ca nghi hoặc nhìn hắn.

Hai người nhìn đối phương không khỏi trầm mặc. Không tín nhiệm lẫn nhau lại còn chán ghét, làm sao để bọn hắn phối hợp?

"Phải đoạt Giải Linh Ấn!" Pháp Hoa kiên định.

Lam Ca lập tức minh bạch hắn ý tứ, "Mặc dù ta rất chán ghét ngươi, nhưng chúng ta nhất định phải rèn luyện một chút. Chí ít trước khi đoạt được Giải Linh Ấn, ta có thể tạm thời quên chán ghét ngươi."

Pháp Hoa hé miệng, cuối cùng không đem hai chữ ấu trĩ nói ra, hắn đáp lại "Được."

"Vậy làm sao bây giờ?".

"Luyện tập." Pháp Hoa trầm giọng.

Vấn đề lớn nhất của hai người chính là thiếu sự phối hợp, để phối hợp tự nhiên là cần luyện tập quen thuộc đối phương. Bằng không mà nói, không biết đồng đội am hiểu cái gì, khi đấu làm sao có thể đủ phối hợp nhau?

"Đi thôi, đi ngoài thành tìm một chỗ." Tây đảo rất lớn, nhưng lại chỉ có một tòa Thánh Pháp thành, ngoài thành sẽ có địa phương trống trải.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ