Chương 104: Báo Vu

32 4 0
                                    

Chương 104: Báo Vu

Không chỉ là kim giác nữ chiến sĩ như vậy, 500 chiến sĩ bị vầng sáng này bao phủ trên thân đều quanh quẩn kim quang, khí thế bạo tăng, bọn hắn như được rót vào sức mạnh vô luận là công kích, phòng ngự đều tăng rất nhiều.

Lúc này, Pháp Hoa lật trang thứ hai của Thần Tứ Pháp Điển, từng đạo kim quang hóa thành đạo kim tuyến, rơi bên cạnh những chiến sĩ, mỗi một vị chiến sĩ nhiều thêm một tầng màng chắn ánh sáng. Màng chắn ánh sáng này lực phòng ngự cũng không quá cường đại đủ để giúp ngăn chặn Sơn Báo lợi trảo công kích chí mạng một lần.

Mà chịu được một lần công kích, liền mang ý nghĩa có thể phấn đấu đánh giết càng nhiều Sơn Báo. Hai lần biến hóa, Ma Kết tộc trở nên vững như bàn thạch.

Lam Ca trợn mắt nhìn Pháp Hoa hành động "Cái này cũng được? Ngươi dùng Thần Tứ Pháp Điển hai mặt?"

"Đúng a!"

"Sao tới bây giờ không nghe ngươi nói?" Lam Ca một mặt chấn kinh.

"Cái này có gì để nói đâu, đây là chuyện bình thường a! Pháp điển của Trật Tự quốc chúng ta tác dụng lớn nhất chính là chiến đấu đoàn thể. Nếu không như vậy, vì sao tam vực thi đấu đoàn thể, quán quân mãi mãi là chúng ta?"

Pháp Hoa vừa nói, ánh mắt nhìm Lam Ca giống như đang hỏi: Ngươi ngốc phải không!

Lam Ca trong lòng một trận bi phẫn, trong lòng thầm nghĩ, nếu như cho ta một cơ hội, ta nhất định sẽ học tập thật giỏi.

Không sai, Pháp Vực Thần Tứ Pháp Điển có hai mặt, nhưng chỉ có những người thức tỉnh Chấp Pháp Giả mới có năng lực này. Thủ Tự Giả thì chỉ có năng lực một mặt mà thôi.

Mặt chính diện là tăng phúc cho cá nhân, quay lại mặt sau là tăng phúc cho quần thể.

Lôi điện hỏa diễm được Pháp Hoa hai lần tăng phúc, 3000 Sơn Báo đã tổn thất hơn 200 con.

Những này Sơn Báo hiển nhiên là có linh trí, một con Sơn Báo vương cầm đầu quát một tiếng chói tai, bọn chúng chậm rãi thối lui, kết thúc vòng thứ nhất tiến công. Hiển nhiên, bọn chúng muốn phán đoán tình huống trước mắt một chút, Ma Kết tộc chiến sĩ so với tưởng tượng khó gặm hơn nhiều.

"Chẳng lẽ ta kém ngươi? Nhìn kỹ!" Lam Ca không cam lòng yếu thế.

Vừa nói, thân thể chuyển sang màu thủy lam thông thấu, Thủy Nguyên Tố Thể.

Hướng hồ nước vẫy tay một cái, Thủy nguyên tố lập tức ngưng tụ đến bên Lam Ca, xuất hiện từng vòng từng vòng gợn sóng màu lam, dưới sự khống chế của hắn, dần dần chuyển biến màu lam nhạt dần dần trở nên thâm thúy.

Thanh quang biến ảo, một cỗ Thanh Phong đem Thủy nguyên tố đưa đến Ma Kết tộc, sau một khắc, bọn chúng như mưa nhỏ tí tách tí tách từ trên trời giáng xuống. Những hạt mưa nhỏ rơi vào cơ thể chiến sĩ cũng không có cảm giác gì, nhưng rơi vào những vết thương lập tức gột rửa miệng vết thương, Thủy nguyên tố thẩm thấu bắt đầu chậm rãi cầm máu, khép lại.

Quần thể thuỷ liệu pháp!

So với Quang nguyên tố có thuộc tính trị liệu, Thủy nguyên tố trị liệu hiệu quả chậm hơn một chút, nhưng lại thẩm thấu trị tận gốc.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ