Chương 14: Ngôi nhà Hy Vọng
"Phù phù!" Lam Ca rơi thẳng xuống, nước biển lãnh lẽo khiến hắn rùng mình một cái, nổi trên mặt nước.
Ngơ ngác nhìn xung quanh là biển, hồi tưởng đến đủ loại tình huống phát sinh trước đó, cho dù là vào giờ phút này, hắn vẫn còn cảm giác như mộng.
"Đây là Thần khí? Tổ tiên tại sao tạo ra Thần khí không đáng tin cậy a?" Lam Ca kêu rên một tiếng, thân hướng về sau, nằm ngửa ở trên mặt biển, trong lòng lại phiền muộn.
Tàu Bark.
Pháp Hoa nhìn đầu ngón tay mình, nhìn người kia biến mất. Lông mày nhíu chặt, hắn hiểu được, chuyện này là sự thật. Vô Song Châu, do hai người bọn họ triệu hoán, quan trọng hơn còn có thể cùng gánh chịu tổn thương. Nói cách khác, từ hôm nay trở đi, vận mệnh của bọn hắn rất có thể không phải chính mình quyết định, một người khác có nửa quyền quyết định.
"Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!" Pháp Hoa lần nữa ngâm xướng ra câu kia chú ngữ. Quả nhiên, mi tâm nóng lên, một vệt sáng Song Đầu Nhân phù văn lại xuất hiện trước mặt hắn. Hắn chạm đến phù văn kia, một cảm giác kỳ dị trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. So với lần đầu, lần này cảm thụ sâu khắc nhiều lắm, trong mơ hồ, hắn có thể cảm nhận được một nhịp tim khác, một khí tức khác tồn tại.
"Ngươi làm gì?!" Một thanh âm trong lòng hắn vang lên. Pháp Hoa kinh ngạc phát hiện, chạm đến phù văn có thể nghe được thanh âm Lam Ca.
"Tùy tiện." Pháp Hoa lạnh lùng.
Một bên khác, trên biển Lam Ca cũng giật mình, trước mặt hắn đồng dạng bắn ra phù văn kia, nhưng hắn không chạm vào, lúc này trong phù văn đột nhiên truyền đến thanh âm dọa hắn một cái.
"Cái đồ chơi này còn có thể nói chuyện?" Lam Ca trên mặt nước ngồi dậy, dùng Thủy nguyên tố nâng lấy thân thể mình, ngơ ngác nhìn phù văn kia.
"Ừm." "Chát!" Pháp Hoa khoát tay, đánh mình một cái.
"Ai u, ngươi làm gì? Ngươi có bệnh phải không?" Lam Ca giận dữ.
"Ta thử một chút cự ly xa." Pháp Hoa thản nhiên.
Sự thật chứng minh, vô luận cách bao xa tổn thương hại vẫn là cùng chịu. Mặt liền mười phần sưng đau nhức, lại đánh thêm một bàn tay, Lam Ca đau nhe răng trợn mắt. Hắn lớn tiếng gầm thét: "Vô luận như thế nào, phải tìm biện pháp giải quyết. Ta một giây đồng hồ cũng không muốn cùng gia hỏa ngươi chỉ biết dỗi người này, không có một chút quan hệ nào!"
Pháp Hoa thản nhiên "Đồng ý."
Vừa nói, hắn rút tay đặt tại trên phù văn, quang ảnh thu liễm, hết thảy khôi phục bình thường.
Mười mấy ngày sau.
Trí Tuệ thành, Pháp Vực.
"Ồ? Vô Song Châu lại là dạng này sao?" Nghe xong Pháp Hoa báo cáo, Pháp Vân có chút giật mình. Theo suy nghĩ của hắn, nếu là Thần khí được tạo ra thời Yêu Tinh đại lục thì uy lực hẳn là không gì sánh kịp mới đúng, lại không nghĩ rằng tình huống như vậy. Bản mệnh cùng Pháp Hoa lại là một tên Lam Vực. Cái này có chút phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ÜbernatürlichesThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...