Chương 35: Đoạt quán quân
"Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!"
Quang mang lấp lóe, Pháp Hoa Lam Ca biến mất, Hỏa Ly Cơ một kiếm trảm hư không, cùng lúc đó dưới chân nàng, một đạo suối phun trào lên trùng kích hất bay nàng, Thủy nguyên tố mãnh liệt nhanh chóng dập đi Hỏa nguyên tố.
Hỏa Diễm Chi Tâm có thể làm lực chiến đấu của nàng đạt tới trình độ lớn nhất, nhưng trạng thái này thể lực tiêu hao lớn, không thể bền bỉ.
Nàng hoàn toàn không rõ, vì cái gì công kích của mình thất bại.
Một vòng sáng vàng xuất hiện trên người nàng, toàn thân xiết chặt, cho dù nàng thất giai tu vi cũng không thể động đậy chút nào.
Thần Tứ Pháp Điển, trang thứ năm, Cấm Cố Thiên Địa!
Pháp Hoa xuất hiện tại chỗ công kích vừa rồi. Tất cả người xem nhìn thấy chính là Hỏa Ly Cơ một kiếm kia chém xuống, Pháp Hoa từ bên phải Lam Ca chạy sang bên trái, sau đó Hỏa Ly Cơ bị suối hất bay, Pháp Hoa phát động Cấm Cố Thiên Địa.
Lam Ca phóng người lên, cả người hắn chuyển màu tím, Thủy nguyên tố điên cuồng hướng hắn trào tới.
"Oanh" nổ vang.
Hỏa Ly Cơ bị tạc bay ra, toàn thân lôi đình lấp lóe, xích hồng sắc dạng Huy Hoàng Kiếm Thể chậm rãi biến mất.
Hết thảy biến hóa quá nhanh, các trận trước Pháp Hoa cùng Lam Ca coi như biểu hiện đặc sắc, cũng coi như đấu với Hỏa Ly Cơ kiên trì được thêm chút thời gian. Nhưng khi Hỏa Ly Cơ bộc phát Huy Hoàng Kiếm Thể, tất cả mọi người cho rằng, tranh tài kết thúc. Nhưng ai ngờ, Pháp Hoa bị chém vẫn tiếp tục chiến đấu cùng Lam Ca, sức chiến đấu thế mà còn tăng lên trên diện rộng, hoàn toàn khác lẽ thường.
Thanh quang lượn lờ, Lam Ca từ trên trời giáng xuống, rơi sau lưng Pháp Hoa, hai tay đặt tại trên lưng hắn. Tuệ Kiếm xuất hiện lần nữa kiếm quang bảy đạo, chia hết lược ảnh, hóa thành một đạo kiếm mang như trường long, hướng Hỏa Ly Cơ bay tới.
"Được rồi." Một giọng nói ôn hòa vang lên, Pháp Hoa Lam Ca cảm thấy một áp lực vô hình phảng phất xuất hiện trước mặt, kiếm quang thu liễm, hai người đáp xuống mặt đất.
Bắc Nguyệt Thương Thần không biết lúc nào đã xuất hiện ở bên người Hỏa Ly Cơ, tiếp được nàng.
Khi Pháp Hoa cùng Lam Ca nhìn thấy hắn ở bên người Hỏa Ly Cơ, hai người cùng có loại cảm giác căng thẳng. Một loại sợ hãi khó hình dung cũng theo đó xuất hiện dưới đáy lòng.
Nhưng Bắc Nguyệt Thương Thần lại chỉ hướng bọn hắn cười cười, nhẹ gật đầu, "Ta quả nhiên không nhìn lầm, các ngươi rất tốt. Chúng ta nhận thua."
Lời vừa nói ra, toàn trường xôn xao!
Vị này Hắc Ám Chi Tử hoàn toàn không xuất thủ, vậy mà lựa chọn nhận thua?
Trọng tài đi tới, nhíu mày hỏi: "Ngươi nghiêm túc?"
Bắc Nguyệt Thương Thần chỉ cười cười, lôi Hỏa Ly Cơ không cam lòng đi xuống đài. Trên đài lưu lại Pháp Hoa cùng Lam Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...