Chương 74: Cấp 12 dã vọng?
Tại mảnh Pháp Lam tinh này phía trên Thần Lan Kỳ Vực, bất kỳ bộ tộc nào có cường giả đột phá thập giai gọi là Thần cấp. Cấp 11 là Tinh Thần cấp hoặc Nguyệt Thần còn cấp 12 xưng là Thiên Thần cấp hoặc Đại Thiên Thần cấp.
Mỗi một tộc năng lực khác biệt, thiên phú khác biệt nên xưng hào có thể không giống nhau nhưng Tinh Thần, Nguyệt Thần, Đại Thiên Thần là tên gọi cơ bản.
Nguyệt Thần cấp tương đương là vị Tam trưởng lão cấp này, mà cái kia lại có khả năng đạt tới tu vi đỉnh cao Đại Thiên Thần cấp ư!
Bất kỳ bộ tộc nào, nếu xuất hiện một vị Đại Thiên Thần cấp sẽ trở thành bá chủ một phương! Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc vì sao có thể thống trị toàn bộ Pháp Lam tinh bởi vì chúng ở thời kì đỉnh cao nhất, có được 12 vị Đại Thiên Thần cấp, không có gì cường đại bằng.
Thụ Hải tộc cường đại vì có ba vị trưởng lão Nguyệt Thần cấp, nhân loại tam tộc cộng lại bất quá chỉ là năm vị Tinh Thần mà thôi.
Thôn Nghĩ tộc xuất hiện một vị Đại Thiên Thần ý nghĩa thế nào? Mang ý nghĩa là toàn bộ Sinh Mệnh Lục Hải sẽ phát sinh biến hóa, vị Đại Thiên Thần cấp cường giả dẫn đầu phản công thậm chí đem Thụ Hải tộc triệt để hủy diệt.
Một vị Đại Thiên Thần không phải ba tên Nguyệt Thần có khả năng chống lại a!
Điều này khiến chư vị trưởng lão sao lại không khiếp sợ, cảm giác không thở nổi.
"Làm sao có thể? Sao có thể a!" Tứ trưởng lão có chút thất thố.
Tam trưởng lão thanh âm lạnh lùng "Là có khả năng. Thôn Nghĩ trời sinh tính tàn bạo ngay cả sinh tử tộc nhân không màng, Thôn Nghĩ Chi Vương sẽ không tiếc bất cứ giá nào để hấp thu sinh mệnh năng lượng đột phá cấp 12. Nó đã vì một ngày này chuẩn bị thật lâu, thật lâu, nắm chắc tình huống mới hành động, giáng cho chúng ta một kích trở tay không kịp."
"Nếu Thôn Nghĩ Vương có thể đột phá đến Đại Thiên Thần cấp, vậy Đại trưởng lão có phải cũng có thể? Không tiếc đại giới. . ."
Thụ Hải tộc tài nguyên phong phú, nội tình thâm hậu, thiên tài địa bảo vô số.
Tam trưởng lão lại lập tức quả quyết nói: "Tuyệt đối không thể. Nếu như chúng ta thử đột phá Đại Thiên Thần cấp lại thêm Thôn Nghĩ Vương cũng đang làm chuyện giống vậy thì hậu quả Sinh Mệnh Lục Hải sụp đổ, sinh linh đồ thán, loạn lạc triền miên. Được rồi, không có thời gian nhiều lời, nhanh triệu tập nhân thủ, chúng ta phải không tiếc bất cứ giá nào ngăn nó thành công đột phá. Muốn đột phá cấp 12 cũng không dễ dàng như vậy."
"Nguyện cùng Lục Hải tồn vong!" Các vị trưởng lão cùng kêu lên thanh âm bi tráng.
Chuyện đột nhiên xảy ra, căn bản không có thời gian tìm kiếm cứu viện, tình huống này chỉ có thể tự thân tiến về dưới mặt đất, dưới đất thực lực suy yếu cỡ nào to lớn, không biết phải hy sinh bao nhiêu tộc nhân mới ngăn cản được Thôn Nghĩ Chi Vương a!
Một tiếng đau thảm vang lên.
Các vị trưởng lão ánh mắt nhìn sang, Lục Uyên đột nhiên quỳ một gối xuống mặt đất, mặt lộ vẻ thống khổ mà ở trên trán hiện ra một cái phù văn màu xanh sẫm, toàn thân hắn cũng có ánh sáng xanh biếc hiển hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...