Chương 124: Liền hỏi các ngươi có sợ hay không?
Đoạn đường này, hai người không nghĩ rõ ràng được nguyên do vì sao Hồng Bảo Nữ Hoàng không tiếc hết thảy cứu bọn họ nhưng nếu như không có nàng, bọn hắn sớm đã bị Yêu Vực Tổ Đình chộp được hoặc là bị đám Ma Vực Thiên Ma bắt đi. Ở thời điểm này, thân là nam nhân sao có thể bỏ rơi một nữ nhân đã cứu mình? Mặc dù nàng không phải là nhân loại, nhưng lúc này, bọn hắn đã sớm đem Hồng Bảo Nữ Hoàng trở thành đồng đội vào sinh ra tử.
Hồng Bảo Nữ Hoàng hiển nhiên không nghĩ tới bọn hắn làm như thế, nhất thời hoảng hốt.
Không có tra hỏi Pháp Hoa, nhưng nàng lại có thể ở trong lòng cảm nhận được lúc này cảm xúc bọn hắn vô cùng kiên quyết.
Bọn họ chỉ có ba người, một tên Nguyệt Thần và hai tên vừa mới tấn thăng cửu giai, coi như Pháp Hoa và Lam Ca có Vô Song Châu tăng phúc, tiến vào cửu giai thời gian ngắn như vậy, Vô Song Châu tăng phúc cùng liên hợp chỉ sợ chưa chắc đạt tới trình độ thập giai Tinh Thần cấp chân chính.
Đối thủ đã bày ra Thiên Ma trận vực, hai tên Nguyệt Thần cùng sáu tên Tinh Thần cấp, tám đại Thiên Ma.
Nếu truyền tống về Tổ Đình ít nhất vẫn còn sinh cơ, lựa chọn lưu lại so với đâm đầu chịu chết không có gì khác biệt. Bất chấp hai người vẫn nghĩa vô phản cố làm ra lựa chọn như vậy, không có nửa phần do dự.
Không có lời nói hùng hồn, chỉ có nội tâm kiên trì quyết không lùi bước.
Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt hơi động, nhìn về phía hai tên Thiên Ma Nguyệt Thần cấp, trầm giọng nói: "Ta là Hồng Bảo, xin mời xưng tên."
Hai tên Thiên Ma liếc nhau, kinh ngạc, bởi vì chúng cảm giác được, Hồng Bảo Nữ Hoàng sở dĩ hỏi tính danh, tựa hồ là muốn tử chiến. Đối với cường giả Nguyệt Thần cấp, tính mạng thậm chí có thể lấy ngàn năm tính toán, vì hai nhân loại kia nàng nguyện ý gạch ngói cùng tan?
"Mặc dù ta cho rằng ngươi đã có quyết định rất ngu xuẩn, nhưng thân là Nguyệt Thần, ngươi nhận được sự tôn trọng của chúng ta. Ta là Ma Vực 24 Thiên Ma, xếp hạng thứ sáu, Thiên Ma Thiện."
Một tên khác dáng người thấp hơn một chút, niên kỷ lớn hơn lạnh nhạt nói: "24 Thiên Ma, xếp hạng thứ tám, Thiên Ma Hạo."
Nghe bọn hắn tự giới thiệu, Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng trầm xuống, dựa theo trước xếp hạng 24 Thiên Ma, đứng thứ tám cũng là cường giả Nguyệt Thần cấp, như vậy, nói cách khác, 24 Thiên Ma chí ít đều là Nguyệt Thần cấp. Vị trí đứng đầu Đại Thiên Thần cường giả có bao nhiêu, vẫn chưa biết được.
"Khanh, khanh, khanh, khanh, khanh. . ." Tiếng giòn minh thanh vang lên, Hồng Bảo áo giáp lại một lần xuất hiện trên người Hồng Bảo Nữ Hoàng, có chút khác biệt chính là trên áo giáp hồng ngọc có vết rách.
Nhìn từng đạo vết rách kinh tâm động phách, không biết vì sao trong lòng hai người đều dâng cảm xúc khó hình dung. Lấy tu vi nàng là Nguyệt Thần cấp, nàng rõ ràng có thể đi, căn bản không cần thiết quản bọn họ.
Bọn hắn tại thời khắc mấu chốt nhất đoạt lấy trái tim của nàng, nàng một đường truy sát, cùng Hổ Yêu Vương đại chiến trọng thương, Vô Song Châu dẫn đạo bên dưới cứu được nàng, hết thảy hơi hoang đường quái dị, tựa hồ từ nơi sâu xa có một đầu tuyến dẫn dắt đem bọn họ liên hệ với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...