Chương 67: Nhiệm vụ
Tứ trưởng lão thở dài "Hai vị, chuyến đi này hẳn đã thấy phong cảnh của Sinh Mệnh Lục Hải."
Lam Ca tiếp lời "Đúng vậy a! Rất đẹp, không hổ là Sinh Mệnh Lục Hải. Ta đã thấy nơi có sinh mệnh khí tức nồng nặc nhất là Bích Thiên đảo, nếu thời gian dài ở chỗ này hẳn là có thể kéo dài tuổi thọ đi."
Tứ trưởng lão nhẹ gật đầu "Bích Thiên đảo năng lượng sinh mệnh cực kỳ nồng đậm, tộc nhân của ta suốt đời ở lại đây tuổi thọ có thể đến ngàn năm, đối với nhân loại tuổi thọ tăng gấp đôi không có vấn đề gì."
Nói đến đây, thanh âm của ông trở nên trầm thấp mấy phần "Nhưng trên thực tế, bất cứ cái gì đều có tính hai mặt không có hoàn toàn hoàn mỹ. Tựa như nơi này tồn tại một thứ uy hiếp đến Bích Thiên đảo sự tồn vong của cả Sinh Mệnh Lục Hải. Tộc ta đối kháng với bọn chúng ngàn năm nhưng không cách nào giải quyết triệt để vấn đề này."
"Bọn chúng?" Lam Ca kinh ngạc nhìn về phía vết nứt kia.
Tứ trưởng lão trầm giọng "Vết nứt này thật ra là một đầu thông đạo phía dưới là một thế giới khác, thế giới kia diện tích rộng lớn, tồn tại một tộc khác sinh hoạt. Bọn chúng tính cách tham lam, cướp đoạt sinh mệnh năng lượng, trăm phương ngàn kế thôn phệ Sinh Mệnh Lục Hải."
"Không dối gạt hai vị, sinh mệnh năng lượng không chỉ là thuộc về mỗi chúng ta mà thuộc về toàn bộ tinh cầu này. Nếu như sinh mệnh năng lượng khô kiệt đồng nghĩa toàn bộ Pháp Lam tinh khô kiệt. Nghĩa vụ của tộc ta là thủ hộ Sinh Mệnh Lục Hải, nhất định phải đấu tranh để bọn chúng không cách nào thôn phệ quá nhiều sinh mệnh năng lượng."
"Hai ngươi nhất định kỳ quái, tại sao tộc ta thực lực cường đại lại phải mời các ngươi làm chuyện này. Nguyên nhân là dưới mặt đất có từ trường và không có Mộc nguyên tố Thủy nguyên tố, tộc ta chỉ am hiểu hai nguyên tố này xuống dưới tu vi suy yếu rất nhiều không thể chiến đấu lâu. Mặc dù tộc ta quy mô lớn tiến vào cũng chỉ tiếp tục thời gian rất ngắn lại còn dễ bị tổn thương nguyên khí, sơ sảy bị giết chết biến thành dinh dưỡng."
"Nguyên nhân chính là như vậy, chúng ta không có cách nào đành dựa vào nhân loại tam tộc, mời các tộc nhân nhân loại thi thoảng đến hỗ trợ. Chúng ta cũng muốn bảo vệ bí mật, nếu hai ngươi làm được chúng ta sẽ hậu tạ."
"Nói như vậy, Đại trưởng lão Lam Vực chúng ta đã từng đến?"
Tứ trưởng lão mỉm cười, nhẹ gật đầu "Đúng vậy, hắn rất xuất sắc nên nhận được tín vật trở thành khách quý chúng ta. Hắn tín nhiệm các ngươi, đưa tới đây tiếp tục làm chuyện này."
Pháp Hoa cùng Lam Ca giờ mới hiểu được mục đích Đại trưởng lão, Đại trưởng lão không nói rõ hiển nhiên cũng tuân thủ lời thề.
"Hai vị, ta nhắc lại lần nữa chuyện này nhất định có nguy hiểm, hai vị đừng xâm nhập sâu, vào càng sâu thực lực kẻ địch càng cường đại, khu vực sâu nhất thậm chí còn có thập giai trở lên tồn tại cho dù không có trí tuệ nhưng tràn ngập tính hủy diệt. Hai ngươi chỉ cần cố hết sức giúp chúng ta quét sạch kẻ địch đạt số lượng nhất định xem như hoàn thành nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
Siêu nhiênThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...