Chương 36: Thiên Hôn, Địa Ám
"Thật xin lỗi, ta không tiếp nhận khiêu chiến của ngươi. Hãy tránh ra đi." Đối mặt khiêu khích của Long Nhiếp, Bắc Nguyệt Thương Thần vẫn mỉm cười bình tĩnh.
Long Nhiếp lạnh lùng nói: "Nếu đã tới tam vực thi đấu, một lần đều không xuất thủ. Vậy ngươi tới làm cái gì? Ngươi là quán quân mùa trước chẳng lẽ không dám tiếp nhận khiêu chiến của ta sao? Nếu như thân ngươi có bệnh, ta có thể đợi."
Lời vừa nói ra, chung quanh lập tức nghị luận ầm ĩ.
Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần thân có ẩn tật đã bị truyền mấy ngày nay, từ đầu đến cuối hắn không một lần xuất thủ.
Nếu nói đối thủ không đáng để hắn xuất thủ, nhưng hôm nay Hỏa Ly Cơ bại bởi Pháp Hoa cùng Lam Ca, hắn lại chủ động nhận thua, vẫn không có xuất thủ. Đại đa số người xem nhận thấy có chút không bình thường.
Bắc Nguyệt Thương Thần uy danh quá lớn, không ai không biết, không người không hay. Long Nhiếp cũng là thiên phú dị bẩm, năm trước hắn cũng đã từng tới nơi này, chỉ là khi đó thực lực kém không đủ để tranh đoạt quán quân. Năm đó, hắn tận mắt thấy Bắc Nguyệt Thương Thần chiến đấu, từ đó Hắc Ám Chi Tử chính là mục tiêu. Hắn biết Bắc Nguyệt Thương Thần chưa tới 30 tuổi, cho nên mục đích tới đây, chính là muốn khiêu khích vị này. Nhưng mà ai biết, Bắc Nguyệt Thương Thần không tham gia thi đấu cá nhân, ngược lại là tham gia hai người thi đấu.
Long Nhiếp thuở nhỏ hiếu chiến, đối với hắn vinh dự cũng trọng yếu, nhưng khiêu chiến cường giả lại càng mong muốn, cho nên hôm nay đã tới rất sớm, chờ thi đấu kết thúc tới khiêu chiến Bắc Nguyệt Thương Thần, trong mắt hắn, Pháp Hoa cùng Lam Ca căn bản không có tư cách làm đối thủ của Hắc Ám Chi Tử, tuyệt đối không nghĩ cuối cùng Bắc Nguyệt Thương Thần chủ động nhường vị trí quán quân, căn bản còn không xuất thủ.
Hắc Ám Chi Tử làm sao có thể thua? Coi như thua, cũng phải là thua mình a! Trong lòng tức giận khó bình tĩnh, lúc này mới ngăn cản đường đi.
Nhìn ánh mắt cố chấp của Long Nhiếp, Bắc Nguyệt Thương Thần than nhẹ một tiếng, "Ngươi đáng tiếc. Có chút chậm."
Long Nhiếp sững sờ "Bắc Nguyệt Thương Thần, năm năm qua, ta một mực lấy ngươi làm mục tiêu, khắc khổ tu luyện. Tất cả vì hôm nay, không đánh bại ta, ngươi chạy là không thể nào."
Nói xong, trên người hắn kim quang lấp lóe, khí huyết cường thịnh xao động, từng khối lân phiến màu vàng nổi lên. Mọi người vây xem vội vàng tản ra, ai cũng không muốn đến gần hai vị này quyết đấu.
Hỏa Ly Cơ bước ra một bước, cầm chuôi kiếm. Mặc dù sau trận chiến trước, sức mạnh tiêu hao chưa hoàn toàn khôi phục lại, nhưng vẫn có sức đánh một trận.
Bắc Nguyệt Thương Thần vỗ nhẹ vai Hỏa Ly Cơ.
Hỏa Ly Cơ quay đầu nhìn hắn. Bắc Nguyệt Thương Thần hướng nàng cười cười, chậm rãi bước ra trước.
Chỉ là một bước nhỏ, trên người hắn thậm chí không có nửa phần biến hóa, thế nhưng Long Nhiếp phía đối diện vô ý thức muốn lui lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...