Chương 8: Nhập cốc
Thánh Liên thấy Hùng Triển phóng tới Lam Ca, giơ tay muốn ngăn cản, nhưng nhìn Pháp Hoa trầm mặc không nói, nàng không ngăn lại nữa.
Mặc dù Hùng Triển làm mất cơ hội ngư ông đắc lợi, nhưng ở đây nhân số bọn họ đông đối phó với hai người Pháp Vực cùng Lam Vực hẳn không có vấn đề. Trước hết để Hùng Triển thăm dò thực lực Lam Ca.
Hùng Triển sải bước tiến lên, mỗi bước đạp trên mặt đất phát ra "Đông" một tiếng vang trầm, núi rung đất chuyển, khí thế doạ người. Thuộc hạ đi cùng Thánh Liên từ từ vây quanh theo vòng cung, đem Pháp Hoa, Lam Ca vây ở trong.
Nhân loại tam vực không lệ thuộc lẫn nhau. Trên địa lý tâm vực khá gần, nhân loại tam vực cũng từng có hiệp nghị. Nhưng Thánh Vực cùng Yêu Vực quan hệ vô cùng tốt, cho nên không muốn quá thân cận. Vô luận là Thánh Liên hay Pháp Hoa, Lam Ca, mặc dù biết là đối thủ tranh đoạt Vô Song Châu, nhưng không có dự định đem đối phương đẩy vào chỗ chết. Pháp Hoa giao chiến cùng Lam Ca, sử dụng Trí Sĩ tượng thánh chi lực dự định muốn bắt được Lam Ca, không làm phiền hắn nữa mà thôi.
"Ông --" Hùng Triển hai tay mở ra, ngửa mặt lên trời thét dài, sắc mặt trở nên có chút cổ quái, từ trên người hắn nháy mắt tỏa ra khí thế doạ người. Một tầng lông tóc dày đặc màu ám kim từ trên làn da chui ra, thân hình khôi vĩ bành trướng, hóa thành ngươi gấu cao ba mét. Một đôi tay gấu cực đại, bổ nhào phía trước, giang hai cánh tay như muốn chạy qua ôm Lam Ca.
"Nguyên lai là thối cẩu hùng!" Lam Ca khinh thường hừ một tiếng. Không né tránh, tay phải vung lên, thiểm điện đánh ra. Trong khoảnh khắc, thanh quang kia ban đầu là một chùm sáng, nhưng khi đến trước mặt Hùng Triển, chùm sáng bành trướng bỗng nhiên nổ tung lập tức mấy chục đạo phong nhận mang theo tiếng sét chói tai đánh tới trước ngực Hùng Triển.
Pháp Hoa hai mắt nhắm lại, luân chuyển thánh lực, hắn thị giác được thánh lực cường hóa, những gì trước mắt tựa hồ trở nên chậm lại. Hắn thấy rõ ràng, Hùng Triển không né tránh, phong nhận kia trước ngực hắn nổ tung đồng thời mỗi sợi lông trước ngực hắn trở nên óng ánh sáng long lanh đứng lên, phảng phất lông tóc kia có năng lượng. Không chỉ có như vậy, phía sau Hùng Triển, một hư ảnh rất nhỏ hiển hiện, hư tượng mười phần mơ hồ, không thấy rõ hình dáng. Nhìn đến cái này như có như không, Pháp Hoa kinh hãi, hắn nhận ra đây là Yêu Thần tượng được sở hữu bởi cường giả Thánh Vực.
Nhân loại Thánh Vực có năng lực thiên phú là Yêu Thần Biến, Yêu Thần Biến mạnh hay yếu, phụ thuộc khi còn nhỏ thức tỉnh ra cái gì. Sau đó thông qua tu luyện không ngừng tăng lên, tăng độ phù hợp với Yêu Thần. Nghe nói, trong quá trình tu luyện sinh ra Yêu Thần tượng là cường giả Thánh Vực, có huyết mạch của Đại Yêu hoặc Thiên Tinh. Từ thập giai trở lên chính là siêu cấp cường giả!
Nếu như thông qua tu luyện đem thực lực bản thân tăng lên cửu giai, có khả năng triệt để kích phát huyết mạch, nhận được năng lực Đại Yêu hoặc Thiên Tinh. Biết rằng, Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc thống trị Pháp Lam tinh một thời đại, là thời kỳ cường thịnh nhất so với Yêu Vực ngày nay mạnh mẽ gấp nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...