Chương 86: Yêu Vực phân bố
Mỗi một tòa Yêu tộc thành thị đều có xóm nghèo mà xóm nghèo là nơi ở của người, cuộc sống vô cùng thê thảm. nữ nhân trẻ tuổi sẽ bị quý tộc Yêu Vực bắt đi hưởng lạc, huyết mạch càng cường đại càng có thể biến thành bộ dáng loại người thẩm mỹ cũng gần với nhân loại, nam giới bị sai khiến làm những việc đê tiện, bị lăng nhục, bị nô dịch.
Thánh Vực, Pháp Vực, Lam Vực đã từng đưa ra yêu cầu muốn đem những người này về quốc gia của mình nhưng bị Yêu Vực từ chối thẳng thắn lý do rất đơn giản chỉ tính thời kì mà nhân loại tam vực còn đang hình thành, hiện tại thì những người này đã có thân phận của Yêu Vực là tài sản riêng Yêu Vực, cho nên không thể trả.
"Không có chúng ta thì ai làm những việc đê tiện cho Yêu Vực a! Nhân loại chúng ta thông minh luôn có thể làm tốt yêu cầu bọn chúng, cho nên mới không buông tha nô lệ chúng ta."
Pháp Hoa cùng Lam Ca nghe xong những lời này không tự chủ siết chặt nắm đấm, không ngờ tại Yêu Vực còn ngàn vạn người đang phải chịu đựng nỗi thống khổ to lớn như vậy. Hai người còn thống khổ hơn đó là bất lực, cái gì đều không làm được, có những việc muốn làm nhưng lại không có năng lực cứu vớt ngàn người a!
Pháp Hoa thở sâu miễn cưỡng bình phục tâm tình trầm giọng nói: "Lão nhân gia, vậy chúng ta bây giờ nên làm thế nào mới có lợi cho các ngươi? "
Lão nhân thở dài một tiếng, nhẹ nhàng lắc đầu "Làm thế nào cũng không có lợi đối với chúng ta. Ta và các ngươi nói chuyện với nhau lâu như vậy, những tên kia sau khi trở về nhất định sẽ cáo trạng, chúng ta không chết cũng bị lột da. Nếu như bọn hắn cho chúng ta tội danh cấu kết thậm chí người nhà chúng ta đều sẽ chết."
Nói đến đây ông cắn răng nghiến lợi nhìn về con tuộc tám vòi "Giết bọn chúng! Giết bọn chúng đi! Cho dù chết, chúng ta cũng đáng chí ít có thể trút được nỗi giận."
"Hảo, ta đáp ứng!" Lam Ca muốn lao ra động thủ bị Pháp Hoa kéo lại.
"Lão nhân gia không có cách khác sao?"
Lão giả có chút thở dốc, suy nghĩ một lát "Các ngươi giết bọn hắn thì chúng ta mới có một chút cơ hội. Những con Bát Trảo Chương Ngư (chắc là bạch tuộc tám vòi, tác giả thích vậy cho hoa mỹ) này có năng lực là vận chuyển đem vật tư nuốt trong cơ thể mình, giết chúng sau đó đạt được vật tư này. Nếu như hai vị đại năng có thể phân cho chúng ta một chút thức ăn, chúng ta có thể chạy nạn đến một tòa khác thành khác, chúng ta cố gắng chạy xa một chút sẽ có cơ hội sống sót."
"Vậy còn người nhà các ngươi."
"Không để ý tới. Kỳ thật, chúng ta cũng không có người nhà thật sự, chỉ có hài tử bảy, tám tuổi sống cùng nhau, nhưng sớm muộn cũng sẽ bị bắt làm việc."
"Chúng ta đã hiểu!"
Sau một tiếng.
Hỏa diễm ngập trời, khói đặc cuồn cuộn Pháp Hoa cùng Lam Ca đứng tại biên giới đống lửa tâm tình nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...