Chương 65: Sức mạnh khủng bố của Lục Uyên
"Dung nhập tự nhiên, Thiên Nhân hợp nhất. Cẩn thận, kẻ đến không thiện." Lam Ca trong lòng nhắc nhở Pháp Hoa.
Lục Uyên giơ tay trái nắm cung, động tác rất nhanh, một đạo bích quang lao tới như điện chớp. Nháy mắt bích quang đã đến trước mắt, Pháp Hoa cùng Lam Ca mới nghe được tiếng "Băng" từ dây cung.
Thật nhanh!
Khi Lục Uyên nâng lên trường cung, Pháp Hoa đã bước lên chắn trước người Lam Ca đấm một quyền. Pháp điển lật ra tờ thứ nhất!
"Oanh ——" một tiếng bạo liệt hóa thành điểm quang mang bay tán loạn, kinh khủng hơn cho dù đạo quang mang đã bị nổ tung không cách nào tổn thương đến Pháp Hoa, nhưng lại chia ra từng đạo vòng cung nhắm đến Lam Ca.
Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng hãi nhiên, tiễn thuật kiểu gì đây a!
Xung quanh Lam Ca ngưng tụ tường nước, từng vòng xoáy nước nho nhỏ mọc trên tường nước nhẹ nhàng đem bích quang hóa giải từng cái.
Lục Uyên vẫn đứng chỗ cũ nhìn thấy Pháp Hoa cản một tiễn kia không lui lại nửa bước, kinh ngạc, hắn biết rõ mũi tên kia lực lượng vô cùng lớn. Nhưng kinh ngạc cũng không ảnh hưởng xuất thủ, ba đạo bích quang liên tiếp xếp theo hình tam giác bay ra. Tốc độ nhanh vô cùng!
Kim quang lấp lóe, ba tấm Trí Thuẫn xuất hiện ngăn cản ba mũi tên.
Nhưng một màn quỷ dị xuất hiện, hướng bay của ba mũi tên theo đường vòng cung lại nháy mắt biến hướng, tránh đi sự ngăn chặn của Trí Thuẫn.
Pháp Hoa cùng Lam Ca có cảm giác lông tơ dựng đứng, trên thân Lam Ca tử quang lóe lên nháy mắt bay sang mười mét tránh chỗ đứng, Pháp Hoa thu lại Trí Thuẫn đồng thời thánh lực dâng lên cùng Trí Thuẫn hòa làm một thể, hóa thành một tầng bảo hộ.
Một đạo tiễn quang rơi ngay chỗ Lam Ca đứng vừa nãy nổ tung, Pháp Hoa dùng Trí Thuẫn phòng ngự chín tầng cảnh giới thánh lực, vậy mà vẫn cảm thấy như bị hai đầu cự thú va chạm, rên một tiếng ngực một trận khó chịu.
Vẫn chưa kết thúc, ba đạo bích quang vừa nổ lại lập tức biến thành quang mang sắc bén, tập hợp trên không trung hóa thành phong bạo. Pháp Hoa cùng Lam Ca vận hết thân thủ để né tránh.
Một tiễn này gọi là Tam Đàm Ánh Nguyệt!
Lục Uyên là cấp Đại Sư trong cung pháp.
Pháp Hoa cùng Lam Ca không thể không phóng thích sức mạnh để ngăn cản, Lục Uyên cách hai người hơn 300 mét. Khoảng cách này nguyên thuật của Lam Ca hay thánh lực của Pháp Hoa công kích không tới a! Đối thủ như vậy lần đầu hai người đụng phải.
Thi triển ra Tam Đàm Ánh Nguyệt, Lục Uyên tựa hồ muốn hòa hoãn một chút. Pháp Hoa Thần Tứ Pháp Điển trực tiếp lật trang thứ sáu, bốn phân thân phi nước đại nhảy ra.
Đối mặt với cung thủ cấp bậc này, không có bất kỳ sự che chắn nào nếu không rút ngắn khoảng cách chính là muốn chết a! Phân thân ở thời điểm này sẽ có tác dụng lớn nhất.
Lam Ca hai mắt nhắm lại, trên thân xanh tím quang mang lấp lóe, Phong nguyên tố cùng Lôi nguyên tố hóa thành một đạo lưu quang hướng phía Lục Uyên. Lục Uyên mũi chân trên mặt đất nhẹ nhàng điểm nhảy lên dây leo, nháy mắt kéo dãn khoảng cách trăm mét. Nơi này là địa bàn của hắn so với Lam Ca và Pháp Hoa sao có cửa quen thuộc bằng.
Không chỉ nhảy lùi lại đại cung trong tay cũng giơ lên, chín đạo bích quang trên không trung thành một đường hướng đến Pháp Hoa cùng Lam Ca. Mặt ngoài nhìn qua chín đạo trường tiễn không nhắm thẳng một người nào, nhưng tiễn pháp của Lục Uyên rất khủng bố nhất định sẽ thiên hình vạn trạng biến hóa.
Sau một tiễn này Lục Uyên nâng trường cung chỉ hướng bầu trời, trời cao xanh biếc hào quang tỏa sáng, sinh mệnh khí tức như trăm sông đổ một biển, ào ào hướng trường cung hội tụ. Không thể nghi ngờ, một kích này long trời lở đất!
Pháp Hoa cùng Lam Ca đang đối mặt chín mũi tên, căn bản không có biện pháp ngăn cản một tiễn này.
Pháp Hoa dừng bước, ánh mắt ngưng trọng, bốn đạo phân thân đồng thời dừng lại, Thần Tứ Pháp Điển lật ra trang thứ bảy! Đúng vậy, trang thứ bảy! Sau khi đột phá thất giai, nhận được thánh trang bản nguyên.
Từng đạo đường cong màu vàng dày đặc không có quy luật hiện ra trên trang giấy. Pháp Hoa chưa từng nghĩ tới nhanh như vậy đã phải dùng đến trang thứ bảy. Lục Uyên quá cường đại, cung thuật rất khủng bố, ép đến mức làm hắn cùng Lam Ca không hề hoàn thủ được.
Đại cung trong tay Lục Uyên nhất định là bảo cung, cộng thêm tu vi ít nhất phải là thất giai trở lên, thậm chí có thể là bát giai a!
Nếu cứ tiếp tục bị động như vậy, hắn cùng Lam Ca sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tiết tấu đối phương, Lục Uyên quen thuộc địa hình hai người muốn tiếp cận đối thủ rất khó, vì vậy để khắc chế đối thủ Pháp Hoa nghĩ cách duy nhất dùng trang thứ bảy. Hai tay nâng lên, cẩn thận đặt vào trang thứ bảy, từng cây kim tuyến lơ lửng bay lên. Pháp Hoa nắm một cây kim tuyến, rút ra. Lập tức, toàn bộ giữa thiên địa kim quang lóe lên, khí tức Pháp Hoa ảm đạm thậm chí ánh sáng xung quanh Thần Tứ Thánh Tượng đều biến mất.
Giữa thiên địa kim quang lấp lóe, Lam Ca cảm giác trên thế giới tựa như mất đi ánh sáng
Nguyên bản chín đạo trường tiễn xếp thành một hàng, đột nhiên từng đoàn kinh thiên bích quang nổ tung hóa thành từng đạo kiếm khí sắc bén bay tán loạn, một số hướng phía Pháp Hoa cùng Lam Ca rơi xuống, một số bay vụt đến Lục Uyên.
Lục Uyên thấy cảnh này cũng giật mình, từ khi luyện thành Cửu Tinh Liên Châu chưa bao giờ xuất hiện tình huống như vậy. Lam Ca ở trên không đã hóa thành một đạo màu tím ném thẳng tới chỗ hắn.
Tổ hợp nguyên thuật, Phong Lôi Thiểm!
Đột phá tu vi thất giai, bản thân Lam Ca là Thiên Quyến Giả bắt đầu cho thấy thực lục cường đại. Tổ hợp hai loại thuộc tính không như trước cần thời gian dài tụ lực, ba đến năm giây đã có thể hoàn thành, uy lực hơn hẳn lúc trước?
Lục Uyên kinh nghiệm chiến đấu mười phần phong phú, nhảy lên không chỉ nghe một tiếng trầm thấp vù vù vang lên, toàn bộ Bích Thiên đảo run rẩy một chút, một bóng màu xanh hiện ra hư ảo, chói mắt. Đó là bóng của một Phượng Hoàng màu xanh, Phượng Hoàng xuất hiện sinh mệnh khí tức trào dâng, hết thảy năng lượng của Bích Thiên đảo tựa như hội tụ vào nó.
Lam Ca thi triển Phong Lôi Thiểm đã đến gần Lục Uyên, nhưng khi đối mặt Phượng Hoàng thanh bích sắc cảm thấy bị khí tức nghiền ép xé vỡ nát.
Pháp Hoa đứng xa Pháp Hoa tay phải một lần nữa nắm sợi kim tuyến đem nó rút ra. Lập tức, giữa thiên địa kim quang lại lóe, Phượng Hoàng ngưng tụ năng lượng trở nên chậm chạp một chút. Cơ hội như vậy Lam Ca không bỏ lỡ, gạt bỏ cảm giác áp bức, một đoàn thanh quang thi triển ra. Lục Uyên là kẻ điều khiển Phượng Hoàng, đánh bại hắn sẽ có khả năng thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...