Chương 68: Thôn Nghĩ Tộc
Trong động không tối lắm, đi càng sâu hai người thấy xung quanh bốn phương toàn thông đạo muôn hình vạn trạng, giống nhau duy nhất là trên đỉnh thông đạo đều tản ra ánh sáng xanh biếc nhưng không phải loại rêu kia thay vào đó là đá phát ra ánh sáng.
Theo lời Tứ trưởng lão những tảng đá này có thể là căn nguyên của Sinh Mệnh Lục Hải, thứ này có khả năng thôn phệ năng lực sau đó lắng đọng kết tủa, trải qua không biết bao nhiêu năm mới hình thành nên Sinh Mệnh Lục Hải.
Loại đá này gọi là Sinh Mệnh Tinh Thạch. Sở dĩ Thụ Hải tộc không dám tùy tiện xuống còn một nguyên nhân nữa: bản thân tu luyện đều lấy từ sinh mệnh khí tức trên đảo, một khi đến nơi này Sinh Mệnh Tinh Thạch nhanh chóng thôn phệ hết sinh mệnh năng lượng trên người họ, tu vi liền hạ xuống gây nguy hiểm sinh mệnh.
Thánh lực của Pháp Hoa nguyên lực của Lam Ca đều không lấy từ sinh mệnh năng lượng vì thế không bị hấp thu, vì thế Thụ Hải tộc đành phải tìm nhân loại ngoài tộc.
"Đi thôi!" Đã lưu lại tọa độ, Pháp Hoa cùng Lam Ca chọn một lối vào rộng lớn nhẩt đi vào bên trong.
Tứ trưởng lão đã dặn dò hai người, không cần liều lĩnh nếu đen đủi đụng phải sinh vật cường đại hai người sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng ông sao biết có Vô Song Châu tồn tại, Pháp Hoa cùng Lam Ca trừ phi bị miểu sát nếu không nguy hiểm thật không quá tồn tại.
Thực lực hai người cùng một chỗ cộng thêm sức mạnh Vô Song Châu đủ sức chiến đấu đến bát giai, hai người đều phòng bị thập giai cường giả cũng chưa chắc một chiêu có thể miểu sát bọn hắn.
Tiến vào thông đạo, tia sáng càng cường thịnh Sinh Mệnh Tinh Thạch càng nhiều.
"Ngươi nói, nếu chúng ta đào mấy khối xuống mang ra ngoài, thứ này có giá trị không nhỏ a?" Lam Ca hai mắt sáng lên.
"Ừm, lát về rồi đào." Pháp Hoa không phản đối, lập tức đồng ý.
Lam Ca trầm mặc một chút "Có thật là ngươi bảo ta đào không! Không hổ là tham tiền." Đối với Pháp Hoa tham tiền, Lam Ca sau khi thấy ngôi nhà Hy Vọng, tham tiền liền trở thành ca ngợi.
"Thụ Hải tộc cũng không nói không được đào, Sinh Mệnh Tinh Thạch này chứa nồng nặc sinh mệnh năng lượng, chắc chắn hữu dụng."
Lam Ca nhún vai, "Quay về rồi tính. Chúng ta đi chấp hành nhiệm vụ. Chờ chút!" Đột nhiên, Lam Ca kéo Pháp Hoa lại, ánh mắt trở nên sắc bén.
Lam Ca tinh thần lực thập phần cường đại, nhất là sau khi tiến vào thất giai càng thêm nhạy cảm. Một phát kéo lại Pháp Hoa, hai người trốn tại một bên vách động ánh mắt nhìn chỗ sâu bên trong.
Trong tầm mắt hai người là một sinh vật kỳ lạ leo bên trên đỉnh động, sinh vật này gần giống con kiến, khác biệt duy nhất là nó có một chân trước có càng như cua, đằng sau có đuôi hút như con rết, trên vuốt có gai ngược, bò sát trên đỉnh chộp vào Sinh Mệnh Tinh Thạch không ngừng gặm nuốt.
Không thể nghi ngờ, sinh vật trước mắt này chính là thứ mà Thụ Hải tộc kiêng kỵ a!
Thụ Hải tộc gọi sinh vật này là Thôn Nghĩ, hoặc Sinh Mệnh Thôn Nghĩ! Không ai biết chúng sinh sôi thế nào. Trong lúc vô tình Thụ Hải tộc phát hiện ra, bọn chúng đã là một tộc đàn khổng lồ cực kỳ tàn độc, dựa vào nuốt ăn Sinh Mệnh Tinh Thạch mà sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...