Chương 75: Tuyệt sắc hồng bảo thiếu nữ
Pháp Hoa cầm viên châu màu đỏ như máu, đồng thời cái bình đài kia đột nhiên vỡ ra một cái càng to lớn chui ra hướng thẳng đến Pháp Hoa đập tới.
Cái càng này so với các Thôn Nghĩ khác không giống, hình dáng không giống càng cua kẹp mà thô to như ba thanh liêm đao tập hợp cùng một chỗ, màu chiếc càng óng ánh long lanh màu đỏ giống như hồng ngọc điêu khắc. Một càng này giáng xuống căn bản không có cách nào né tránh, Pháp Hoa bỗng nhiên quang mang lóe biến mất không một dấu vết, lợi trảo rơi vào hư vô.
Tiếp đó Lam Ca trên thân cũng quang mang lóe biến mất vô tung vô ảnh.
"Oanh —— "
Cái đài triệt để phá toái, một con Thôn Nghĩ màu hồng ngọc, chiều cao vượt qua trăm mét từ bên trong chui ra. Thân thể của nó có hình giọt nước, trên thân từng khối lân phiến hẹp dài sáng chói, hai càng có dáng như ba thanh liêm đao, trên đầu có ba con mắt, phát ra một thanh âm tức giận rung trời gào thét.
Mười hai con Thôn Nghĩ màu vàng bị tiếng gầm bộc phát trực tiếp hất bay ra ngoài, khí tức phẫn nộ không có gì sánh kịp lan tràn toàn bộ ngóc ngách trong lòng đất của Sinh Mệnh Lục Hải.
Quang mang lóe lên, Pháp Hoa cùng Lam Ca tuần tự xuất hiện ngay lối vào lòng đất.
"Sao mặt ngươi lại trắng bệch như thế?" Lam Ca nhìn Pháp Hoa, nhịn không được trêu chọc, Pháp Hoa sắc mặt trắng bệch, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
Pháp Hoa tức giận "Ngươi thì không trắng chắc? Tìm tấm gương soi thử xem sao."
Hô hấp hai người vô cùng gấp rút, trái tim càng vẫn còn "Phanh, phanh, phanh" nhảy lên kịch liệt đây.
"Món đồ kia đâu?" Lam Ca nhìn bàn tay Pháp Hoa lại phát hiện rỗng tuếch!
Pháp Hoa khóe miệng co giật một chút "Ta nói cho ngươi món đồ kia bị Vô Song Châu ăn, ngươi nghĩ sao!"
Lam Ca kém chút thốt ra "Lừa người", nhưng nghĩ đến lúc trước là tiên tổ hiện ra che chở hai người một kiếp kia, cuối cùng nuốt xuống.
"Ong ong ong!" Âm thanh vù vù kinh khủng làm cho cả lòng đất đều kịch liệt chấn động, hai người đồng thời biến sắc.
"Đi! Đi mau!" Lam Ca kéo Pháp Hoa một phát, lập tức phóng người lên mở ra phong dực, cấp tốc bay tới vết nứt lúc trước thông hướng Bích Thiên đảo.
Cái gì Mệnh Thứ, cái gì nhiệm vụ, giữ cái mạng nhỏ của mình quan trọng hơn a!
Mặc dù không biết vật hai người lấy đi là gì, nhưng có thể tưởng tượng Thôn Nghĩ bái tế nhiều như vậy lại còn xuất hiện một con Thôn Nghĩ Vương tu vi cũng phải thập giai, nhất định đây là thứ đồ cực kỳ khó lường. Chạy trước rồi tính, chỉ cần lên trên mặt đất liền không sợ.
Về phần Thần giai Sinh Mệnh Chi Thạch, đành phải buông bỏ chứ lúc này Thôn Nghĩ tộc chỉ sợ đều đã hoàn toàn điên rồi.
Hai người mới bay lên, dưới chân bị một cỗ khí khổng lồ xoay tròn trùng kích thân thể. Lam Ca lúc này hận không thể dùng hết khí lực bú sữa mẹ cấp tốc bay lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
МистикаThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...