Chương 133: Pháp Tắc

49 5 0
                                    

Chương 133: Pháp Tắc

Sáng sớm, Lôi Thành xung quanh quảng trường đã bị vây chật như nêm cối.

Căn cứ theo tỉ lệ đặt cược cá độ, Lam Ca chiến thắng là một bồi ba, số 58 chiến thắng là một bồi 0.85.

Từ tỉ lệ đặt cược có thể nhìn ra sự chênh lệch của song phương.

Cái này tổng kết điều tra từ nhiều phương diện, bao quát cả biểu hiện ở trước trong trận đấu cũng bao gồm cả phỏng vấn từ những đối thủ bọn hắn.

Ví dụ như Ngũ Lôi quân đoàn Đại đô đốc Lôi Minh Dương từng phỏng vấn sau trận đấu đã nói qua người số 58 đã đến gần Thần giai.

Thậm chí còn có tin tức Lam Vực Đại trưởng lão đề cập tới, Lam Ca vừa tiến vào cửu giai không lâu.

Khống chế đa nguyên tố được xưng là Thiên Quyến Giả, thiên quyến hai chữ đã thuộc một trong những chức vụ cao của Lam Vực. Từ thập giai đến cấp 12 chân chính trở thành Thiên Quyến Giả. Dùng thiên quyến để hình dung sự khống chế đa nguyên tố đối với thiên tài này là một xưng hô mỹ hảo.

Tỷ lệ dân chúng đặt cược cho số 58 hơn rất nhiều, lần này dự thi có năm vị cường giả cửu giai trong đó có số 58 và Lôi Minh Dương, trên thực tế những người bị số 58 đả bại đã thổi kèn bên trong khiến tăng tỷ lệ cược lên.

Lam Ca mặc dù cũng là một đường thẳng vong trong nhưng hắn nhưng chưa bao giờ gặp cửu giai cường giả.

Rất rõ ràng, số 58 đã ba lần liếp tiếp chứng minh mình đối mặt cửu giai có đầy đủ thực lực chiến thắng đối phương. Trong khi đó Lam Ca không có một lần chứng minh điều này.

"Tỉ lệ đặt cược của ta kém như vậy sao? Bọn họ không chú ý ta!" Lam Ca lúc nghe tỉ suất hối đoái có chút oán giận.

"Vậy ngươi tự cược chính mình?"

"Ta không có tiền!"

Pháp Hoa thở dài một tiếng.

"Ngươi than thở cái gì?"

"Ta cũng không có tiền, nếu ta có ta cũng đặt ở số 58."

"Ngươi! Ngươi có còn tìnhhuynh đệ không?" Lam Ca giận tím mặt.

"Huynh đệ cũng không thể để mất tiền a!"

"Ngươi chờ, hãy đợi đấy. Ta nhất định sẽ thắng vả các ngươi mặt. Hừ!" Lam Ca cũng không đợi trọng tài gọi đi thẳng tới đài thi đấu.

Pháp Hoa khóe miệng hơi nhếch, Lam Ca mười phần háo thắng mới là cường đại nhất a! Hắn rõ ràng Lam Ca có thực lực thế nào, ở các trận trước hắn chưa dùng toàn lực. Đối với trận quyết chiến cuối cùng này, Pháp Hoa cũng có chút chờ mong, muốn nhìn xem thực lực Lam Ca đạt tới trình độ thế nào.

Dù là hắn đã là Trí Tuệ Thần Sứ, dưới tình huống không sử dụng Trí Tuệ Thánh Điển, hắn hiểu bản thân một đối một không phải là đối thủ của Lam Ca. Cửu giai Lam Ca, cũng là dung hội quán thông Lam Ca!

"Lam Ca, Lam Ca, Lam Ca!" Khi nam thần của Lôi Thành thượng đài, lập tức vạn chúng reo hò. Tại Lôi Thành vẫn luôn được hoan nghênh như thế, huống chi hiện tại là cửu giai, Lam Ca là người trẻ tuối nhất trong số cửu giai cường giả của Lôi Thành.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ