Chương 84: Đến Yêu Vực

46 5 1
                                    

Chương 84: Đến Yêu Vực

Hải Cự Đế thâm ý nhìn hai người "Hi vọng các ngươi có thể đi xa một chút. Còn nữa các ngươi trở lại nhân loại tận khả năng làm Hải Long Đế vơi bớt lửa giận đi nếu không sau này khó bước chân vào biển."

"Vâng." Pháp Hoa cùng Lam Ca đồng thời đáp.

Hải Cự Đế thở dài một tiếng "Chân chính lo lắng âm thầm, đem tại phương tây." Nói xong câu đó lưu quang biến mất, Hải Cự Nhân tộc cũng tự tản ra.

Qủa cầu khí lơ lửng hai người biến mất, đại lượng nước biển nhanh chóng ập tới, Lam Ca vừa mới chuẩn bị khống chế Thủy nguyên tố thì vỏ só màu lam trong tay hắn tách thành hai nửa hình thành một vòng bình chướng, ngăn cản nước biển trùng kích.

"Bảo bối tốt!" Lam Ca vui mừng vội vàng phân đưa một cái cho Pháp Hoa, trong kết giới này hai người đều tự do hô hấp như thường. Lễ vật của Hải Cự Đế rất quý trọng, nhất là bây giờ có thể đi trong Vô Tận Lam Hải không gặp trở ngại, bảo bối thật sự dùng quá tốt.

Lam Ca điều khiển Thủy nguyên tố hướng sau bình chướng phát ra xung lực tốc độ nhanh chóng lao vun vút. Lần trước bị Hồng Bảo Nữ ném đi vòng tay trữ vật may mắn khi về Bích Thiên đảo, Lục Uyên lại cho hai người rất nhiều hoa quả đủ ăn một thời gian.

So với phán đoán của Lam Ca tiến vào biển sâu quả thật có thể ngăn cách khí tức, kiêng kị Lam Hải Ngũ Đế cường đại nên Hồng Bảo Nữ Hoàng không truy sát đến, hai người trong biển rộng đường xá phi thường thuận lợi, có Hải Linh Bối vô luận gặp Lam Hải tộc đều tự động tránh ra. Hai người không vội, một bên tiến lên, một bên tu luyện, đi biển làm cho hai người mở rộng tầm mắt, nhìn được rất nhiều sinh vật kỳ quái nhiều màu sắc.

Bọn hắn hiện tại đã có được bát giai tu vi thực lực tăng cường nhưng cũng thấy được con đường lên cửu giai khá gian nan. Từ bát giai đến cửu giai là một bậc cửa lớn, không chỉ minh ngộ cũng cần tích lũy.

Tu luyện trên Bích Thiên đảo ba năm thì năm thứ hai đã đột phá bát giai tiếp đó luôn là quá trình tích lũy. Bích Thiên đảo nồng đậm sinh mệnh năng lượng giúp tăng cao tu vi mà còn có lắng đọng lại trong cơ thể.

Lam Hải tộc cũng đã trở thành người dẫn đường tốt nhất thẳng đến Yêu Vực.

Lam Ca xem xét đường đi với tốc độ này sắp tới gần Yêu Vực.

Xa xa nhìn lại biển sâu đen kịt như một con Viễn Cổ cự thú vô biên vô hạn, cảm giác áp bách theo đó truyền đến.

Trải qua lâu như vậy rốt cục đã tới đích. Yêu Vực! Kẻ đã từng thống trị toàn nhân loại.

Đại vực khó lường nhất, ầm ầm sóng dậy Thất Sắc Hải vùng đất trung tâm của Yêu Vực!

"Cuối cùng đã tới nơi, thật không dễ dàng a! Yêu Vực so với Vô Tận Lam Hải càng thêm cường đại, xe, Hồng Bảo Nữ Hoàng còn dám đuổi tới không!" Lam Ca cười nói.

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn rồi lại nhìn nhìn quần áo lá cây trên người "Ta hiện tại chỉ muốn thay quần áo khác."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ