Chương 19: Tranh tài bắt đầu

24 4 0
                                    

Chương 19: Tranh tài bắt đầu

Lều vải đủ chỗ cho hai người, thậm chí còn có đệm mỏng. Mặc dù không tiện nghỉ lữ điếm, nhưng Lam Ca lần đầu ngủ lều vải, cảm giác mới lạ, hứng thú dạt dào, sửa soạn lều vải, trải đệm. Nhìn phụ cận mảng lớn lều vải, lại nhìn nhìn Pháp Hoa, có chút đắc ý giương cằm, chui vào trong lều vải.

Pháp Hoa từ đầu đến cuối không nói cái gì, thấy Lam Ca tiến vào lều vải, tìm một gốc cây đại thụ ngồi xuống.

Đúng lúc này, Lam Ca nhô đầu ra, tay chống má, hướng Pháp Hoa cười quái dị một tiếng, "Ai nha, trong lều thật thoải mái a! Lại có thể che gió che mưa, ngủ một giấc thật tốt. Không giống người nào đó, ngủ đầu đường, thật sự là đáng thương a đáng thương!"

Hắn vừa nói, cố ý không nhìn Pháp Hoa, hai tay bịt lỗ tai, thầm nghĩ không nghe Pháp Hoa nói, không sợ chửi mình, trong lòng thoải mái.

Nhưng trong lòng Lam Ca vang lên một thanh âm, "Ngớ ngẩn!"

Lam Ca ngẩn ngơ hướng Pháp Hoa nhìn lại, trước người hiện ra phù văn Song Đầu Nhân, một tay đặt phía trên. "Ta. . ." Lam Ca đột nhiên cảm thấy chính mình có chút ngốc. Che tai, người ta còn truyền âm thông qua Vô Song Châu a!

Pháp Hoa thương hại nhìn hắn một cái, lần nữa nhắm mắt dưỡng thần!

Màn đêm buông xuống.

"Thánh Vực mỹ thực, Thánh Vực mỹ thực, hàng đẹp giá rẻ." Tiếng rao hàng vang lên, cả khu trở nên náo nhiệt.

Nhiều người nghỉ ngơi từ trong lều ra ngoài, cùng thương gia mua sắm một chút đồ ăn, tức thì hương thơm từ thức ăn bay tới, bao trùm toàn bộ khu vực lều.

"Thơm quá!" Lam Ca từ trong lều vải nhô đầu ra, nhìn Pháp Hoa còn đang tu luyện. Hắn hiếm khi không trêu chọc, nhanh chóng đi mua thức ăn.

Đồ ăn thật phong phú dadajng, Lam Ca chọn mấy loại nếm nếm, cũng quá mỹ vị nhưng thắng ở dị vực phong tình độc đáo. Rất nhanh, hắn liền ăn vừa lòng thỏa ý. Khi đến đây hắn có chút bài xích tam vực thi đấu, lúc này ăn dị vực mỹ thực, bất mãn trong lòng tiêu hao đi nhiều, coi như là một lần lữ hành.

Ăn uống no đủ, khi chuẩn bị đi về, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.

Tên kia nói hắn không có tiền? Thực sự hết tiền hay là giả vờ không có tiền? Chẳng lẽ ngay cả tiền ăn cơm đều không có.

Nghĩ tới đây, Lam Ca lặng lẽ trở lại chỗ ở, trộm nhìn hướng dưới cây, Pháp Hoa vẫn như cũ ngồi đó minh tưởng, xung quanh thân thể mơ hồ có thánh lực phát ra, lại là dáng vẻ không động tĩnh.

"Uy, ngươi không ăn cơm?" Lam Ca nói với hắn.

Pháp Hoa không nói không động.

Lam Ca tiến đến bên cạnh hắn, "Thật không ăn?"

Pháp Hoa rốt cục mở hai mắt ra, "An tĩnh."

Lam Ca kinh ngạc "Không thể nào, ngươi thật sự ngay cả tiền ăn cơm đều không có sao? Ngươi thời gian này trải qua có chút thảm a!"

Pháp Hoa cầm bao quần áo đặt bên cạnh, từ từ mở ra, lấy một miếng lương khô bắt đầu ăn.

"Tự mang a? Ta còn tưởng rằng ngươi nhịn đói." Lam Ca lộ vẻ tức giận, hắn còn định xem trò vui.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ