Chương 72: Thôn Nghĩ kỳ biến

32 3 1
                                    

Chương 72: Thôn Nghĩ kỳ biến

Những ngày này, mục tiêu chính là Thôn Nghĩ xanh lá, Thôn Nghĩ xanh ngọc thì hai người cũng đã từng đánh chết hai con, quá trình tương đối khó khăn, thực lực Thôn Nghĩ xanh lá so với hai người có sự chênh lệch nhất định không phải là không thể đánh giết, năng lượng tiêu hao lớn do đó chọn Thôn Nghĩ xanh ngọc làm mục tiêu.

Pháp Hoa nghĩ nghĩ "Cũng chỉ có cách như vậy thôi."

Trước khi tiến vào Sinh Mệnh Lục Hải, hai người phần lớn dành thời gian cùng tu luyện, tập luyện chiến đấu rất ít, tu vi tăng lên nhưng độ ăn ý không tính đặc biệt cao. Trải qua khoảng thời gian cùng Thôn Nghĩ chiến đấu, hai người chiến đấu ngày càng ăn ý hiệu suất càng cao, đáy lòng đã tin tưởng đối phương. Huống chi, nếu đối mặt cường địch không đánh lại sẽ thông qua Vô Song Châu truyền tống rút, trăm thử không sai hai người trở nên lớn gan hơn nhiều.

"Đi! Lần này tranh thủ lấy được hai cái Mệnh Thứ xanh ngọc về." Lam Ca cười hắc hắc, lòng tin mười phần.

Hai người lặng yên không tiếng động, một trước một sau tiến vào một động quật.

Trải qua những ngày không ngừng chiến đấu hai người tìm kiếm tổng cộng gần 200 cái động có thể tiến vào, phần lớn số đó đã đi qua, địa hình ngày càng quen thuộc, Pháp Hoa còn tận lực ghi chép một chút lộ tuyến địa đồ đánh dấu nơi nào dễ dàng gặp được Thôn Nghĩ cấp bậc ra sao cụ thể từng chút.

Lần này khiêu chiến Thôn Nghĩ cấp độ cao hai người chọn một con đường quen thuộc tiến vào. Sự nháy bén của Thôn Nghĩ cấp thấp không mạnh, chỉ cần khoảng cách hơn 30 mét và không tạo ra tiếng động lớn thì bọn chúng không phát hiện ra. Đi sâu vào trong động quật cũng ngày càng rộng lớn Sinh Mệnh Tinh Thạch càng dày đặc. Không hổ là kết tinh của Sinh Mệnh Lục Hải, bên trong những viên Sinh Mệnh Tinh Thạch này ẩn chứa sinh mệnh năng lượng nếu như biết cách sử dụng nhất định là chỉ lợi không hại.

Nhưng Thụ Hải tộc hiển nhiên sẽ không cho ai có cơ hội nghiên cứu Sinh Mệnh Tinh Thạch này.

Đã đi sâu vào động tầm mười mấy cây số, tốc độ bắt đầu giảm bớt, số lượng Thôn Nghĩ trở nên nhiều hơn trong đó Thôn Nghĩ xanh lá đã chiếm phần lớn.

Bình thường hai người đã dùng tốc độ nhanh nhất giết nhóm Thôn Nghĩ xanh lá này rồi thu thập Mệnh Thứ. Nhưng lần này mục tiêu khóa chặt là giết được Thôn Nghĩ xanh ngọc dĩ tự nhiên không thể ra tay tại nơi này rồi.

Thôn Nghĩ xanh ngọc đã có trí khôn nhất định, phiền toái hơn có năng lực chỉ huy bọn cấp thấp hơn, nếu như kéo dài trận chiến khiến nó chỉ huy Thôn Nghĩ thì muốn giết được Thôn Nghĩ xanh ngọc sẽ càng khó khăn. Cho nên, kế hoạch hai người đề ra chính là đánh lén.

"Nơi này Thôn Nghĩ hơi nhiều! Muốn xông tới mà không bị phát hiện không dễ." Lam Ca cùng Pháp Hoa nấp ở một vách đá, thỉnh thoảng ngó ra thăm dò tình huống.

"Kiên nhẫn một chút, nếu như thực sự không có cơ hội, cứ dùng phương thức tiến hành không lãng phí thời gian là được."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ