Chương 123: Truy binh
Thấy hai người trầm mặc, Hồng Bảo Nữ Hoàng nhàn nhạt ở trong lòng của bọn hắn nói: "Có một số việc các ngươi hiện tại không cần phải biết. Các ngươi nghĩ ta nguyện ý cứu các ngươi sao? Nhưng một số thời khắc nhất định phải đánh cược một chút. Các ngươi nên cảm tạ tiên tổ che chở cho đi."
Hết chỗ chê quá rõ, nhưng khi nàng nói ra lời này, Pháp Hoa cùng Lam Ca đều nghĩ tới Vô Song Châu.
Ngoại trừ Vô Song Châu hai người nghĩ không ra g khả năng khác, nhất định ngày đó Vô Song Châu cứu trợ Hồng Bảo Nữ Hoàng đã phát sinh sự tình nào đó mà bọn hắn không biết.
"Ngài vẫn luôn có thể nhìn trộm suy nghĩ của chúng ta?" Lam Ca hỏi dò. Hắn đột nhiên có loại cảm giac chính mình bị lột trần trước mặt người ta. Trời ơi, trước đó ở trong Tổ Đình cùng Hồng Bảo Nữ Hoàng chiến đấu nhiều lần như vậy, hắn cùng Pháp Hoa ở trong lòng giao lưu quả thực không ít a!
Hồng Bảo Nữ Hoàng thản nhiên nói "Phạm vi bên trong ba mét, ta có thể cảm giác được."
Ba mét? Lam Ca theo bản năng thốt ra "Thật?"
Hồng Bảo Nữ Hoàng cúi đầu xuống, ánh mắt giống như nhìn một đứa ngớ ngẩn, Lam Ca cũng ý thức được chính mình lỡ lời, Hồng Bảo Nữ Hoàng căn bản không cần lừa bọn họ, không cần nhiều lời vô nghĩa.
Nếu như chỉ là ba mét thôi, vẫn còn tốt.
May mắn không phải quan hệ chặt chẽ giống hắn cùng Pháp Hoa.
Phi Phi phi, ai cùng Pháp Đỗi Đỗi gia hoả kia có quan hệ chặt chẽ! Lam Ca trong lòng thầm mắng một tiếng.
Pháp Hoa từ đầu đến cuối không có lên tiếng, một vẻ suy tư. Từ trước mắt đủ loại dấu hiệu cho thấy, Hồng Bảo Nữ Hoàng sẽ ra tay trợ giúp bọn hắn, nhất định có lý do đặc biệt. Hảo cảm có lẽ sẽ có nhưng tuyệt không có lợi ích trọng yếu. Mà phần lợi ích, hẳn là Vô Song Châu cho nàng.
Đột nhiên, Hồng Bảo Nữ Hoàng khí tức trở nên lạnh lùng, trầm giọng nói: "Các ngươi cẩn thận."
Pháp Hoa cùng Lam Ca giật mình, còn chưa hiểu phải cẩn thận cái gì, đột nhiên, Hồng Bảo Nữ Hoàng nhanh chóng tăng tốc độ lần nữa, xung quanh vang lên một tiếng làm hai người toàn thân kịch chấn, tiếp theo một cái chớp mắt, Hồng Bảo Nữ Hoàng đã mang hai người bay thẳng mà đi.
Đây là? Xông phá bức tường âm thanh rồi? Cấp 11 cường giả có thể phi hành tốc độ siêu âm sao?
Cảm giác choáng váng xuất hiện, dưới sự phi hành cao tốc trên đường đi mặc dù có năng lượng Hồng Bảo Nữ Hoàng bảo hộ nhưng thân thể Pháp Hoa cùng Lam Ca không khống chế mà run rẩy. Hai người vội vàng đề tụ nguyên lực và thánh lực của bản thân, bảo hộ thân thể lúc này mới dễ chịu một chút.
Cửu giai trong thế giới loài người đã là tồn tại đỉnh tiêm, nhưng chân chính cùng Thần giai so sánh thì chênh lệch vẫn rất to lớn a!
"Là Ma tộc hay là Yêu Vực?" Pháp Hoa ở trong lòng hỏi.
Hồng Bảo Nữ Hoàng nhàn nhạt trả lời "Ma tộc. Tổ Đình cố ý buông tha chúng ta, không lựa chọn truy kích. Nếu không, chúng ta muốn thoát khỏi khống chế của Tổ Đình cũng không dễ dàng như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...