Chương 127: Ngươi là Trí Tuệ

40 5 0
                                    

Chương 127: Ngươi là Trí Tuệ

Pháp Hoa kinh hãi, hắn đương nhiên biết vị này, vị này là nhân vật trong truyền thuyết của Pháp Vực, là Pháp Vực Định Hải Thần Châm.

"Pháp Hoa bái kiến Dũng Khí Thần Sứ." Hắn hướng nam nhân hành lễ bái.

Dũng Khí Thần Sứ lại nâng hắn không để hắn bái xuống "12 thánh điển, ngươi là Trí Tuệ. Làm sao ta có thể nhận bái?"

Pháp Hoa trong lòng cũng đoán được một chút, nhưng lời này từ Dũng Khí Thần Sứ nói ra trong lòng hắn kịch chấn.

"Nhưng ta. . ."

Dũng Khí Thần Sứ giơ tay lên, ngăn cản hắn nói tiếp "Pháp Vân đã sớm hướng ta báo cáo, ngươi được Vô Song Châu nhận chủ. Người kia hẳn là đồng bạn của ngươi đi. Trên lý thuyết, cửu giai không trở thành Thần Sứ bởi vì không cách nào gánh chịu năng lượng thánh điển. Nhưng ngươi khác, ngươi được Vô Song Châu chọn trúng, được tiên tổ lựa chọn trúng bằng vào Vô Song Châu các ngươi hẳn là đủ đạt tới trình độ tương đương với Tinh Thần cấp, lúc này mới có thể được công nhận. Cho nên, ngươi bây giờ đã là thực chí danh quy Trí Tuệ Thần Sứ, chúc mừng ngươi."

"Tạ ơn ngài." Pháp Hoa cảm thấy chính mình giống như nằm mơ, ba năm trước hắn vẫn chỉ là ngũ giai nhân tài trong thế hệ trẻ mà thôi, mà ba năm sau cũng là bởi vì Vô Song Châu tán thành trải qua các loại kinh lịch, bản thân trở thành Trí Tuệ Thần Sứ. Đây là điều không thể tưởng tượng nổi a!

"Kể từ hôm nay, Pháp Hoa là vị Thần Sứ thứ hai của Pháp Vực, chưởng quản Trí Tuệ Thánh Điển." Thanh âm Dũng Khí Thần Sứ truyền đi xa xa, bất kỳ ngóc ngách nào ở Trí Tuệ thành đều nghe được rõ ràng.

Phủ thành chủ trước cửa, Pháp Vân không thể tưởng tượng nổi nghe thanh âm này, hốc mắt cũng đã là ẩm ướt.

Pháp Vực, Trí Tuệ Thần Sứ, rốt cục đã có được vị Thần Sứ thứ hai.

Dũng Khí Thần Sứ và Pháp Hoa, hai người hóa thành lưu quang hướng nơi xa mà đi, chớp mắt Pháp Hoa cảm thấy một cỗ hấp lực truyền đến, khí tức quen thuộc thân thiết, hắn cùng Dũng Khí Thần Sứ đã xuất hiện trong một tòa Thánh Điện to lớn.

Mới bước vào thánh điện, Pháp Hoa cảm giác thánh lực trong cơ thể cấp tốc bành trướng như về tới trước lúc trước trở thành Thần Sứ, trạng thái đỉnh cao nhất.

Ngẩng đầu nhìn thấy, giữa không trung Thánh Điện chính giữa, một quyển sách màu vàng lơ lửng, hai chữ Trí tuệ sáng lấp lóe.

"Nơi này là đệ nhất thánh điện Trí Tuệ Thánh Điển, là thánh điện ngươi cần trông coi. Ở chỗ này, ngươi sẽ đạt được hoàn chỉnh truyền thừa thuộc về trí tuệ, cũng sẽ mang cho mười hai toà Trí Tuệ Thánh Điện tương lai bảo vệ dân chúng càng nhiều hơn." Dũng Khí Thần Sứ khẽ cười.

"Vâng." Pháp Hoa trịnh trọng gật đầu.

"Ngươi mới trở thành Thần Sứ, có nhiều thứ ngươi nhất định phải biết. 12 thánh điển là do tiên tổ Pháp Sơ lấy mạng sống ra đánh đổi từ Chư Pháp Chi Sơ. Mỗi một bản đều đại biểu cho một loại mỹ đức, cũng đại biểu cho một loại năng lực. Nếu như Pháp Vực có thể sinh ra 12 vị Thần Sứ, đồng thời khu động 12 bản thánh điển liền có khả năng phục hồi Chư Pháp Chi Sơ."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ