Chương 81: Ngươi so lớn nhỏ với ta?
Bốn mắt nhìn nhau, Pháp Hoa cảm thấy linh hồn như bị đâm xuyên, trước mặt một vị Nguyệt Thần cấp cường giả quả thực nửa điểm cơ hội trốn thoát cũng không có.
Lúc này Pháp Hoa ngược lại rất tỉnh táo, trầm giọng nói "Nữ Hoàng bệ hạ nếu trước đó không giết chúng ta, hẳn là đã kiểm tra thân thể khẳng định không có phát hiện cái gì, nếu không chúng ta không sống đến bây giờ."
Hồng Bảo Nữ Hoàng lạnh lùng nói "Đúng. Nhưng trên người các ngươi vẫn có khí tức của trái tim ta."
Lam Ca ở trong lòng mắng to Thụ Hải tộc Đại trưởng lão không phải nói một năm sau sẽ không xảy ra sao?
"Nữ Hoàng bệ hạ, nếu như trái tim của ngươi không còn sẽ như thế nào?"
Hồng Bảo Nữ Hoàng trong mắt lóe sát ý "Ngàn năm tích lũy, hủy hoại chốc lát, hết thảy bắt đầu lại."
Pháp Hoa cười khổ "Nguyên lai là như vậy, nhưng sự thật chúng ta cũng không biết trái tim của ngươi ở nơi nào, có thể tìm về được hay không? Lần trước đã từng nói với ngài Thần khí cướp đi trái tim không phải là chúng ta, chúng ta tu vi không ngang hàng bắt trái tim ngài cũng vô dụng."
"Thần khí, giao ra!"
Pháp Hoa đưa tay chỉ chỉ Lam Ca.
Hồng Bảo Nữ Hoàng lúc này mới thu hồi gai.
Pháp Hoa cùng Lam Ca liếc nhau, hai người đưa tay nắm, "Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!"
Phù văn trên trán hiện lên, hai đạo chùm sáng vàng óng bắn ra trước mặt.
Pháp Hoa nhìn về phía Hồng Bảo Nữ Hoàng, "Xin cho cơ hội triệu hoán Thần khí."
Hồng Bảo Nữ Hoàng vung tay từng đạo gai nhọn màu đỏ như máu nháy mắt dày đặc lít nha lít nhít bao trùm toàn bộ không gian. "Ta đã phong kín tất cả không gian, nếu như các ngươi có ý đồ truyền tống trốn thoát thân thể sẽ bị cắt thành từng mảnh. Triệu hoán đi."
Pháp Hoa cùng Lam Ca liếc nhau đồng thời duỗi ra một tay khác ấn lên phù văn. Lam Ca nhìn Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt toát ra một tia đùa cợt.
Hồng Bảo Nữ Hoàng lập tức cảm thấy không ổn, gai đỏ hướng vào phía trong thu lại, nhưng quang mang lóe lên Pháp Hoa cùng Lam Ca đồng thời biến mất vô tung vô ảnh!
Không gian bị phong tỏa, Hồng Bảo Nữ Hoàng gần trong gang tấc cảnh giới Nguyệt Thần cấp cảnh giới làm sao Pháp Hoa cùng Lam Ca có khả năng đào tẩu bằng truyền tống.
Nhưng nàng không hiểu rõ Vô Song Châu, Vô Song Châu đúng là xuyên qua không gian truyền tống rời đi, Hồng Bảo Nữ Hoàng phong tỏa không truyền được, ai ngờ được Vô Song Châu có thể đem hai người mang vào không gian tu luyện a!
Pháp Hoa cùng Lam Ca không hề rời đi nơi này mà trốn trong không gian của Vô Song Châu, kể cả tu vi của Hồng Bảo Nữ Hoàng cũng không cảm giác được sự tồn tại hai người.
Thế giới Vô Song Châu đơn giản toàn hơi nước trắng mịt mờ, đưng bên trong không gian nhìn ra ngoài từng đạo hồng quang không ngừng lướt qua khiến bọn hắn trong lòng níu chặt lo sợ Vô Song Châu không chống đỡ được, nếu thật là vậy hai người thật sự chết không có chỗ chôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...