Chương 143: Dung nhập

44 6 0
                                    

Chương 143: Dung nhập

Mộng Càn Khôn có chút thê thảm, trường mâu do Pháp Hoa khống chế nhắm tới hắn, sau đó hắn tự nhiên là bị loại. Thiên Lôi đại đội đối mặt Thiểm Lôi đại đội xông tới, vô cùng thê thảm a!

Mộng Càn Khôn khóe miệng co giật một chút "Cái kia...Hay để Pháp Hoa huynh đệ chỉ huy chúng ta? Pháp Hoa huynh đệ được không?"

Thiên Lôi đại đội trên thực tế là quân đoàn cần có phụ trợ, bởi vì tự thân tương đối yếu nhưng lực công kích lại mạnh.

"Xếp hàng đi!" Lôi Minh Liệt một tay nắm lấy Mộng Càn Khôn kéo ra sau mình, ánh mắt sáng rực nhìn Pháp Hoa "Huynh đệ, ngươi chỉ huy chúng ta, phải để cho chúng ta hảo hảo thoải mái một chút a! Nếu không không công bằng."

Nhìn mấy đại đội trưởng, Lôi Minh Dương đột nhiên có loại cảm giác bọn hắn muốn làm phản, khóe miệng co quắp một chút, vung tay lên nói "Hôm nay được rồi. Như vậy đi, Pháp Hoa, ngươi và vương tử điện hạ cùng một chỗ tìm hiểu rõ về Ngũ Lôi quân đoàn, sau đó thao luyện. Ta tin tưởng ngươi có năng lực luyện binh, có ngươi phụ trợ vương tử điện hạ, ta yên tâm đi vương cung."

Lôi Minh Dương nhìn Pháp Hoa, chỉ sợ cho hắn chỉ huy đại đội nào Pháp Hoa lại quậy tới bến. Pháp Hoa có bản lĩnh thắng cuộc tỷ thí này mọi người đều thấy, có thể trợ giúp Ngũ Lôi quân đoàn tăng lên mới là trọng yếu nhất. Ông có cảm giác, vô luận là Pháp Hoa hay là Lam Ca thực lực cửu giai khiến hắn đối với Thần giai càng thêm khát vọng.

"Pháp Hoa, năng lực của ngươi quan trọng, cho nên mới có thể đem Thiểm Lôi đại đội điều khiển như cánh tay. Nhưng ta có một vấn đề, ở phương diện luyện binh ngươi có phương pháp gì có thể làm cho Ngũ Lôi quân đoàn phối hợp ăn ý hơn không? Cái này đối với chúng ta có ý nghĩa quan trọng." Lôi Minh Dương trầm giọng hỏi.

"Trên phương diện luyện binh, đầu tiên ta muốn hiểu rõ năm đại đội, có một chút không giống Pháp Vực lắm. Tại Pháp Vực, binh là binh, chính là tướng, muốn làm chính là vẽ rồng điểm mắt, mà không phải cùng binh hòa làm một thể chỉ là làm một cái cường binh đến dùng, ta có thể đem một chút kinh nghiệm chia sẻ cho chư vị đội trưởng."

Nếu như trước trận chiến vừa nãy, Pháp Hoa nói những lời này chư vị đội trưởng khẳng định sẽ không tin, binh tướng một thể mới có thể đem sức chiến đấu phát huy ra uy lực lớn. Thế nhưng Pháp Hoa biểu hiện quá kinh diễm dùng hành động chứng minh lời nói này. Hắn ở trên chiến trường mấy lần xuất thủ, cấp tốc cải biến chiến cuộc, dẫn đạo mâu ném Mộng Càn Khôn, dẫn Thiên Lôi trung đội công kích, đều trực tiếp ảnh hưởng đến thắng bại trên chiến trường.

"Nói cách khác, ngươi cho rằng kẻ làm tướng ở trên chiến trường có năng lực thay đổi chiến cuộc?" Lôi Minh Dương truy vấn.

"Không chỉ có như vậy. Nếu như cùng binh làm một thể, như vậy sẽ giảm bớt năng lực quan sát đối với dùng binh cũng sẽ ảnh hưởng. Cường đại tướng lĩnh, không chỉ là thực lực bản thân ảnh hưởng đến chiến trường, trí tuệ của hắn đối với quân đội khống chế cũng như thế. Cho nên, Pháp Vực luôn luôn chủ trương luôn đứng đằng sau binh không phải nhát gan mà là vì phát huy lực lượng cường đại hơn."

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ