Chương 25: Hắc Ám Chi Tử
Truyền thuyết về Hắc Ám Chi Tử có rất nhiều, thậm chí là truyền thuyết khắp tam vực. Được thừa nhận là Lam Vực đệ nhất nhân, đủ để chứng minh hắn ưu tú đến cỡ nào.
Lúc sinh ra, bản thân đã có Hắc Ám Nguyên Tố Thể, dẫn đến mẫu thân khó sinh mà chết.
Lần đầu tiến vào Hải nguyên tố, khiến cho mảnh biển kia bài trừ các loại nguyên tố khác, Hắc Ám Thành chỉ có duy nhất Hắc Ám nguyên tố. Mảnh biển gọi là Hắc Ám nguyên tố hải thánh địa Hắc Ám Thành.
Quán quân trẻ nhất từ trước tới nay trong tam vực thi đấu.
Thành chủ tương lai Hắc Ám Thành, tương lai có khả năng nhất trở thành Lam Vực đại năng.
Thiếu nữ Lam Vực còn cho hắn danh hào vang dội: Lam Vực đệ nhất mỹ nam tử!
Có thể nói, trên người hắn tài hoa thật sự là quá nhiều, đến mức vinh quang đã lan tràn đến cả nhân loại.
Vì cái gì Phượng thị huynh đệ thực lực lục giai cường giả lại cam tâm tình nguyện giành vị trí thứ hai?
Vì cái gì Lam Ca kiêu ngạo khi biết hắn tham gia hai người thi đấu phản ứng lớn như vậy?
Thần tượng của Lam Ca không phải là phụ thân hắn chiến thắng trở thành Đế vương Tự Do quốc, khi 10 tuổi hắn lần đầu tiên gặp vị này, trong lòng của hắn liền sùng bái.
"Tiểu Ca." Hắc Ám Chi Tử chậm rãi đến, Pháp Hoa mới chú ý sau lưng còn đi theo một người nhắm mắt theo đuôi. Tia sáng bên người Hắc Ám Chi Tử quá mức ảm đạm che mất tồn tại của nàng.
Một nữ tử có mái tóc đỏ dài, dáng người cao gầy xinh đẹp, chừng một mét tám, một thân trang phục đỏ, đeo sau lưng một thanh trường kiếm hơn bốn thước, quỷ dị hơn, làn da nàng trong suốt màu đỏ sậm, tựa như Hỏa nguyên tố Thao Túng Giả đang phóng ra Hỏa nguyên tố Thể. Nàng mang một mặt nạ đen, che lại mặt mình, chỉ lộ ra đôi mắt to ánh kim hồng.
Nàng đi sau lưng Hắc Ám Chi Tử, tựa như thủ vệ trung thành, trầm mặc, băng lãnh, nhưng làm cho người chú mục. Hai người vừa xuất hiện, sau lưng còn có những người dự thi khác đi vào khu chờ đợi, lại đều ảm đạm.
Lam Ca nghênh tiếp mấy bước, nét mặt của hắn có chút kích động, có chút co quắp, "Thương Thần ca."
Hắc Ám Chi Tử mỉm cười, "Trước mấy ngày ta xem các ngươi tranh tài, tổ hợp nguyên thuật không tệ."
Hai má Lam Ca có chút đỏ lên, "Cảm ơn ca."
Hắc Ám Chi Tử từ đầu đến cuối đều mỉm cười ôn hòa cùng băng lãnh trên người và hắc ám khí tức hoàn toàn tương phản, nụ cười của hắn rất ôn hòa, đó là một loại phát ra từ nội tâm ấm áp, thấy được nụ cười tựa hồ có thể xua tan âm u.
"Không giới thiệu một chút với ta?" Nụ cười của hắn chuyển hướng Pháp Hoa.
"A, nha. Hắn gọi Pháp Hoa, đến từ Trí Tuệ thành Pháp Vực." Lam Ca vội vàng nói.
Hắc Ám Chi Tử chủ động hướng Pháp Hoa duỗi tay phải, mỉm cười "Chào ngươi, ta là Bắc Nguyệt Thương Thần, đến từ Hắc Ám Thành Lam Vực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...